Chương 27: Tàn dư ngư tinh sắp đánh đến? Ta có một lũ nhân vật chính

23 2 0
                                    

Kỳ thi Hương diễn ra không thể thuận lợi hơn, Usagi thắng áp đảo ở tất cả các hạng mục, dĩ nhiên là chỉ của cuộc thi văn thôi, cô còn lâu mới qua vòng gửi xe chứ đừng nói đạt hạng cao trong kỳ thi võ.

Nhắc đến kỳ thi võ, có ba gương mặt rất đáng chú ý đó là Bliancia - cô gái Lumician từng thấy qua ở cổng thành, Hà Linh - một cô gái với thanh kiếm được quấn kín bởi băng vải trên lưng và một nam nhân bí ẩn lúc nào cũng trốn dưới lớp ảo choàng.

Chị em Hoa Lan luôn để ý màn thi đấu của ba người này, Bliancia sở hữu một tinh linh ánh sáng mạnh mẽ tên là Silla, trông có vẻ nhỏ nhắn đáng yêu nhưng mà một ngọn giáo trên tay là đủ để nó xiên bất cứ kẻ thù nào. Nhưng không phải vậy mà Bliancia chỉ biết dựa hơi tinh linh của mình, cô cũng sở hữu kiếm thuật cực đỉnh. Ban đầu cô nàng không có ra tay nên có kẻ từng cố gắng dùng pháp thuật để qua mặt Silla, đánh thẳng thân chủ, có điều kết quả là bắn bị hành ra bã. Sau đó, Bliancia không dấu nghề nữa, trực tiếp chơi trò hai đánh một. Có kẻ kêu đó là gian lận, tuy nhiên do bản thân Lumician không có ma tố nên họ được phép dùng tinh linh của mình, điều này từ đầu đã có trong quy định.

Hà Linh thậm trí còn ghê gớm hơn, cô thậm trí còn không sử dụng đến ma tố hay thể chất đặc biệt gì, chỉ dùng võ thuật bản thân để đánh bại cường địch. Đáng sợ hơn là từ đầu chí cuối cô không hề sử dụng đến thanh gươm trên lưng.

Còn nam tử dưới lớp áo choàng thì có rất ít thông tin, các trận đấu có mặt của anh ta rất kỳ lạ. Đối thủ không nhanh chóng đầu hàng thì cũng ngất đi sau khi đứng run rẩy một lúc. Ban tổ chức có nghi ngờ nhưng do không phát hiện can thiệp từ bên ngoài nên không thể buộc tội đối phương. Theo quan sát của Thu Hoa, cô cho rằng anh ta có thể tạo một áp lực vô hình lên đối phương, không rõ là áp lực đấy thuộc loại gì.

Tại sao chị em Hoa Lan lại để ý ba người này ư? Dĩ nhiên là bởi lệnh của Usagi. Ban đầu cô chỉ định bảo thuộc hạ để tâm Bliancia nhưng rồi sau khi thấy tin đồn về hai người kia ảo quá, Usagi liền quay xe.

Sau khi hoàn thành việc của mình, cô cùng Bunny ngày nào cũng lon ton chạy ra chỗ thi võ xem náo nhiệt. Tuy không có phát hiện gì mới nhưng ba người này luôn cho cô một cảm giác quen thuộc.

Cuối cùng, sau vài ngày thi đấu, top 4 đã được quyết định. Không ngoài dự đoán, có cả ba người kia, người thứ tư  tuy không tỏa ra cảm giác quen thuộc, tuy nhiên hoa văn trang phục lại có chút quen mắt.

Có điều thanh niên này vẫn là bị Hà Linh đá khỏi sàn. Bị loại nhưng Usagi vẫn rất để ý đến cậu ta. Đang cố nhớ lại hoa văn trên trang phục đó thì cô bị Bunny lắc lắc vai:

"Gì vậy? Tôi đang suy nghĩ mà"

"Bà nhìn một chút là sẽ khỏi phải suy nghĩ liền"

Bunny chỉ về phía thanh niên ngã khỏi võ đài, ở đó một bóng hình quen thuộc đang đỡ người kia dậy, Usagi sau khi xác định danh tính đối phương, mới không thể tin được thốt lên:

"Vãi, là Lương Phong ca"

"Bảo sao trang phục tên kia nhìn quen, hóa ra là đệ tử của Lương Phong" - Hệ Thống nói

Chuyển sinh cùng nhau, bạn tôi biến thành hệ thống còn tôi biến thành...gái?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ