Chương 22: Thứ gì đáng sợ gấp đôi một Usagi? Hai Usagi!!!

30 3 0
                                    

Usagi sau khi giúp giải quyết hết đống nguyên tố cầu vây hãm địa bàn của Mộc Tinh Tộc đã nghiễm nhiên có được sự tín nhiệm của tộc này. Cô cùng tổ đội nghỉ tại đây một vài hôm trước khi lên đường tìm các nhánh khác của Yêu Ma Tộc, dù sao cũng đã qua gần nửa tháng từ khi rời thành Phượng Vĩ rồi, tốt nhất nên xắp xếp thời gian về sớm để chuẩn bị đi thành Phi Long với Lý Thông.

Trong thời gian nghỉ ngơi tại Mộc Tinh Tộc.

Tổng xu hệ thống: 2750

Cơ chế mới của cửa hàng hệ thống: Bổ sung một số vật phẩm cố định, các vật phẩm này sẽ luôn không đổi, nhưng một vài trong số chúng sẽ tăng giá sau mỗi lần mua hoặc giới hạn số lần mua.

Vật phẩm cố định hiện tại:

Bùa dịch chuyển: Lập tức đưa người sử dụng đến một địa điểm mà họ đã từng đi qua. Giá: 200, không giới hạn mua

Ấn phân thân: Lập tức làm mới toàn bộ năng lực của người dùng, sau đó tạo một bản sao có ý nghĩ riêng với sức mạnh của người dùng trước khi được làm mới. Bản sao này vẫn có khả năng phát triển về mặt sức mạnh và suy nghĩ nhưng cơ thể sẽ không phát triển. Có thể hồi sinh bằng cách tiêu hao xu hệ thống. Giá: 500, giá tăng gấp đôi sau mỗi lần mua, chỉ có thể dùng lên người sở hữu hệ thống này.

---

Usagi và Hệ Thống: "..."

"Cái này cũng quá mạnh rồi đi" - Hệ Thống cảm thán

"Trung quy là giống như thêm slot nhân vật trong mấy game mmo đấy hả"

"...Nói vậy cũng khống sai. Rồi mày tính sao?"

"Càng đông càng vui, với cả tao nói với thầy Lý là tao đi Truy Phong Phái học võ chứ không phải học phép thuật"

"Cũng đúng"

Sau đó Usagi liền mua xuống ấn phân thân đầu tiên. Sau khi sử dụng, Usagi cảm thấy cực kỳ khó chịu, một cơn đau đến từ sâu trong linh hồn, như thể bị thứ gì đó đang hút ký ức và sức mạnh của mình đi vậy, đau đớn đến mức không nhịn được hét ầm lên. Sau một hồi chịu đựng, cuối cùng cơn đau kết thúc, Usagi thở hổn hển, trực tiếp ngất đi.

Lương Phong và Mộc Lão nghe thấy tiếng hét thất thanh của Usagi, vội vã chạy tới thì thấy Usagi...đang đứng chắn ở cửa, mặt cười cười miễn cưỡng. Lương Phong lo lắng hỏi:

"Muội làm sao vậy?"

"A...cái đó...muội chỉ đang...à, muội chỉ là thử phép thuật mới, lỡ tay tự đánh trung người mình thôi, haha"

"Có thể cho ta xem thử trong phòng sao?"

"A..." - Usagi hoảng hốt

Lương Phong rất nghi hoặc, đúng lúc, thông báo vang lên, thu hút sự chú ý của hắn:

Hệ Thống: Lương Phong, truyện có chút phức tạp, trước hết dụ Mộc Lão đi chỗ khác

Lương Phong: Ít nhất thì nói cho ta biết Usagi trước mặt ta là thật hay là giả

Hệ Thống: Nói sao nhỉ, là thật cũng là giả

Lương Phong: Ngươi không thể giải thích rõ hơn sao?

Chuyển sinh cùng nhau, bạn tôi biến thành hệ thống còn tôi biến thành...gái?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ