buổi sáng hôm nay trong lành và yên bình lắm. từ minh hạo thức giấc khi kim mẫn khuê đang vuốt tóc em, hôn thật nhiều lên khuôn mặt em. thấy đôi mắt từ minh hạo đã mở, kim mẫn khuê chẳng nói gì, chỉ cười nhẹ, lại cùng em chìm vào một nụ hôn chào buổi sáng, cơ thể không muốn tách rời.
"chào em, buổi sáng tốt lành, anh yêu em"
từ minh hạo nghe được lời yêu thương của kim mẫn khuê, hạnh phúc cười ngại ngùng, đôi mắt ngái ngủ lại díu lấy vùi mặt vào lòng anh
"em đói chưa? chúng ta đi ăn được không?"
"không đói, muốn ngủ với anh"
"ý em là ăn thịt anh?"
từ minh hạo lắc đầu, nũng nịu chu mỏ lên hờn dỗi
"anh to lắm, không hết được, không no"
kim mẫn khuê đáp môi mình lên cánh đào chu chu nọ, thoả mãn âu yếm thật lâu mặc kệ cuộc sống bên ngoài kia như thế nào.
"minh hạo"
"nae"
"anh yêu em"
"em cũng yêu mingoo mà"
"anh đọc được rồi"
từ minh hạo mở mắt rồi lại nhắm lại, giấu đầu vào lòng anh bẽn lẽn.
"thấy thế nào? hành văn như vậy có lủng củng lắm không?"
"không, thấy thương em nhiều hơn"
mùa thu về se lạnh, nhưng trước khi mùa đông đến, từ minh hạo đã tìm lại được người đàn ông đã ở bên em khi xuân tàn.
"thế nào?"
"cái này đẹp"
"còn cái này?"
"cái này cũng đẹp"
kim mẫn khuê thở dài, từ minh hạo cũng rối bời nhìn dãy quần áo bên cạnh. ngay sau khi xuất viện, điều đầu tiên mà kim mẫn khuê làm là đi chọn đồ cưới. anh nói, không thể để chậm trễ hơn nữa, tình yêu này đã đủ lớn để cam kết một cuộc hôn nhân. anh nói, không thể kéo dài hơn nữa, minh hạo của anh đã chịu quá nhiều thiệt thòi trong thời gian qua, giờ là lúc tập trung bù đắp cho em ấy. anh nói, đã đến lúc phải công khai với cả thế giới rằng kim mẫn khuê tôi đang cùng từ minh hạo ở một chỗ.
"khuê"
từ minh hạo hôm nay bị ban điều tra chuốc đến say khướt, em lờ mờ nhìn kim mẫn khuê đứng trong nhà tắm, bước chân siêu vẹo đi đến ôm anh từ phía sau lưng.
"minh hạo, em nóng rồi kìa"
từ minh hạo chỉ gật đầu, hai mắt cứ mở hé, đủ để nhìn thấy chỉ có duy nhất kim mẫn khuê trong thời khắc này.
"muốn làm tới, đã lâu rồi"
kim mẫn khuê lúc cởi trần rất quyến rũ. từ minh hạo nằm phía dưới cơ thể động đậy theo từng nhịp đưa đẩy, khuôn miệng há ra hô hấp từng ngụm không khí, đôi lúc lại bị kim mẫn khuê bịt lại bằng một nụ hôn ướt át. men rượu hoà lẫn trong cả hai, đưa một đêm trăng sáng càng sáng hơn, đê mê trong những xúc cảm nồng nàn. từ minh hạo nắm lấy vai anh, tay xoa xoa vết sẹo của anh, rồi hôn nhẹ lên nó trước khi bị đỉnh đến run rẩy chỉ còn biết cắn vào vai anh cố nén tiếng hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bất khả kháng
Fanfictionnhững câu chuyện có trong cuốn sổ tay của mẫn khuê được gợi ra bởi minh hạo "nghề cảnh sát, làm an ninh, không hề dễ dàng như những gì con thường thấy trên màn hình khi còn nhỏ đâu minh hạo à" "anh yêu em, em có yêu anh hay không chẳng quan trọng, a...