hai mươi bốn

160 21 0
                                    

từ minh hạo trong suốt ba ngày tham dự kì thi thăng tiến đều được doãn chính hàn và thôi thắng triệt chăm sóc rất tốt. mỗi khi tan sở trở về nhà đều thấy doãn chính hàn xách đồ đứng chờ ở trước cửa, lại còn đeo kính râm nom rất giống ông cụ non. cũng bởi chính hàn trông trẻ hơn so với tuổi và phong cách của anh có phần nhẹ nhàng, cộng thêm mái tóc dài ngang vai uốn cụp càng tôn lên vẻ dịu dàng của anh. từ minh hạo cuối cùng cũng hiểu vì sao năm tháng ấy có một thôi thắng triệt gần như bỏ hết tất cả để theo đuổi doãn chính hàn.

"minh hạo, mau đi tắm nào, cơm sắp chín rồi đây"

thôi thắng triệt từ tầng áp mái xuống nhà; nhìn thấy từ minh hạo nằm phè phỡn ở ghế sofa, ngó vào trong bếp thấy doãn chính hàn vẫn đang nấu bữa tối liền đi đến đốc thúc đứa em nhỏ của mình.

"triệt triệt, mau tới đây"

nghe tiếng người yêu gọi, thôi thắng triệt tung tăng chạy đến, dáng vẻ nũng nịu em bé hơn hẳn bình thường. từ minh hạo không tin vào mắt mình, người lúc trước vừa nghiêm nghị nhắc em đi tắm đây sao? thật là một sự lật mặt nhanh hơn cả lật bánh nữa.

"bây giờ đã rảnh chưa, đi mua chút đồ tráng miệng, gọi cho đồng nghiệp của anh đến, cùng em bé từ xả hơi sau kì thi nào"

"ể? em định mời cả cơ quan à?"

"không phải, ý em là thuận vinh với thắng khoan, lý xán đấy, mấy đứa nhóc cổ vũ minh hạo nhiệt tình thế cơ mà"

"vậy ăn cơm xong rồi anh gọi cũng chưa muộn"

chẳng cần đợi ăn cơm xong rồi gọi, vừa vặn khi họ vừa ăn đến chén cơm thứ hai thì quyền thuận vinh đã bấm chuông ồn ào trước cửa, liên tục gọi từ minh hạo ra mở cửa. may mắn là cửa nhà em là cửa gỗ ép, nếu không chắc chắn quyền thuận vinh sẽ trèo vào mà không nói một câu nào.

"hahaha, xem em trai nhỏ của ai vừa hoàn thành kì thi nào? phải ăn mừng, ăn mừng thôi"

phu thắng khoan đi sau, nhăn mặt, đôi mắt liếc không ngừng. trông kìa

"đấy đấy, quyền thuận vinh lại lên cơn điên nữa rồi"

"xin chào sếp yêu thương của tôi"

thôi thắng triệt vội co rúm người lại, quyền thuận vinh lại sắp sửa lao tới ôm cho mà xem. lý xán đi sau cùng thôi hàn suất nhìn thấy một màn hỗn loạn mà không tin vào mắt mình, thì ra anh vinh dần mà cả văn phòng vẫn trêu lại cũng khùng khùng như thế khi đã cởi cảnh phục.

"chà, mấy đứa đến sớm thật đấy, thắng triệt đang dự sẽ ăn cơm xong mới gọi mà"

doãn chính hàn vỗ vỗ vai phu thắng khoan, mấy đứa nhỏ nhìn chằm chằm vào mâm cơm đầy đủ. thì ra bác sĩ như doãn chính hàn cũng nấu cơm ngon như vậy, thôi thắng triệt thật sự rất may mắn khi yêu được người này. thôi hàn suất đã chi toàn bộ tiền cho món bánh tiramisu đem đến cho từ minh hạo, nhìn sơ qua cũng nhìn thấy có rất nhiều loại.

"em không biết anh thích vị nào, nên lấy mỗi loại một ít"

"một ít?"

từ minh hạo nghi hoặc hỏi lại thôi hàn suất đang gãi đầu gãi tai. số lượng như thế này phải là đặt riêng chứ không thể nào mua một lúc nhiều như vậy được. từ minh hạo cảm thấy hạnh phúc, luôn luôn được gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cùng sát cánh quan tâm săn sóc.

gyuhao | bất khả kháng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ