Ngụy Vô Tiện hiện tại thực phương!
Hắn không phải bị vạn quỷ phản phệ đã chết sao? Như thế nào còn có ý thức? Như thế nào còn có thể động? Như thế nào còn...
Còn có, đây là nơi nào?
Nga, ta đã chết, cho nên nơi này chính là trong truyền thuyết âm tào địa phủ! Đối, khẳng định là!
Truyền thuyết không phải nói chuyện âm tào địa phủ có địa ngục, có luân hồi chi cảnh sao? Này xám xịt địa phương là chuyện như thế nào, đỉnh đầu những cái đó xám xịt thụ, cùng Loạn Táng Cương có đến liều mạng. Nguyên lai âm tào địa phủ chính là Loạn Táng Cương?
Nằm trên mặt đất Ngụy Vô Tiện tự hỏi nhân sinh, trừ bỏ được đến chính mình đã chết đi vào âm phủ thế giới ngoại cũng không nghĩ ra được khác nguyên cớ, tử vong khi đau đớn đã dần rút đi.
Chết rồi ai còn để ý khi còn sống sự, lãng được mấy ngày liền mấy ngày.
Nga, xem này âm trầm địa phương, khẳng định không có mặt trời, mặc hắn như thế nào lãng, cũng chỉ có thể bằng cảm giác suy đoán là mấy ngày.
Không biết nằm bao lâu, Ngụy Vô Tiện chuẩn bị đi dạo, ngồi dậy tới đang định lười nhác vươn vai, sau đó phát ra thanh thúy một tiếng "Ngọa tào", hắn mới vừa phát hiện, chính mình trên người mát lạnh không có một tia vải dệt, trách không được nằm thời điểm như vậy thoải mái, hợp lại chính là hắn không mặc gì cả!
Ai làm? Ngụy Vô Tiện vội vàng trốn đến một thân cây mặt sau, tả hữu nhìn xung quanh, cảnh giác mà quan sát đến, mới chết khích thích quá lớn, hại hắn nhất thời đại ý, quần áo khi nào bị cởi, hắn như thế nào một chút ấn tượng đều không có? Chẳng nhẽ là ai sấn hắn mới chết khi ra tay? Vì cái gì? Coi trọng hắn sao? Khó mà làm được, hắn Ngụy Vô Tiện tự xưng là phong lưu phóng khoáng, nhưng phần lớn đều là miệng ba hoa, trừ bỏ bị kia không biết tên mạnh mẽ tiên tử cương hôn ném nụ hôn đầu tiên ở ngoài, nếu không phải cứu người, liền tiểu cô nương ra tay hắn cũng chưa kéo qua, này đăng đồ nữ cư nhiên lột hắn quần áo nghĩ đến cái bá vương ngạnh thượng cung, hắn Ngụy Vô Tiện vô luận như thế nào là sẽ không từ.
Ở cánh rừng giống nhau địa phương cẩn thận xoay nửa ngày, cũng không thấy được cái gì khả nghi người, không, quỷ, trừ bỏ chính hắn, liền cái sẽ động vật còn sống đều không có, hơi chút buông tâm: Xem ra không có đăng đồ nữ! Chỉ là vẫn là muốn biết rõ ràng đây là địa phương nào, liền tính thành quỷ, cũng thích đáng cái minh bạch quỷ không phải?
Vắt hết óc, dùng hết cả người thủ đoạn, làm quần áo là không có khả năng, bởi vì liền miếng vải đều không có, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể ngay tại chỗ lấy tài liệu, đem kia xám xịt trên cây màu xám lá cây nắm xuống dưới, lột mấy cái mềm một chút thụ gân, ở trên eo vây quanh một vòng, tốt xấu có thể che điểm xấu hổ, không cần trắng trợn táo bạo khoe điểu. Cúi đầu nhìn trơn bóng thượng thân, vẫn là có điểm cảm thấy thẹn, lại lấy vài miếng lá cây che lại ngực.
Ân, thoạt nhìn có thể!
Ngụy Vô Tiện vừa lòng mà duỗi duỗi cánh tay, đang muốn duỗi duỗi chân, lại sợ lộ điểu, vội vàng ngay ngay ngắn ngắn mà đứng thẳng, chậm rì rì đi ra ngoài.
Lại đi rồi hồi lâu, xa xa mà nhìn đến một cái sông lớn, cùng với bóng người xước xước, Ngụy Vô Tiện đại hỉ: Rốt cuộc có dân cư!
Ly đám người càng ngày càng gần, Ngụy Vô Tiện trong lòng càng hỉ, người nha người, nhưng tính nhìn thấy người sống.
Nhưng mà, hắn còn chưa đi đến đám người bên cạnh, bên kia đám người đã truyền ra cười ầm lên thanh âm, còn có người đối với hắn chỉ chỉ trỏ trỏ.
Ngụy Vô Tiện lúc này mới ý thức được là đang cười chính mình, cười liền cười đi, này thân giả dạng chính hắn đều muốn cười, dù sao mọi người đều đã chết, cũng không có gì mặt.
Thực mau điều chỉnh tốt chính mình, Ngụy Vô Tiện đi hướng người, không, quỷ đàn, chào hỏi một cái nói: "Hải!"
Thấy Ngụy Vô Tiện đến gần, đám kia quỷ cười đến lớn hơn nữa thanh, bất quá Ngụy Vô Tiện mắt sắc phát hiện cũng có chút người run bần bật, chẳng lẽ nhận thức hắn? Đang muốn kéo cái quỷ hỏi một chút, một đạo bén nhọn thanh âm đột ngột mà vang lên.
"998, 999,......, 1098 hào, lên thuyền."
Một trận tiếng hoan hô, trăm tên quỷ bay nhanh về phía bên bờ dừng lại mấy con thuyền chạy, Ngụy Vô Tiện xem qua đi, này đó thuyền không lớn, mỗi con có thể tái mười người đã là cực hạn, bờ sông một khối cự thạch sừng sững, mặt trên viết hai cái chữ to: Vong Xuyên. Nước sông là màu đen, liếc mắt một cái vọng không đến đầu, chỉ nhìn đến đầy trời màu đen, giống có thể đem tất cả đồ vật cắn nuốt giống nhau.
Một lát công phu, bên bờ mười con thuyền liền đi mãn tái rời đi, không có gọi vào hào quỷ ủ rũ cụp đuôi mà tại chỗ ngồi, cái này rốt cuộc có thể trảo cái quỷ hỏi một chút.
Nhìn đến mấy cái ánh mắt né tránh hướng khác quỷ hậu súc quỷ, Ngụy Vô Tiện một tay đem bọn họ xách ra tới, muốn hỏi hỏi tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
Hayran KurguNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...