Chương 4

124 9 0
                                    

Nghĩ đến thực mau là có thể giải quyết, Ngụy Vô Tiện cũng không vội, đã có trương giường, liền ngủ sẽ đi, dù sao cũng không có việc gì nhưng làm, chờ đến ngày hôm sau —— Ngụy Vô Tiện mao đánh giá, hắn liền thẳng đến ngày hôm qua cái kia đại điện đi hỏi kết quả.

"Chủ bộ ở vội, vấn đề của ngươi còn không có thu được phê chỉ thị." Đợi hồi lâu, một cái âm sai ra tới nói.

"Ta đây ngày mai lại đến?"

Âm sai không tỏ ý kiến, Ngụy Vô Tiện cũng chỉ đến trở về, ăn không ngồi rồi tại địa phủ đi dạo, lúc này hắn mới biết được, địa phủ mỗi cách một khoảng cách đều có một cái thật lớn la bàn là làm gì đó, nguyên lai là tính giờ dùng, trách không được hắn chỉ thấy nơi này không ngày nào đêm phân chia bọn họ còn có thể chuẩn xác biết thời gian.

Hồi chính mình phòng nhỏ khi, Ngụy Vô Tiện cư nhiên ở trong sân gặp được khác quỷ, thật sự là quá tốt.

"Vị này lão bá hảo, không biết như thế nào xưng hô?"

"Lão phu tồn tại thời điểm họ Lý."

"Lý lão bá cũng là dương thọ chưa hết mới đến nơi này?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Ta sống thọ và chết tại nhà, không nghĩ đầu thai, liền lưu cư nơi này." Lý bá nói.

"Còn có thể như vậy?" Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói.

"Ra toà lúc sau phán định có thể đầu thai, nếu không nghĩ đi, chỉ cần làm một trương lưu lại bằng chứng liền có thể lưu lại nơi này, chờ muốn đi đầu thai thời điểm, đi đăng nhập chỗ gạch bỏ một chút, là được rồi." Lý bá nói.

"Có thể đầu thai vì cái gì không đầu đâu?" Tò mò tiện hỏi, phải biết rằng hắn vì đầu thai đều nghẹn khuất đã chết, người này có thể đầu thai còn không muốn đi!

"Ta cùng bạn già thanh mai trúc mã, làm bạn vài thập niên, ta trước nàng mà đi, ước hẹn ở chỗ này chờ nàng, sau đó cùng nhau đầu thai, kiếp sau lại cùng nhau làm vợ chồng." Lý bá trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười, "Ngươi này tiểu tử tuổi còn trẻ cư nhiên cũng không muốn đầu thai, thật là kỳ sự."

"Ta tưởng đầu, này không phải nói dương thọ chưa hết, muốn xin chỉ thị thượng cấp, làm ta ở chỗ này chờ." Ngụy Vô Tiện thở dài.

"Không nên nha, nghe nói đột tử uổng mạng cho dù là chết non, chủ bộ phán xong đều có nơi đi, ngươi như thế nào liền không phán đâu."

"Ai, ta cũng không biết. Đúng rồi Lý bá, ngươi nói cái kia lưu lại bằng chứng làm sao bây giờ?"

"Chỉ cần ngươi thuê gian phòng ở, mang theo thuê khế đi đăng ký, trả tiền liền có thể bắt được."

"Chúng ta đều đã chết, từ đâu ra tiền?"

"Bạn bè thân thích hậu nhân thiêu." Lý bá nói, nghe nói Ngụy Vô Tiện nhà ở không trả tiền, lộ ra giật mình cùng hâm mộ thần sắc, phải biết rằng ở bên này thuê gian phòng ở chính là thật không tiện nghi.

Ngẩng đầu xem một cái thời gian, Lý bá nói: "Vãn thị muốn khai, ta đi mua một chút đồ vật đi."

Tùy Lý bá đi vãn thị, rẽ trái rẽ phải đi vào một cái trên đường, rất xa liền nghe được nói chuyện thanh, đến gần xem cùng dương gian trấn nhỏ vô dị, tửu lầu tiệm cơm điểm tâm cửa hàng chờ, rất nhiều quỷ ngồi ở bên đường trên bàn nhỏ liền khai ăn, thập phần say mê bộ dáng.

"Không phải nói đã chết biến ma quỷ liền không cần ăn cái gì sao? Bọn họ ăn này đó là thật vậy chăng?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Không cần ăn không đại biểu không thể ăn, mấy thứ này cùng dương gian đồ ăn giống nhau mỹ vị, ăn chính là một sợi quỷ khí, có chắc bụng cảm." Lý bá mua mấy bao tiểu thái, một vò rượu, nói: "Nơi này tiền đều thuộc sở hữu cái quỷ, mua đồ vật khác quỷ cũng không thể dùng, ta liền không thỉnh ngươi nếm thử."

Ngụy Vô Tiện gật đầu, hắn tuy không đói bụng, nhưng là nhìn đến rượu ngon, trong lòng cũng là vừa động, chỉ tiếc, hắn không có tiền.

Vẫn là chạy nhanh đầu thai đi! Đầu thai muốn ăn cái gì không có! Căn cứ cái này tín niệm, Ngụy Vô Tiện mỗi ngày chạy tới hỏi, hỏi đoạt huy chương bộ cùng âm sai đều nhận thức hắn cũng vòng quanh hắn đi.

Rất nhiều thiên cũng không có kết quả, Ngụy Vô Tiện có điểm không cao hứng, hôm nay sáng sớm lại muốn đi thời điểm, nhìn đến lúc ấy phán chính mình cái kia chủ bộ cầm một bộ câu côn đi ở trên đường cái.

"Vương chủ bộ, ngươi làm gì vậy đi? Ta khi nào có thể đầu thai?" Ngụy Vô Tiện thoán qua đi hỏi.

"Là ngươi nha, mặt trên không phê chỉ thị, chúng ta cũng không có biện pháp. Ta đi câu cá, muốn hay không cùng nhau?" Vương chủ bộ nói.

Có quỷ mang theo chơi, Ngụy Vô Tiện tự nhiên là nguyện ý, đi trở lại, phun tào cũng ít không được.

"Như vậy nhiều quỷ xếp hàng chờ đầu thai, các ngươi còn có tâm câu cá?" Ngụy Vô Tiện thở dài.

"Chẳng lẽ chúng ta liền không có quỷ quyền? Địa phủ nhân viên công vụ đều là bốn bốn bốn, hài hòa công tác, cự tuyệt tăng ca." Vương chủ bộ mắt trợn trắng.

"Bốn bốn bốn là có ý tứ gì?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Chính là mỗi ngày công tác bốn cái canh giờ, làm bốn ngày hưu bốn ngày." Vương chủ bộ trả lời.

"Tiền công cao sao?" Ngụy Vô Tiện tiếp tục linh hồn đặt câu hỏi.

"Kia khẳng định đãi ngộ cao, phúc lợi hảo, muốn tiền có tiền muốn nhàn có nhàn." Vương chủ bộ nói.

Nghĩ đến chính mình không biết khi nào có thể đầu thai, trừ bỏ nhàm chán hắn còn rất nghèo, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Các ngươi còn nhận người sao? Nhìn xem ta thế nào!"

[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ