Liên tục mấy ngày ở Vân Thâm Bất Tri Xứ cũng chưa nhìn thấy Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện có chút mất mát, không ngừng đối chính mình nói: Ta là tới xem A Uyển, ta là tới xem A Uyển......
Nghĩ đến Ôn Uyển, Ngụy Vô Tiện tổng cảm thấy chính mình có phải hay không đã quên cái gì, vỗ vỗ sọ não suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra được, địa phủ lại ở đưa tin kêu hắn, liền vội vàng phản hồi.
Cầm tân nhiệm vụ đơn, Ngụy Vô Tiện mới nghĩ đến: Ôn Ninh, hắn đem Ôn Ninh cấp đã quên.
Từ lần trước hắn làm Ôn Ninh "Hộ tống" Tiết Dương lá rụng về cội, xem người muốn vây khi làm Ôn Ninh chạy nhanh chạy tìm một chỗ giấu đi lúc sau, liên tục vội chân không chạm đất, đem chi quên sạch sẽ, này đều đã hơn một năm, Ôn Ninh tàng chạy đi đâu?
Mang theo như vậy nghi vấn, Ngụy Vô Tiện ra xong nhiệm vụ liền mang Nhiếp Minh Quyết đi tìm Ôn Ninh. Đương Tiết Dương đã giao đãi, Ôn Ninh sở dĩ thoạt nhìn không có thần trí, là bởi vì cho hắn trên đầu đinh hai cây châm lô đinh, đến chạy nhanh tìm được, nghĩ cách cấp gỡ xuống tới.
Tu chân giới to lớn, một ngày cũng tìm không xong, chỉ có thể trước từ Lan Lăng phụ cận khai tìm, mỗi ngày ở dương gian lưu lại thời gian hữu hạn, Ngụy Vô Tiện tìm hai ngày không tìm được, trong lòng biết như vậy cũng không phải biện pháp, không bằng thử xem khác.
Lấy ra Trần Tình thổi lên, một khúc tất, phát hiện Nhiếp Minh Quyết đứng ở trước mặt hắn, cúi đầu, thẳng tắp đứng.
"Nhiếp đại ca, hoàn hồn!" Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Nhiếp Minh Quyết.
Nhiếp Minh Quyết hoàn hồn, lôi kéo Ngụy Vô Tiện liền chạy.
"Ai, làm gì đi." Ngụy Vô Tiện khó hiểu.
"Loạn Táng Cương, chờ công tử." Nhiếp Minh Quyết nói.
Ngụy Vô Tiện tức khắc dở khóc dở cười, hắn đã quên quỷ nghe được cây sáo thanh âm đều siêu nghe lời. Hắn chỉ là thử sau mệnh lệnh làm Ôn Ninh đi Loạn Táng Cương chờ hắn, này vạn nhất Lan Lăng khu vực hung thi lệ quỷ đều hướng loạn táng chạy, kia động tĩnh đến bao lớn?
Hình ảnh quá mỹ, không dám tưởng tượng. Ngụy Vô Tiện vội vàng lại thổi một khúc, nói rõ Ôn Ninh, mặt khác tại chỗ ngốc.
Bận việc xong, Ngụy Vô Tiện trở về địa phủ, giao nhiệm vụ đơn, chuẩn bị nghỉ ngơi hai ngày, đi Loạn Táng Cương nhìn nhìn, nếu Ôn Ninh không đi, lại đổi cái địa phương thử xem.
Mới nghỉ ngơi một ngày, Ngụy Vô Tiện lại thu được nhiệm vụ đơn, nhìn mặt trên tên cùng địa chỉ, không cấm có chút buồn cười: Kim Quang Thiện?! Bị địa phủ trọng điểm chiếu cố khi chết lập tức câu hồn thẩm phán người, hắn đảo muốn nhìn, người này là chết như thế nào, mặt sau có thể phán cái nhiều ít năm.
Vốn muốn không mang theo Nhiếp Minh Quyết, sợ hắn nhìn đến này quỷ bạo tẩu, bất đắc dĩ ma quỷ Nhiếp Minh Quyết giống hắn vật trang sức, hắn đi đến nào theo tới nào, thật thật chính là âm hồn không tan.
Thở dài, niết cái quyết, Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Minh Quyết xuất hiện ở Lan Lăng thành nào đó kim bích huy hoàng trong phòng.
Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua trong phòng tình cảnh, vội vàng vươn đôi tay che lại Nhiếp Minh Quyết mắt.
Không phù hợp với trẻ em, không phù hợp với trẻ em, đừng ô nhiễm Nhiếp đại ca thanh triệt linh hồn.
"Đệ đệ, đệ đệ, bọn họ không có mặc quần áo, ở chơi trò chơi. Chúng ta cũng chơi trò chơi này được không?" Thành quỷ Nhiếp Minh Quyết sức lực đại đến đến, đẩy ra Ngụy Vô Tiện, chỉ vào trên giường nằm Kim Quang Thiện, cùng với ở trên người hắn động tác không ngừng nữ nhân kêu lên.
Ngụy Vô Tiện vỗ trán
"Này không phải trò chơi, bọn họ ở giết người, ngươi xem cái kia nằm người ánh mắt đều tan rã, đó là sắp chết. Như vậy chết người đều thành lệ quỷ,, chúng ta là tới bắt hắn." Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng hống nói.
"Kia chờ một lát ta tới bắt, ta trảo quỷ nhưng lợi hại!" Nhiếp Minh Quyết mặt mang nghi hoặc, bất quá đệ đệ nói đều là đúng, hắn ngoan ngoãn gật đầu.
"Đúng đúng đúng, ngươi lợi hại nhất. Một hồi liền dựa ngươi." Ngụy Vô Tiện không đi tâm nói.
Tuy rằng hiện trường có chút cay tinh nhãn, hắn vẫn là nhịn không được nhìn hai mắt, nhìn đến bên cạnh còn có khác người đứng xem —— Kim Quang Dao.
Kim Quang Thiện hai mắt vừa lật, đã chết qua đi, Nhiếp Minh Quyết lập tức tiến lên, đem xích sắt bộ đến người này quỷ hồn trên người.
"Phụ thân, ngươi liền tính lại như thế nào càng già càng dẻo dai, cũng đương bảo trọng thân thể, như thế không biết tiết chế, bất hạnh bại với mã thượng phong, thật sự là......" Kim Quang Dao che mặt thở dài, đi ra ngoài.
"Thật là y quan kiêu kính, phát rồ nha! Người này quả nhiên là một nhân vật, về sau tất nhiên là ra không được địa ngục cái loại này quỷ." Ngụy Vô Tiện thiệt tình thực lòng mà khen nói.
"A a a!"
"Bang!"
Người trước là tân quỷ Kim Quang Thiện mới vừa hồn phách ly thể liền nhìn đến bị hắn tính kế chết hai đại kẻ thù Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Minh Quyết đứng ở trước mặt quỷ kêu, người sau là Nhiếp Minh Quyết bị hắn đột nhiên quỷ kêu dọa đến cấp một cái tát.
"Kim tông chủ, hồi lâu không thấy, âm tào địa phủ hoan nghênh ngươi!" Ngụy Vô Tiện mỉm cười thiệt tình thực lòng mà nói câu hoan nghênh từ.
Kim Quang Thiện hai mắt vừa lật, hôn mê qua đi.
Nhiệm vụ hoàn thành, Ngụy Vô Tiện biểu tình sung sướng, làm Nhiếp Minh Quyết dẫn theo này trắng bóng một đoàn thương đôi mắt kim quỷ hồi địa phủ.
Này bị mã thượng phong hơn nữa trần truồng lộ thể kính bạo trình độ, tổng có thể đổi mới một chút chính mình năm đó lá cây trang chuyện cũ nổi bật đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...