Chương 21 (Hoàn)

120 9 5
                                    

Có vấn đề muốn giải quyết vấn đề, giải quyết không được nghĩ cách cũng muốn giải quyết! Địa phủ lúc này biểu hiện ra tới hiệu suất cao, không biết làm cái gì tay chân ( pháp thuật ), chỉ cần Ngụy Vô Tiện có thể ở nhân gian tìm được hắn một tia huyết khí, liền có thể hoàn dương!

Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ kia cũng rất khó tìm, cuối cùng đều đã nhiều năm, Loạn Táng Cương thượng đã sớm liền vết máu đều không có. Địa phủ nhân viên công vụ tỏ vẻ, khẳng định có, ngươi lại tìm xem. Vì đề cao hiệu suất, chúng ta riêng cho ngươi xin huyết khí tìm tung pháp khí, đã lắp ráp đến ngươi hồn thượng, ngươi đến chính mình "Chết" khi địa điểm, nó sẽ chỉ dẫn ngươi đi tìm.

"Kia vạn nhất tìm không được đâu?" Ngụy Vô Tiện căn cứ truy hỏi kỹ càng sự việc tâm thái, hỏi ngược lại.

"Vậy ngươi liền lại trở về, coi trọng đầu nói như thế nào."

"Kia lão Nhiếp làm sao bây giờ?" Nhìn một bên chơi đến chính vui vẻ Nhiếp Minh Quyết, Ngụy Vô Tiện nhíu mày, hắn đảo có thể vỗ vỗ mông chạy lấy người, chỉ là này quỷ không hảo lộng, rời đi hắn sợ không phải muốn nháo, cũng không biết địa phủ người có thể hay không thu phục hắn.

"Nếu không, ngươi mang đi?"

"Hắn cũng dương thọ chưa hết sao?"

"Tẫn. Chẳng qua, lại bị đặc phê vài thập niên."

Nếu như thế, Ngụy Vô Tiện gật đầu đồng ý, tả hữu đều phải đi, cùng quen biết quỷ nhóm nhất nhất từ biệt lúc sau, liền trở lại nhân gian, trước đi vào Loạn Táng Cương.

Phục Ma động phía trước cư nhiên bãi đến có rượu và thức ăn? Ngụy Vô Tiện tấm tắc bảo lạ, ai còn sẽ nhớ hắn? Đồ ăn đã sớm lạn thành tra, chỉ chừa chén đĩa ở nơi đó, bình rượu đảo cũng hoàn hảo, mặt trên viết thiên tử cười ba chữ đặc biệt bắt mắt, thật đúng là tới tế điện chính mình.

Sẽ là ai? Giang Trừng? Không có khả năng, người này mỗi ngày canh phòng nghiêm ngặt, sợ chính mình đoạt xá trở về báo thù, sao có thể tới chỗ này tế điện. Hoài Tang huynh? Phỏng chừng cũng không có khả năng, lần trước nói còn chưa dứt lời, hắn không có khả năng tới? Kia sẽ có ai? Tổng không thể là Lam Trạm đi!

Lo chính mình nhảy qua hoàn mỹ đáp án, Ngụy Vô Tiện chạy đến Phục Ma động tận cùng bên trong, nhìn đến Ôn Ninh vẫn như cũ là mấy tháng trước bộ dáng dựa vào nơi đó, Ngụy Vô Tiện thở dài, thầm nghĩ chờ ta có nhân thân lúc sau lại đến cứu ngươi, chính ngươi cũng ở trong động hoạt động một chút, miễn cho thân thể hư rồi.

Đứng ở Phục Ma động chính mình lúc trước vẫn mệnh chỗ, bên ngoài tiếng kêu, cùng với Giang Trừng lúc ấy dữ tợn mặt đất dung lại hiện lên ở trước mắt, Ngụy Vô Tiện hai mắt nhắm nghiền, sau một lát, lại vừa mở mắt, liền nhìn đến một cái tưới nhợt nhạt màu đỏ tuyến giống nhau duỗi hướng ngoài động, hắn liền theo tơ hồng phương hướng thổi đi.

Cảm thấy tơ hồng thực hảo ngoạn Nhiếp Minh Quyết mừng rỡ vỗ tay, cũng đi theo hắn phía sau, hai quỷ một trước một sau đi theo tơ hồng ra Loạn Táng Cương, bay tới Thanh Hà, lại bay tới Vân Thâm Bất Tri Xứ Tĩnh Thất.

Ở trong Tĩnh Thất phiêu một vòng, nhìn đến tơ hồng kết thúc ở...... Lam Vong Cơ trên người?!

Ngụy Vô Tiện thực sự có chút mông vòng, Lam Trạm? Hắn không phải ghét nhất ta sao? Như thế nào trên người sẽ có mang theo ta huyết khí đồ vật? Này này này......

Không rối rắm, phản dương sau hỏi lại là được! Ngụy Vô Tiện ấn vị kia âm sai đại ca dặn dò, muốn tìm ra mang huyết khí đồ vật, sau đó duỗi tay đụng vào, sau đó là có thể hoàn dương. Chỉ là, trừ phi Lam Vong Cơ chủ động lấy ra tới, bằng không hắn cái này quỷ chạm đến không đến vật thật, như thế nào có thể tìm ra đâu?

Ở trong Tĩnh Thất vây quanh Lam Vong Cơ vòng một đêm, Ngụy Vô Tiện cũng không nghĩ tới như thế nào "lấy" ra mang theo hắn huyết khí đồ vật, mắt thấy thiên mau sáng, Lam Vong Cơ lông mi ở động, phỏng chừng muốn tỉnh, dù sao đều là ở ngực vị trí, thử xem đi, Ngụy Vô Tiện nha một cắn, nhắm mắt lại, đầu triều Lam Vong Cơ ngực đánh tới.

Một trận choáng váng cảm đánh úp lại, sau một lát, Ngụy Vô Tiện cảm thấy thân thể của mình có chút trầm trọng, mở mắt ra đó là trắng xoá một mảnh, trở mình đối với màn giường trên đỉnh, sau đó liền nhìn đến —— Lam Vong Cơ kinh hoảng thất thố mặt, dương cái gương mặt tươi cười ( tự nhận là ) hướng Lam Vong Cơ chào hỏi: "Hải, Lam Trạm, lại gặp mặt."

"Oa...... Oa......"

Ngụy Vô Tiện nghe được rõ ràng trẻ con khóc nỉ non thanh, giống như vẫn là chính mình phát ra, tưởng ngồi dậy nhìn xem sao lại thế này, lại trơ mắt mà nhìn chính mình múa may tứ chi, phát ra tiếng vang "Oa...... Oa......" Thanh.

Ngọa tào, hoàn dương là cái này hoàn dương? Còn phải từ trẻ con bắt đầu sống?!!!!! Trách không được hướng hắn chuyển đạt vị kia âm sai đại ca như vậy dễ nói chuyện, cười đến như vậy quỷ dị.

Ngụy Vô Tiện muốn mắng người, nhưng mà trừ bỏ khóc nỉ non thanh, nói không nên lời một chữ, tưởng hồi địa phủ tìm đám kia âm hiểm quỷ sai tính toán sổ sách, nhưng mà người quỷ thù đồ, hắn trở về không được!

Chúc mừng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện trở về nhân gian! ( cười trộm ING )

( kết thúc )

Lời cuối sách: Viết đến nơi đây tưởng viết đều viết xong, dư lại chính là Lam Vong Cơ một bên dưỡng đạo lữ, một bên tra án đấu tiểu nhân chuyện xưa, người xấu thực mau liền đoàn diệt, đáng chết chết, nên hoàn đan hoàn đan, Tiện cũng thực mau đón gió sinh trưởng thành nhẹ nhàng công tử, cùng Lam Vong Cơ cùng nhau quá thượng hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt. Này bộ phận đại gia não bổ đi, hắc

🎉 Bạn đã đọc xong [Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký 🎉
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ