Chương 6

104 6 0
                                    

Đêm xuống, quỷ ảnh thật nhiều, quay lại vội vàng, mắt thấy liền đến giờ Tý, quỷ môn sắp đóng cửa, Ngụy Vô Tiện dẫm lên điểm trở về đi, mới vừa bước vào cửa thành, đại môn liền khép lại.

Lần này đi ra ngoài nhìn đến A Uyển ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, nghĩ đến là Lam gia người nào đó tìm được hắn, xem hắn bất quá là cái hài tử, liền thu lưu xuống dưới, như vậy cũng hảo, cũng coi như là đối Ôn Tình Ôn Ninh bao gồm đối chính mình một tia an ủi. Chờ sang năm tết Trung Nguyên khi, A Uyển liền lại lớn một chút. Hắn nhún nhún vai, chờ mong tiếp theo năm.

Đang từ từ trở về đi nghe được một trận tiếng gào, Ngụy Vô Tiện quay đầu xem qua đi, chỉ thấy mấy cái âm sai cầm xích sắt khóa mấy chỉ quỷ trở về đi, tuy nói là lâm thời công, hắn tốt xấu cũng treo cái danh, liền tiến lên dò hỏi là tình huống như thế nào, cùng với hay không muốn hỗ trợ.

"Ai, còn không phải có chút quỷ lưu luyến nhân gian không chịu trở về, chúng ta muốn đi bắt quỷ." Trong đó một cái họ Lưu âm sai nói.

"Trảo quỷ? Có ý tứ, ta có thể đi sao?" Ngụy Vô Tiện vội nói, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, có việc làm tổng so trở về phát ngốc cường.

Âm sai Lưu trên dưới đánh giá hắn, cuối cùng vẫn là đồng ý.

Trên đường, Ngụy Vô Tiện nghe được giữa tháng bảy nhân gian tết Trung Nguyên, tại địa phủ là một chuyện lớn, sở hữu quỷ, cho dù là ở trong địa ngục phục hình, đều có thể được đến một ngày kỳ nghỉ, có quỷ lưu niệm nhân gian, hoặc là chấp niệm chưa tiêu, liền không chịu trở về, lúc này địa phủ liền phái người đem bọn họ trảo trở về.

Âm sai Lưu mang Ngụy Vô Tiện đi vào một chỗ, liền nhìn đến ba con quỷ ở nào đó thị trấn điên cuồng loạn chuyển, mang đến đất bằng cuốn lên một trận bụi đất, hoặc là đem nhân gia đèn lồng cấp lộng tới trên mặt đất, lúc này phải có người đi ngang qua, tất nhiên sẽ bị dọa đến.

"Như thế nào là loại này khó chơi." Âm sai Lưu nhíu mày nói, còn hảo này ba cái quỷ còn không có tìm được hại người đột phá khẩu, bất quá loại này trong địa ngục chạy ra ác quỷ rất khó làm, bọn họ tuy rằng có âm sai thân phận thêm vào, có đôi khi vẫn là sẽ xuất hiện trị không được tình huống.

"Có thể hay không để cho ta tới thử xem?" Ngụy Vô Tiện xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử nói.

"Ngươi?" Âm sai Lưu không phải không có lo lắng mà nói: "Này quỷ khó làm cho thực, ngươi cẩn thận một chút đừng bị thương."

Ngụy Vô Tiện xua xua tay, sải bước hướng trong thành đi, ngón tay cái cùng ngón trỏ đặt ở bên miệng, thổi ra một đoạn kỳ quái huýt sáo thanh, kia ba cái chính hưng phấn vô cùng quỷ lập tức héo, dừng lại ủ rũ cụp đuôi mà hướng âm sai Lưu phương hướng đi đến, nhìn kỹ tựa hồ ở phát run.

Âm sai Lưu vội vàng lấy xích sắt đem tam quỷ khóa kỹ, Ngụy Vô Tiện mới ngừng huýt sáo, bị xích sắt bộ trụ quỷ tí nha khóe miệng, cũng không thể nề hà, chỉ có thể ngoan ngoãn mà bị khóa lấy về đi.

"Ngụy huynh đệ ngươi thật là lợi hại a, vài tiếng huýt sáo là có thể thu phục như vậy lệ quỷ." Âm sai Lưu tán thưởng nói.

"Ta sinh thời là cái tu sĩ, trảo cái quỷ không nói chơi." Ngụy Vô Tiện nói, nghĩ thầm tồn tại thời điểm muốn trừ túy trảo quỷ, đã chết biến thành quỷ còn muốn bắt quỷ, thật là quỷ sinh vô thường a!

Lộ chiêu thức ấy lúc sau, lại có âm sai Lưu thêm mắm thêm muối mà tuyên truyền, Ngụy Vô Tiện lâm thời công tác lại đổi thành chuyên tư trảo quỷ, trừ bỏ tượng loại này tết Trung Nguyên sau không chịu trở về địa phủ, còn có những cái đó đột tử uổng mạng lúc sau, không chịu quá Vong Xuyên quỷ

Này công tác đối Ngụy Vô Tiện tới nói không khó, tiền công cao không nói, còn có thể khắp nơi du sơn ngoạn thủy ( nhân gian chuyển động ), hắn không có tự hỏi liền đáp ứng xuống dưới.

Ngụy Vô Tiện vừa ra tay, liền biết có hay không! Hắn đi ra ngoài một chuyến, mang về tới mấy chục cái lệ quỷ, dùng xích sắt một người tiếp một người khóa, cực giống que nướng, đưa bọn họ giao cho chủ bộ nhóm cho rằng liền kết thúc.

"Ngụy công tử, này đó quỷ cuộc đời ngươi tới viết cái thể lệ đi."

"Chính là này không phải có chuyên gia phụ trách sao?"

"Ngươi trảo đến quá nhiều quá nhiều, chúng ta nhân thủ không đủ!"

Ngụy Vô Tiện:............ Ta hiệu suất cao trách ta?

Trảo quỷ hai ngày, viết thể lệ viết mười ngày, Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ này viết đồ vật thật không phải người làm việc, hắn một cái lâm thời công như thế nào có thể làm chính thức nhân viên công vụ sống đâu? Thiếu người không thể nhiều chiêu điểm sao?

"Phù hợp điều kiện quá ít!" Nghe được Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng oán giận, một cái chủ bộ thập phần hảo tâm mà nói cho hắn.

Ai! Ai! Ai!

Thở dài lúc sau, Ngụy Vô Tiện đem chính mình trảo này đó quỷ thể lệ viết hảo, phóng tới chỉ định hồ sơ gian, bỗng nhiên hắn nhìn đến một cái khác khu vực tủ thượng có bốn quyển sách sườn phùng chỗ viết Giang Yếm Ly, liền tò mò mà qua đi nhìn xem.

"Ngươi vừa rồi phóng chính là đãi thẩm phán quỷ thể lệ, bên này là địa ngục phục hình quỷ trước kia đoạn. Trước kia đoạn là quỷ nhóm sinh thời sở hữu thiện ác việc bản án, nơi này tồn đều là này một đời. Nếu muốn đi phía trước xem hai đời cập trở lên, muốn đi thượng cấp địa phủ bên kia hồ sơ gian xem xét." Phụ trách quản lý cái này hồ sơ gian âm sai hảo tâm mà giải thích nói.

Địa ngục? Phục hình? Ngụy Vô Tiện rất là chấn động, hắn còn tưởng rằng đã sư tỷ sớm đã đầu thai đâu, như thế nào xuống địa ngục? Sư tỷ nàng làm cái gì ác sự, muốn xuống địa ngục!

"Ta có thể nhìn xem sao?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Có thể, xem xong thả lại chỗ cũ là được."

Ngụy Vô Tiện đem Giang Yếm Ly trước kia đoạn rút ra, trang không nhiều, hắn thực mau xem xong, khép lại lúc sau, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

"Ngụy huynh đệ, ngươi làm sao vậy?"

"Không, không như thế nào." Bị kêu hoàn hồn, Ngụy Vô Tiện nói, đem này bổn quyển sách thả lại đi, như đi vào cõi thần tiên dường như hướng chính mình phòng nhỏ thổi đi.

Không nghĩ tới, chân tướng thế nhưng là như vậy! Ngụy Vô Tiện không thể tin được, lại không thể không tin tưởng, nguyên lai sư tỷ cái gọi là hảo, thế nhưng là cái dạng này hảo!

Người chết vạn sự tiêu, hắn đã là quỷ, kiếp trước người nên buông xuống đâu.

[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ