"Cái gì, làm ta thẩm?!" Ngụy Vô Tiện giật mình mà kêu ra tiếng tới, thầm nghĩ ta chết cùng người này thoát không được quan hệ, các ngươi sẽ không sợ ta làm việc thiên tư làm rối kỉ cương đem hắn phạt vĩnh thế không được xoay người sao!
"Phía trên tin tưởng ngươi, làm ngươi thẩm phán như vậy ác quỷ là đối với ngươi tín nhiệm." Phụ trách truyền tin chủ bộ cười tủm tỉm mà nói, trong lòng may mắn không cần chính mình thẩm.
Phản kháng không có kết quả, Ngụy Vô Tiện cũng không nghĩ nhiều làm tranh chấp, còn không bằng sớm thẩm xong đến nhân gian đi tìm Ôn Ninh.
Đối ác quỷ thẩm phán có chuyên dụng đại đường, Ngụy Vô Tiện lãnh Nhiếp Minh Quyết chạy vội qua đi.
Còn không phải là thăng đường uy vũ sao, bản công tử cũng thể nghiệm một phen đại lão gia cảm giác.
Hai gã âm sai đem xích sắt xuyên Kim Quang Thiện dắt lại đây, này quỷ như cũ toàn thân không mặc gì cả, thực sự......
Ngụy Vô Tiện xoa bóp giữa mày, lại xem một cái Nhiếp Minh Quyết, này Nhiếp đại ca tuy rằng lớn lên không có Lam Trạm đẹp, cũng có thể dùng để tẩy tẩy bị Kim Quang Thiện cay đến đôi mắt.
"A......"
Ngụy Vô Tiện bị thanh âm này hoảng sợ, triều thanh âm nơi phát ra nhìn lại, nguyên lai là Kim Quang Thiện tỉnh lại, thấy rõ đường thượng ngồi "Người" cùng hắn phía sau "Người", bản năng kêu ra tiếng tới.
"Yên lặng!" Một bên âm sai lạnh lùng mà nói.
"Di......" Kim Quang Thiện đôi mắt trừng tặc đại, run run rẩy rẩy mà nâng lên mang xích sắt ngón tay Ngụy Vô Tiện, bởi vì kích động, liền một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.
"Dưới đài chính là Kim Quang Thiện? Xin trả lời." Ngụy Vô Tiện băng mặt, duy trì mặt vô biểu tình biểu tượng, lệ thường công thức mà bắt đầu.
"Là, là......" Kim Quang Thiện còn có chút run.
"Thẩm phán bắt đầu." Ngụy Vô Tiện nói.
Nhìn Kim Quang Thiện hơn trăm trang hành vi phạm tội, Ngụy Vô Tiện đột nhiên thấy đau đầu, quyết định ấn thời gian từ từ gần cập xa bắt đầu, lại vừa nhấc đầu, lại bị Kim Quang Thiện trơn bóng bộ dáng cay một chút mắt.
"Có không cho hắn khoác cái quần áo, hình ảnh quá cay, ảnh hưởng phá án hiệu suất."
Một cái âm sai qua đi cấp Kim Quang Thiện khoác cái cũ khăn trải giường, áp hắn quỳ trên mặt đất.
"Cưỡng gian X thị XX nữ, trí này có thai, cự không thừa nhận, trí này tử vong. Nhiếp đại ca, xem một chút loại này như thế nào phán." Ngụy Vô Tiện nói.
Nhiếp Minh Quyết trước mặt phóng mười tới bổn nắm tay hậu quyển sách, là âm pháp, sở hữu quỷ thẩm phán căn cứ.
"XX địa ngục ba năm." Nhiếp Minh Quyết thì thầm.
Ngụy Vô Tiện ném viên đường cấp Nhiếp Minh Quyết, viết xuống này, lại niệm tiếp theo điều.
.........
Mệnh lệnh này lợi tức Quang Dao diệt XX gia tộc, đầu nhập luyện thi tràng......
......
Làm người đem Nhiếp Minh Quyết phanh thây, toái hồn, phân đà gửi......
......
Mệnh lệnh này lợi tức Quang Dao diệt trừ Nhiếp Minh Quyết
Ngụy Vô Tiện: Trách không được Nhiếp đại ca tâm trí dị thường, nguyên lai không ngừng là thân thể bị phân, liền hồn phách đều bị tua nhỏ.
......
Từng cọc từng điều, nhìn này kim quỷ như thế nào phát rồ thảo gian nhânmạng, như thế nào tính kế chết Ôn Tình, chính mình,
còn có rất nhiều rất nhiều, Ngụy Vô Tiện trong lòng tức giận không ngừng quay cuồng.
Làm chủ thẩm chủ bộ, hắn không thể hành động theo cảm tình, chỉ có thể kiềm nén lửa giận, tiếp tục thẩm phán.
Kim Quang Thiện như vậy ác quỷ vốn dĩ thẩm phán liền lao lực, hắn lại là cái tay mới, vì bảo công chính đều là một cái một cái hiện tra âm pháp, như vậy tiến độ liền càng chậm, liền thẩm ba bốn ngày phương kết thúc.
Nhìn tương lai muốn ở địa ngục cắm rễ vĩnh vô xuất đầu ngày Kim quỷ, Ngụy Vô Tiện đô đô một tiếng: Coi như khi tính ta quan báo tư thù cũng phán không ra như vậy kết quả, ta quả nhiên vẫn là quá thiện lương, đem người cũng xem đến quá thiện lương.
Âm sai đem Kim quỷ lôi đi đưa hướng địa ngục, Ngụy Vô Tiện vừa quay đầu lại, nhìn đến Nhiếp Minh Quyết còn ở ăn đường, mới nghĩ vậy mấy ngày cư nhiên cho hắn ăn mười mấy bao ' đường!
Còn hảo quỷ sẽ không răng đau, Ngụy Vô Tiện chột dạ mà sờ sờ cái mũi, đối Nhiếp Minh Quyết nói: "Nhiếp đại ca, chúng ta làm xong sống, nghỉ ngơi mấy ngày, ngươi muốn đi nơi nào chơi nha."
"Đệ đệ, đệ đệ, chúng ta đi Loạn Táng Cương." Nhiếp Minh Quyết vỗ tay nói.
"Đi nơi đó làm cái gì?"
"Ngươi làm ta đi, lại đổi ý, hư đệ đệ, ta liền phải đi."
"Đi đi đi, lập tức đi." Ngụy Vô Tiện nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
Hayran KurguNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...