Nhéo trong tay được đến không dễ vé tàu, Ngụy Vô Tiện bước lên trong truyền thuyết Vong Xuyên đưa đò thuyền, lên thuyền phía trước thoạt nhìn này chẳng qua là một cái phổ phổ thông thông thuyền nhỏ, không nghĩ tới bước lên lúc sau bên trong thực rộng mở, ước chừng có một cái Liên Hoa Ổ giáo trường như vậy đại, mỗi con thuyền chở mười cái quỷ, đại gia phân tán đứng ở boong tàu thượng, từng cái nhìn chằm chằm boong tàu phía dưới xuất thần, Ngụy Vô Tiện còn lại là ngó trái ngó phải.
Này thuyền tuy đại, lại không có mép thuyền, boong tàu thượng bóng loáng vô cùng, Ngụy Vô Tiện thậm chí hoài nghi, nếu gặp được sóng gió, mọi người đều có thể trực tiếp hoạt tiến trong sông. Đầu thuyền phóng một phen ghế dựa, một cái âm sai ở nơi đó ngồi.
Đợi nửa ngày cũng không gặp thuyền động, mặt khác mấy cái quỷ lại khóc đến khóc, kêu kêu, còn có vô cùng đau đớn bộ dáng, Ngụy Vô Tiện cảm thấy kỳ quái, tiến lên đi hỏi, cũng không có người hồi hắn, xác thực nói những cái đó quỷ giống không nghe được hắn nói chuyện giống nhau.
Bọn họ là nhìn chằm chằm boong tàu xem mới có thể như vậy, Ngụy Vô Tiện cũng cúi đầu nhìn chằm chằm boong tàu nhìn nửa ngày, cũng không thấy ra cái nguyên cớ, chạy tới hỏi vị kia âm sai.
"Vị này đại ca, xin hỏi một chút? Này thuyền khi nào khai? Còn có bọn họ là làm sao vậy?"
"Thuyền đã khai, ngươi không thấy được đã ở Vong Xuyên trên sông sao?" Thấy có tân quỷ chủ động đáp lời, âm sai cũng không giận, thập phần hòa khí mà trả lời.
Ngụy Vô Tiện đi ở thuyền bên cạnh nhìn nhìn, là ly bên bờ có một khoảng cách, chẳng qua này thuyền là màu đen, thiên là màu đen, Vong Xuyên nước sông cũng là màu đen, hắn căn bản không cảm giác được thuyền ở động.
"Kia những người này là chuyện như thế nào?" Ngụy Vô Tiện chỉ vào những cái đó thần thái khác nhau người.
"Bất quá chính là nhìn đến chính mình sinh thời đèn kéo quân, đã chịu một ít kích thích thôi." Âm sai một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng, nói: "Vong Xuyên trong sông Vong Xuyên Thủy, đưa đò trên thuyền xem chung thân, sau khi chết mặc kệ sinh thời sự, đèn kéo quân sau đoạn thị phi, thiện ác, trung gian."
Dừng một chút, âm sai lại nói: "Ngươi này tiểu huynh đệ đảo rất lợi hại, cư nhiên đối chính mình đèn kéo quân không có phản ứng."
"Đèn kéo quân? Cái gì đèn kéo quân, ta thấy thế nào không đến?" Ngụy Vô Tiện buồn bực hỏi.
"Ngươi nhìn không tới?" Âm sai cũng cảm thấy kỳ quái.
"Không phải boong tàu sao, đen tuyền cái gì đều không có, đèn kéo quân ở đâu, yêu cầu đặc thù mở ra phương thức sao?"
"Không có khả năng nha, sở hữu quỷ cúi đầu đều có thể nhìn đến cuộc đời, tới rồi địa phủ mới hảo quyết đoán hướng đi." Âm sai lẩm bẩm, "Ngươi thoạt nhìn cũng không giống mới vừa sinh ra tới liền đã chết như thế nào sẽ không có đi đèn bão?"
Không chờ Ngụy Vô Tiện hỏi lại ra cái gì, thuyền liền đến ngạn, mười cái tổ xếp thành hàng, đi theo một khác con thuyền quỷ hậu mặt, bị một cái khác âm sai mang theo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
Fiksi PenggemarNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...