Chương 11

88 5 0
                                    

Ngụy Vô Tiện chỉ biết Nhiếp Minh Quyết hẳn là bị chết thực thảm, hồn phách không được đầy đủ, nhưng chi tiết lại không hiểu được, lại nhân không có phán quá, cũng không thấy quá hắn trước kia đoạn, xem ra cùng cái này răng nanh thiếu niên thoát không được quan hệ, lại nhìn đến nơi đó phụ trách thủ vệ Kim gia môn sinh, còn có cái gì không rõ, khẳng định cùng Kim thị thoát không được quan hệ.

Vừa lừa lại gạt, lại vừa đe dọa vừa dụ dỗ, rốt cuộc hống hảo Nhiếp Minh Quyết, Ngụy Vô Tiện lại lần nữa đi vào cái này địa phương.

Lần này lại gặp được một người quen cũ, cái kiadáng người nhỏ xinh, trường một trương chiếm tiện nghi mặt người, không phải Liễm Phương Tôn Kim Quang Dao sao?! Nghe xong hội thoại, nguyên lai kia răng nanh thiếu niên kêu Tiết Dương, là cái quỷ tu.

Một bên đè lại Nhiếp Minh Quyết, một bên mặt vô biểu tình nghe hai người đang nói luyện thi tiến triển, tâm đắc, kia Tiết Dương dùng để pha trà sự vật cư nhiên là người đầu lưỡi, cái này làm cho mặc dù thành quỷ Ngụy Vô Tiện đều có chút ghê tởm, lại nghe Tiết Dương tưởng luyện hoạt thi, kia Kim Quang Dao như cũ cười tủm tỉm một tia khác thường đều không có, Ngụy Vô Tiện nhịn không được ca ngợi nói: Thật là phát rồ nha!

Lại quan sát một trận, Ngụy Vô Tiện phát hiện, này Tiết Dương cái gọi là luyện thi, đó là đem người sống ngược chết, lại kích này thi biến, dùng chút thủ đoạn khống chế, người sống luyện thi càng là thiếu đạo đức, dùng thi độc phấn làm người sống trúng độc thi biến, chậm rãi thân thể chết đi người ý thức còn ở. Này trực tiếp dẫn tới này đó uổng mạng quỷ hồn, sinh hồn không vào âm phủ, bị cấm chế vòng ở chỗ này.

Này Tiết Dương có điểm bản lĩnh, còn không có nhân tính, thật sự cùng Kim thị ngưu tầm ngưu, mã tầm mã!

Theo lý thuyết người đã chết nên không cần mà sống trước việc phiền cào,xem cảnh tượng này Ngụy Vô Tiện vẫn cứ ngăn không được vừa kinh vừa giận, lạinghe bọn hắn nhắc tới chính mình bản thảo, cùng với tưởng luyện thành Ôn Ninh khi,  hắn thật sự nổi giận, có chút lý giải Nhiếp Minh Quyết bản năng phẫn nộ.

Bình tĩnh!

Bình tĩnh!

Bình tĩnh cái quỷ!

Ta không thể can thiệp người sống, còn không thể lộng này đó quỷ sao? Ta đảo muốn nhìn một chút, bọn họ luyện ra có thể làm hung thi lại như thế nào! Ngụy Vô Tiện cười lạnh.

Tiết Dương lại lần nữa cấp Kim Quang Dao triển lãm thành quả, làm hung thi đánh nhau khi, Ngụy Vô Tiện thổi cái huýt sáo, hung thi lập tức chiến lực tạc nứt, đánh đến tương đương kỳ Bành tương đương.

Hai người trên mặt hiện lên vui mừng, lại kéo mấy cái hung thi ra tới, chiến lực càng ngày càng cường, vui mừng lộ rõ trên nét mặt hai người lập tức đứng dậy hướng cái này cửa động chỗ sâu trong đi.

Rẽ trái rẽ phải lúc sau, Ngụy Vô Tiện xem bọn họ ngừng ở một cái đặc chế cửa sắt trước, xuyên qua đi vừa thấy, trong cơn giận dữ: Ôn Ninh! Cư nhiên là Ôn Ninh!

Ôn Ninh rõ ràng không có chính mình ý thức, chỉ là bản năng mở to mắt, an tĩnh lập. ( Ôn Ninh: Công tử không kêu ta, không làm ta động, ta liền bất động )

Ngụy Vô Tiện vây quanh Ôn Ninh phiêu vài vòng, ở hắn đỉnh đầu nhìn đến mấy cái nhô lên, nghĩ đến chính là kia hai vị thủ đoạn.

Lúc này Tiết Dương đang ở ý đồ chỉ huy Ôn Ninh, Ngụy Vô Tiện cười lạnh, mệnh lệnh Ôn Ninh ấn Tiết Dương chỉ thị làm.

Ở Ôn Ninh tránh phá xích sắt cố định, lại phá cửa mà ra, cúi đầu đứng ở Tiết Dương trước mặt, Tiết Dương mừng như điên, Kim Quang Dao cũng là rõ ràng vui mừng.

Mắt lạnh xem xong Ôn Ninh một đôi toàn bộ luyện thi tràng hung thi thắng tuyệt đối lúc sau, cấp Ôn Ninh lại hạ một ít mệnh lệnh, Ngụy Vô Tiện hồi địa phủ phục mệnh đi, cuối cùng hắn lần này lãnh nhiệm vụ là điều tra, không phải xử lý.

Non nửa tháng lúc sau, Ngụy Vô Tiện lại lần nữa đi vào bên này, đã khôngthấy Tiết Dương thân ảnh, nghe thủ môn sinh nhỏ giọng nghị luận Nhạc Dương thựcnghiệm kết quả không tồi, Tiết Dương lại muốn đi diệt cái gì Bạch Tuyết Quan liền Quỷ tướng quân đều mang đi, xem ra rất coi trọng...

Bạch Tuyết Quan ở nơi nào Ngụy Vô Tiện không biết, hắn trong lòng rối rắm chính là này Bạch Tuyết Quan nghe tới như là đạo quan, tu đạo người giống nhau tâm tính đều không tồi, hơn nữa bị phát rồ người theo dõi, nhìn phẩm tính càng thêm không tồi, trơ mắt mà nhìn những người này bỏ mạng sao? Ngụy Vô Tiện làm không được, chỉ là hắn là quỷ nha, không thể can thiệp nhân gian sự. Còn có Ôn Ninh, nếu dính lên như vậy huyết, sẽ không xuống địa ngục đi?

Làm sao bây giờ đâu?

Ngụy Vô Tiện nội tâm thiên nhân giao chiến một hồi, trên bản đồ thượng tìm được Bạch Tuyết Quan vị trí, mang theo Nhiếp Minh Quyết chạy như điên mà đi.

Tới đó khi, Ngụy Vô Tiện càng thêm phẫn nộ, này Bạch Tuyết Quan trừ bỏ mấy cái không có gì tu vi trưởng giả, mặt khác đều là hài đồng!

Không thể động thủ không thể động thủ! Ngụy Vô Tiện mặc niệm mấy lần.

Không thể động thủ, ta nói chuyện thành đi!

Ngay sau đó hiện trường trình diễn một bộ hung thi phản phệ tiết mục, một cái hắc y thanh niên tu sĩ trở về, cứu trở về trúng độc những người đó, Ngụy Vô Tiện mới thở phào một hơi.

Mẹ nó đương quỷ hảo tâm mệt, ta khi nào có thể hoàn dương?

[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ