Đã nhiều ngày, Ngụy Vô Tiện thập phần táo bạo. Cứ việc hắn năm lần bảy lượt đối chính mình nói: Người tử sinh trước vạn sự tiêu, đều đi qua, đều đi qua, hắn như cũ khó có thể khống chế chính mình cảm xúc, chung quanh hàng xóm quỷ gần nhất đều vòng quanh hắn đi, liền âm sai nhóm đều không nghĩ cùng hắn nói chuyện, cuối cùng vẫn là chủ bộ làm hắn đi nhân gian bắt quỷ.
Mấy ngày hôm trước, hắn vẫn luôn ở hồ sơ gian phao, nghĩ đã có sư... Giang cô nương, hắn cũng liền thuận tiện nhìn xem Giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân, làm hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, Giang thúc... Phong Miên trước kia đoạn ghi lại như vậy nhiều điên đảo hắn tam quan đồ vật, không nói đến như thế nào làm tông chủ, vì tông chủ chi vị như thế nào tàn nhẫn độc ác, liền nói hắn phụ thân Ngụy Trường Trạch cũng mẫu thân Tàng Sắc Tán Nhân gút mắt, khiến cho hắn thập phần phẫn hận không thôi.
Nguyên lai cha mẹ là Giang Phong Miên hại chết, nguyên lai chính mình cũng không phải hắn nhặt về tới, nguyên lai chính mình song thân sau khi chết đến tiến Liên Hoa Ổ phía trước bị như vậy tội đều là do Giang Phong Miên ban tặng, nguyên lai... Nguyên lai, hắn cho rằng hảo, đều là biểu hiện giả dối! Kia hắn vì Giang thị liền mệnh đều có thể không cần, có vẻ là như vậy buồn cười. Kẻ thù a, chính mình lại cầm kia tôi độc hư tình giả ý đương ấm áp, trách không được chính mình sống như vậy không được tự nhiên.
Chính là thân vẫn hồn tiêu, hắn báo thù đều tìm không được người, cuối cùng bọn họ đã ở trong địa ngục chịu hình, cũng coi như báo ứng! Chỉ là vì cái gì hắn như vậy khó chịu đâu?!
Phiên biến phòng hồ sơ mỗi cái góc, cũng không thấy được phụ thân mẫu thân trước kia đoạn, dò hỏi quản lý nhân viên, chỉ nói bọn họ chỉ phụ trách tiến vào đồ vật nguyên dạng phóng, không phụ trách không bỏ vào tới đồ vật.
Không bỏ vào tới? Kia cha mẹ sau khi chết đi nơi nào? Mang theo như vậy nghi vấn, Ngụy Vô Tiện đi hỏi chủ bộ, chủ bộ nhóm cũng không biết, đáp ứng giúp hắn hỏi một chút. Dựa theo địa phủ phê chỉ thị làm việc hiệu suất, phỏng chừng cũng không nhanh như vậy biết kết quả, vì thế bực bội Ngụy Vô Tiện lãnh việc phi dường như đi nhân gian.
Trừ bỏ phái cho hắn danh sách, nhìn một ít làm ác hoặc không muốn nhập âm phủ quỷ, Ngụy Vô Tiện không lưu tình chút nào mà trực tiếp xâu lên tới, đối như vậy quỷ, liền đưa đò thuyền đều không cần, trực tiếp ném vào địa phủ ngoài thành một chỗ lâm thời giam cầm chỗ, có chuyên môn chủ bộ tiến hành thẩm phán, mà ở Ngụy Vô Tiện tận tình khuyên bảo khuyên bảo cùng với bãi công tương áp chế dưới, viết thể lệ sống liền ném hồi cấp âm sai, hắn thích chính là bắt quỷ, viết đồ vật gì đó, vẫn là giao cho chuyên nghiệp người đi.
Ném một chuỗi quỷ trở về lúc sau, hắn lại tưởng hồi nhân gian, Hắc Bạch Vô Thường phải làm phiền hắn thuận tiện hỗ trợ câu mấy cái hồn trở về, Ngụy Vô Tiện lãnh loại này lâm thời phân chia sống, bay nhanh đi trước chỉ định địa điểm.
Nguyên lai là Liên Hoa Ổ a! Lại lần nữa đi vào nơi này, Ngụy Vô Tiện trong lòng đã không có cảm khái, chỉ có phẫn nộ, ngay sau đó lại hóa thành bình đạm, chết đều đã chết, còn có thể thế nào.
Này mới tinh môn thiên, khí phái không mất trang trọng, lại có vẻ như vậyâm trầm, tản bộ đi vào đi, lại là một cảnh tượng khác, giáo trường thượng truyềnđến từng trận tiếng kêu rên, Ngụy Vô Tiện vội vàng thổi qua đi, một người bịtrói ở giáo trường trung gian một cái cây cột thượng, Giang Trừng cầm Tử Điện ở quất đánh.
"Quỷ tu không có một cái thứ tốt, đều đáng chết!"
"Ngươi tu kia đường ngang ngõ tắt, nên biết có hôm nay."
......
Giang Trừng một bên trừu một bên mắng, cái kia bị đánh người đã thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít, mắt thấy liền phải tắt thở.
Ngụy Vô Tiện lạnh lùng mà ở một bên đứng, hắn vô pháp ngăn cản trận này Giang Trừng đơn phương thi bạo, Giang Trừng kia vặn vẹo mặt cùng trong trí nhớ trùng hợp, trong miệng thốt ra trên dưới một trăm điều ác ngôn trung, có mười mấy điều đều nhắc tới hắn Ngụy Vô Tiện.
A, thật đúng là để mắt ta!
A, ta Ngụy Vô Tiện vì hoàn dương sẽ đoạt xá?
A, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, lại một chút đều không hiểu biết ta.
Người này rõ ràng chính là cái người thường, thoạt nhìn liền cái tu mười đều không tính, ngươi Giang Trừng như thế nào có thể hạ như thế thủ đoạn độc ác?
Đây là chính mình nhịn hai ngày một đêm mổ đan tương tặng Giang Trừng?
Đây là chính mình liều mạng tương hộ Giang Trừng?
Thật là vì nhân gian dưỡng một cái tai họa! Này bút tội nghiệt có thể hay không tính ở trên người mình? Ngụy Vô Tiện không cấm nghĩ đến, hắn hiện tại bỗng nhiên tưởng hoàn dương, phải về chính mình Kim Đan, thu hồi chính mình vì Giang Trừng sở làm hết thảy.
Không nhiều lắm sẽ, tên này quỷ tu liền chặt đứt khí, Ngụy Vô Tiện đem hắn hồn câu lên, phi giống nhau chạy về địa phủ, sau đó thẳng đến đại điện:
"Vương chủ bộ, ta phê chỉ thị bao lâu có thể xuống dưới a, ta khi nào có thể hoàn dương?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...