Tự ngày ấy câu xong cá có một thời gian, vương chủ bộ đáp ứng giúp Ngụy Vô Tiện xin công vụ chức vị, lâu như vậy cũng không có tin tức, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể ăn không ngồi rồi, chiêu quỷ đậu quỷ, hiện tại đã đem này địa phủ các góc đều sờ đến rành mạch.
Đây là tên là địa phủ, trên thực tế càng thêm tượng một cái thị trấn, phân chia có làm công khu, cư trú khu, thương nghiệp khu, làm công khu chính là tân quỷ tới hướng chỗ, cư trú khu không có gì hảo thuyết, thương nghiệp khu các loại cửa hàng cái gì cần có đều có, thị trấn bên ngoài có sơn có hà có rừng cây, cùng thế gian vô dị, chính là mặt đường rộng mở một ít.
Làm một cái quỷ, bất tử không thương bất diệt không đói không mệt, liền tính không có tiền, Ngụy Vô Tiện cũng đều không phải là sống không nổi, hắn có chỗ ở ( miễn phí ), lại không cần ăn cái gì, trừ bỏ ngẫu nhiên thèm chút rượu, mặt khác cái gì vấn đề đều không có. Nơi này bất luận là âm sai, vẫn là ở tại nơi này quỷ nhóm, đều thập phần hòa khí, không có bịa đặt bôi nhọ, không có âm mưu tính kế, Ngụy Vô Tiện cảm thấy thập phần tự tại, so với nhân gian, hắn càng thích cái này địa phủ.
Nghe được hắn đối địa phủ đánh giá lúc sau, vương chủ bộ cười nói: "Có tư cách lưu tại địa phủ quỷ, trừ bỏ âm sai linh tinh nhân viên công vụ, chính là phán vì nhưng đầu thai quỷ, loại này quỷ sinh thời đều là tích đức làm việc thiện, phúc trạch quảng tích hạng người, sau khi chết nhân gian cung cấp nuôi dưỡng cũng đủ, tự nhiên đều là hòa khí chi quỷ."
"Kia nếu có quỷ vẫn luôn không nghĩ đầu thai, chẳng phải là vẫn luôn muốn trụ đi xuống, địa phủ quỷ không phải càng ngày càng nhiều sao?" Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói.
"Có quỷ ngốc chán ngấy liền sẽ đi đầu thai, hơn nữa lưu cư địa phủ sở cần phí dụng cực cao, đặc biệt là thuê trụ phí tổn. Nếu nhân gian hậu nhân cung phụng không kịp, bọn họ cũng chỉ đến tiến đến đầu thai." Vương chủ bộ thập phần kiên nhẫn mà giải thích nói.
"Chính là, ta không phải cái gì tiền cũng chưa hoa sao?"
"Ngươi tình huống đặc thù, ở phê chỉ thị xuống dưới phía trước, ngươi sở trụ chỗ từ địa phủ gánh vác."
Ngụy Vô Tiện rốt cuộc minh bạch cách vách Lý bá sau phòng lão vương nghe được hắn không trả tiền còn có thể có một gian phòng khi hâm mộ thần sắc, khẩu thượng nói đa tạ, vẫn cứ không quên thúc giục thúc giục chính mình đầu thai phê chỉ thị, không cho đầu thai cũng không cho hoàn dương, tốt xấu cấp cái công tác.
"Cái này sao, ta tới tìm ngươi chính là tưởng nói cho ngươi, ngươi nhập chức xin không bị phê rớt." Vương chủ bộ nói.
"Vì cái gì?"
"Sở hữu nhân viên công vụ cần thiết tam thế trong sạch, tiếp theo là năng lực cá nhân, ngươi năng lực cá nhân không có vấn đề, chỉ là tam thế......" Vương chủ bộ khó xử mà nói.
"Ta không sạch sẽ?" Ngụy Vô Tiện nói tiếp, ngay sau đó nghĩ đến chính mình trước khi chết mọi người đòi đánh vạn người thóa mạ bộ dáng, không cấm có chút nản lòng.
"Kia đảo không phải. Nhân viên công vụ yêu cầu chính là hoàn chỉnh quỷ, ngươi phê chỉ thị còn chưa xuống dưới, liền không xem như xong quỷ, không thể đương chính thức nhân viên công vụ, cũng chính là âm sai." Vương chủ bộ cũng có chút ngượng ngùng, hắn cũng là lần đầu tiên gặp được loại chuyện này.
"Ta hiện tại người không người, quỷ không quỷ?" Ngụy Vô Tiện chỉ vào chính mình cái mũi, có điểm muốn mắng người, lại không biết nên mắng ai, ngay sau đó lại tưởng khai, không đảm đương nổi âm sai liền không lo bái, ở chỗ này chờ chơi cũng đúng, vì thế thiệt tình thực lòng nói cảm ơn: "Như vậy đa tạ vương chủ bộ, ta kỳ thật cũng không có một hai phải đương cái âm sai, thật sự là mỗi ngày như vậy quá mức nhàm chán."
Lại đợi mấy ngày, nhiệt tâm vương chủ bộ cấp Ngụy Vô Tiện tìm cái phi biên chế công tác, sửa sang lại ra toà tư liệu, tuy rằng tiền không nhiều lắm, sự không ít, nhưng là đối Ngụy Vô Tiện tới nói này không chỉ có có thể tống cổ thời gian, còn có tiền lấy, cùng âm sai nhóm giống nhau đều là bốn bốn bốn công tác chế, cũng coi như thực không tồi.
Bắt được tháng thứ nhất tiền công Ngụy Vô Tiện, rốt cuộc đổi đi kia kiện viết vé tàu tránh quần áo, chuẩn bị đi chợ thượng mua điểm ăn ngon uống tốt khao một chút tự mình thời điểm, phát hiện cửa hàng toàn bộ đóng cửa, trên đường quỷ nhóm cảnh tượng vội vàng, giống có cái gì việc gấp.
"Vị này đại ca, đại gia này đều vội cái gì, muốn đi đâu a." Ngụy Vô Tiện giữ chặt một cái quỷ hỏi.
"Hôm nay tết Trung Nguyên, mọi người đều có thể đi dương gian nhìn một cái. Chú ý đừng dọa đến người sống, bằng không muốn chịu hình phạt." Kia quỷ nói xong, vội vàng mà chạy.
Hồi dương gian nhìn một cái? Kia nhưng thật tốt quá, ta cũng đi theo đi gặp đi. Ngụy Vô Tiện nghĩ như vậy, cũng đi ở chúng quỷ trong đội ngũ, hồi phàm thế đánh giá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...