Chủ bộ tự nhiên là đáp không được, hơn mười vị chủ bộ hiện tại rất xa nhìn đến Ngụy Vô Tiện liền trốn, vô hắn, này quỷ lại khôi phục mỗi ngày tới hỏi phê chỉ thị vấn đề.
Bọn họ cũng muốn biết này Ngụy Vô Tiện khi nào có thể hoàn dương, này quỷ tại địa phủ ăn ở miễn phí chính là một bút thật lớn phí tổn, cứ việc có thể hỗ trợ làm việc, nhưng không phải là đến chi trả thù lao sao? Còn nữa, trước kia không phát hiện, này quỷ ở sinh khí hoặc tâm tình không hảo khi, vô ý thức sinh ra ra uy áp làm cho bọn họ không thở nổi, thật sự khó chịu.
Lại lần nữa bị hắn giữ chặt một vị Mã họ chủ bộ vẻ mặt đưa đám: "Ta thật sự không biết nha, chúng ta bất quá là này giới địa phủ nho nhỏ làm việc nhân viên, phía trên không có phê chỉ thị, bọn họ có thể làm sao bây giờ?!"
Ngụy Vô Tiện cũng biết này đó chủ bộ không biết, nhưng các ngươi sẽ không đi thúc giục thúc giục sao? Ở này vị mưu chuyện lạ, ta không tìm các ngươi tìm ai?
Chủ bộ Mã nội tâm: Cầu buông tha, anh anh anh!
Nhàn mấy ngày lúc sau, Ngụy Vô Tiện lại lãnh một cái đại sống: Đến Vong Xuyên ngoài thiên hà người âm dương giao giới địa phương đi bắt những cái đó không muốn quá Vong Xuyên quỷ.
Ấn chỉ thị tới địa điểm, Ngụy Vô Tiện có chút vô ngữ: Này không phải chính mình sau khi chết ngốc kia phiến sâm tử sao?
Hiện tại tay cầm bản đồ, hắn phát hiện lúc ấy chính mình vị trí cái kia cánh rừng bất quá là một góc, này muốn toàn bộ đi một lần, phỏng chừng đến muốn non nửa năm.
Âm hiểm! Ngụy Vô Tiện đúng trọng tâm bình luận, còn không phải là bị chính mình hỏi phiền sao, đến mức này sao?
Quân tử tin nặc, hắn nếu đáp ứng rồi cái này sai sự, liền trảo bái, dù sao cũng không có việc gì, còn nữa, lại chưa nói trảo nhiều ít, hắn liền liền trảo mấy ngày nghỉ ngơi mấy ngày hảo.
Hạ quyết tâm tiêu cực lãn công Tiện, trước tìm cây đại thụ, phiên đến mặt trên ngủ cái trời đất tối tăm.
Này một ngủ chính là hai ngày, lười nhác vươn vai không muốn đứng dậy, Ngụy Vô Tiện móc ra mục đích bản thân cây sáo. Đây là hắn ở chủ bộ Vương đi câu cá cái kia bờ sông trong rừng tìm được cây trúc làm, cũng đặt tên kêu Trần Tình.
Ô ô yết yết thổi một trận, phạm vi mấy dặm quỷ đều dại ra ánh mắt triều hắn đi tới, Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn, có ba bốn mươi cái, lại thổi một hồi, này đó quỷ liền bài đội triều thu dụng sở "Lâm thời ngục giam" đi đến.
"Đủ bọn họ vội một thời gian." Ngụy Vô Tiện lộ hạ thụ, vỗ vỗ tay nói.
Nơi này cũng có sơn có thủy, trừ bỏ nhan sắc xấu điểm cùng nhân gian vô dị, Ngụy Vô Tiện tìm được một cái đại hồ, nhìn xem không ai, cởi quần áo nhảy vào đi bơi lội, trong hồ cư nhiên còn có cá? Chẳng lẽ cá cũng có quỷ hồn đã chết về địa phủ sao? Này cá có thể ăn sao?
Cùng cá thi đấu một hồi bơi lội lúc sau, Ngụy Vô Tiện thành công bắt được một cái cánh tay lớn nhỏ cá, hắn đôi tay phủng cá đứng lên, trên bờ bỗng nhiên có trận khác thường, nguyên lai là cái điên cuồng quỷ!
Ngụy Vô Tiện đem cá một ném, bay nhanh mà mặc tốt quần áo, chuẩn bị hung hăng tấu một đốn cái này ý đồ rình coi hắn sắc quỷ.
"Xích Phong Tôn?" Thấy rõ người tới, không, quỷ, Ngụy Vô Tiện cả kinh nói.
Nhiếp Minh Quyết hiển nhiên không có ý thức, chỉ là không ngừng gào rống, đối với hư không múa may tay, trong tay nếu là có đao, sợ không phải muốn chém chết khác quỷ?
Đây là cái cao nguy phần tử khủng bố, cần thiết lập tức chế trụ, Ngụy Vô Tiện thổi trần tình, ý đồ bình phục một cái kích động Nhiếp Minh Quyết, nghĩ đến Nhiếp Minh Quyết lấy tay làm câu, triều Ngụy Vô Tiện chộp tới.
Này đương nhiên —— cũng không có gì dùng. Nhiếp Minh Quyết chiến lực lại cao, cũng bất quá là cái tân quỷ, Ngụy Vô Tiện quỷ nói ở chỗ này không chịu ảnh hưởng, lại có địa phủ lâm thời nhân viên công vụ thêm vào, không bao lâu Nhiếp Minh Quyết liền bị dùng xích sắt khóa chặt.
"An tĩnh!" Nhiếp Minh Quyết bị khóa chặt vẫn như cũ không ngừng giãy giụa, làm cho Ngụy Vô Tiện rất là đau đầu, một cái tát hô đến Nhiếp Minh Quyết trên mặt.
Thế giới rốt cuộc an tĩnh ———
Mấy tức thời gian.
"Ô ô ô, đệ đệ đánh ta, đệ đệ tốt xấu, đệ đệ không ngoan, ô ô ô......" Nhiếp Minh Quyết là an tĩnh lại, ngay sau đó liền hào gào khóc lớn.
!!
Ngụy Vô Tiện bị chấn trong lòng run lên, này ngoạn ý thật là cái kia uy phong bát diện Xích Phong Tôn?!
"Cái kia...... Ta không phải ngươi đệ đệ."
"Anh anh anh, đệ đệ không cần ta......"
Kéo Nhiếp Minh Quyết đi tìm âm sai, lại kéo cái chủ bộ hỏi hắn là ăn sai cái gì dược, trải qua vài vị kiểm tra lúc sau, đến ra tới kết luận là này quỷ sau khi chết nhập âm phủ phía trước bị nhân gian tu sĩ dùng cái gì phương pháp xé rách hồn phách, hiện tại quỷ hồn không được đầy đủ, tâm trí thoái hóa.
"Vậy các ngươi chạy nhanh quá cái đường đưa đi đầu thai đi." Ngụy Vô Tiện xua xua tay, này phỏng tay khoai lang chạy nhanh ném văng ra.
"Chính là này quỷ trước kia đoạn thượng biểu hiện lúc này không thể đầu thai." Chủ bộ nói.
"Này quỷ giao cho các ngươi, ta chỉ phụ trách trảo, như thế nào an bài là các ngươi sự." Nói xong, Ngụy Vô Tiện liền xoay người muốn đi.
"Đệ đệ đừng đi, Minh Quyết sẽ ngoan, đừng ném xuống Minh Quyết, ô ô ô......" Nhiếp Minh Quyết cư nhiên mang theo xích sắt phác lại đây ôm lấy Ngụy Vô Tiện đùi, khóc đến giống cái 200 cân hài tử.
Từ đây, nơi nơi trảo quỷ Ngụy Vô Tiện phía sau đi theo cái Nhiếp Minh Quyết, chỉ nào đánh đâu, khác quỷ nghe tiếng sợ vỡ mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...