Chương 14

88 5 0
                                    

Quả như Ngụy Vô Tiện sở liệu, hắn cùng Nhiếp Minh Quyết vừa đến địa phủ đã bị bắt tráng đinh, phái nhiệm vụ — trảo lưu lại nhân gian quỷ. Xét thấy Ngụy Nhiếp hai người trảo quỷ chiến lực rõ như ban ngày, giao cho bọn họ phụ trách đều là địa ngục chạy ra ác quỷ.

Ác quỷ cũng là quỷ, bất quá là sảo điểm, Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ không sao cả, mang theo Nhiếp Minh Quyết đi vòng vèo nhân gian, hai người phối hợp, thực mau liền xuyến vài xuyến đưa về địa phủ.

Đối chiếu một chút danh sách, tiếp theo cái địa phương là Vân Mộng, kia một trường xuyến danh sách thượng còn có hai cái người quen.

Ha hả...... Ngụy Vô Tiện trong lòng tự giễu cười, người chết vạn sự tiêu, hắn không đi trả thù, càng sẽ không theo tư, vậy việc công xử theo phép công!

Phiêu ở Liên Hoa Ổ trên cửa lớn mặt, Nhiếp Minh Quyết đã đem Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên hai quỷ xách đến trước mặt hắn.

"A Anh?!" Nhận ra Ngụy Vô Tiện, Giang Phong Miên kinh hỉ hô một tiếng.

"Hừ!" Ngu Tử Diên hừ lạnh một tiếng.

"Giang Phong Miên, Ngu Tử Diên, thân là quỷ loại, trung nguyên thăm người thân kết thúc đương phản, hiện giờ ngưng lại nhân gian, chính là trọng tội?" Ngụy Vô Tiện cũng không nói tiếp, chỉ là việc công xử theo phép công mà trước tới một câu phía chính phủ điều khoản ngữ.

"A Anh, ta là ngươi Giang thúc thúc nha. Ngươi không nhớ rõ?" Giang Phong Miên nhíu mày hỏi.

"Gia phó chi tử, đều là dưỡng không thân bạch nhãn lang, này liền ngươi tâm niệm niệm lão tình nhân nhi......"

Ngu Tử Diên mở miệng châm chọc, lời còn chưa dứt, đã bị Ngụy Vô Tiện một chưởng phiến phi.

"Thái, tưởng chạy như bay!" Nhiếp Minh Quyết hét lớn một tiếng, đuổi theo qua đi.

"A Anh, ngươi có thể nào như thế đãi tam nương tử? Nàng tốt xấu cũng coi như trưởng bối của ngươi." Giang Phong Miên trách nói.

"A!" Ngụy Vô Tiện chỉ là cười lạnh một tiếng, lấy ra địa phủ chuyên dụng xích sắt đem Giang Phong Miên khóa lên.

Một đoàn sương đen bị vứt đến nhị quỷ diện trước, Ngụy Vô Tiện cũng không thèm nhìn tới, đem này đoàn Ngu Tử Diên cấp khóa lên.

"Nhiếp đại ca, còn có mấy cái, ngươi đi bắt trở về, ta ở chỗ này chờ ngươi." Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu vừa thấy, thiên mau tảng sáng, muốn nhanh lên, hướng Nhiếp Minh Quyết hô.

"Hảo đệ đệ yên tâm, chờ đại ca cho ngươi trảo lại đây." Móc ra một viên đường phóng trong miệng, Nhiếp Minh Quyết cao hứng phấn chấn mà phiêu đi rồi.

"Giang thúc thúc? Giang tông chủ? Trưởng bối?" Ngụy Vô Tiện thẳng tắp đứng,trên tay một cái dùng sức, Giang Ngu vợ chồng bị xách lên treo ở giữa không trung, "Giang tiên sinh như vậy dễ quên, muốn hay không Ngụy mỗ nhắc nhở một chút Giang tiên sinh tại địa phủ sinh tử đoạn khi vào địa ngục trọng tội thứ nhất 2 3 4 5 6 7 8 điều?"

Giang Phong Miên Ngu Tử Diên bị hắn nhắc tới, linh hồn thượng run lên, đau đến bọn họ oa oa kêu ra tiếng tới, Giang Phong Miên càng là sắc mặt hôi bại, vốn dĩ liền xanh mét mặt quỷ càng là mạo nhè nhẹ hắc khí, hắn còn có tâm tình tưởng: Xong rồi, bị hắn đã biết.

Nhiếp Minh Quyết đi mà quay lại, mang theo mấy cái quỷ hướng Ngụy Vô Tiện tranh công.

Ngụy Vô Tiện khen vài câu, làm hắn đem này đó quỷ xâu lên tới, chuẩn bị hồi địa phủ phục mệnh.

Mấy cái dậy sớm Giang thị môn sinh nâng mấy thi thể, ném vào hoa sen hồ.

Ngụy Vô Tiện chỉ vào vẫn phiếm liên y mặt hồ, đối Giang Phong Miên nói: "Giang tiên sinh thỉnh xem, những người này đều là không có tu vi người thường, ngươi bảo bối nhi tử Giang Trừng không đi cho người ta trừ túy cũng liền thôi, nhân gia tự cứu, hắn còn đem người trảo trở về ngược đánh đến chết, ngươi đoán xem chờ hắn vào địa phủ, đến ở địa ngục phục hình nhiều ít năm, còn có súc sinh nói luân hồi cơ hội sao?"

Nghe xong hắn nói, Giang Phong Miên không nói lời nào, Ngu Tử Diên còn lại là oa oa quái kêu, Ngụy Vô Tiện kỳ quái này quỷ sao, nhìn kỹ, Nhiếp Minh Quyết trảo nàng thời điểm phản kháng bị đánh nói không ra lời.

Làm được xinh đẹp! Ngụy Vô Tiện móc ra một bao tiểu cá khô cấp Nhiếp Minh Quyết. Khen thưởng hắn làm chính mình thiếu nghe vài câu khuyển phệ.

Lại xem một cái Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện thần sắc phức tạp, không phải nói hoàn dương sao, khi nào, trở về lại thúc giục thúc giục, hoàn dương lúc sau đem chính mình Kim Đan đào ra, làm Giang Trừng thiếu làm điểm nghiệt cũng coi như chính mình tích đức đi.

"Đi rồi."

"Đệ đệ chờ ta."

Ngụy Vô Tiện phiêu ở phía trước, Nhiếp Minh Quyết xách một chuỗi dài quỷ, một trước một chuỗi sau phản hồi địa phủ.

Liên tục vội mấy ngày, rốt cuộc đem ngưng lại nhân gian quỷ trảo xong, địa phủ cho hắn thả một ngày giả, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Nhiếp Minh Quyết, lại lần nữa đi vào nhân gian, Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Ngoài miệng nói muốn xem A Uyển, kỳ thật là không thể quên được Lam Vong Cơ lần đó đầu xem hắn kia liếc mắt một cái.

Lam Vong Cơ: Ta chỉ là trực giác điều tra, cũng không có nhìn đến ngươi.

Ngụy Vô Tiện: Ta mặc kệ, tầm mắt cách âm dương đối thượng, liền tính ngươi thâm tình mà nhìn ta liếc mắt một cái.


[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ