Lại lần nữa bước lên Loạn Táng Cương thổ địa, Ngụy Vô Tiện thần sắc có chút phức tạp.
Xem xét phía sau trấn sơn thạch thú, tâm tình càng thêm mạc danh, đây là cỡ nào sợ hắn, lo lắng hắn trở về trả thù sao? Nếu hắn thật muốn trở về, liền dựa này đó phá cục đá có thể chống đỡ được hắn!
Hướng lên trên đi rồi vài bước, cũng không có nhìn đến lúc đi liền trụi lủi một ngọn núi, tựa hồ thật sự cái gì đều không có thật khó cho tiên môn bách gia nhóm, cư nhiên có thể đem nơi này tẩu thi đều cấp rửa sạch sạch sẽ, có phải hay không đến cấp nhớ kỹ tu sĩ bản chức bọn họ dựng cái ngón tay cái?
Càng lên cao đi càng phá bổn, thậm chí nhìn đến một ít lửa đốt quá dấu vết, Ngụy Vô Tiện thật sự không nghĩ đi rồi, bàn tay hướng trên mặt đất một phách, một khúc xương trắng chui từ dưới đất lên mà ra, Ngụy Vô Tiện đem lỗ tai phụ qua đi nghe xong trong chốc lát, kia bạch cốt lại lùi về trong đất.
"Hảo chơi, tiểu bạch hoa!" Nhiếp Minh Quyết vỗ tay kêu lên: "Còn muốn chơi."
Ngụy Vô Tiện trong lòng thở dài, Nhiếp đại ca, sau lại ngươi thanh tỉnh, nhớ lại ngươi hiện tại cái dạng này, thật sự sẽ không cảm thấy cảm thấy thẹn sao?
Cảm thán về cảm thán, Ngụy Vô Tiện vẫn cứ dựa theo Nhiếp Minh Quyết yêu cầu triệu hồi ra bạch cốt.
Chỉ thấy từng cây bạch cốt từ ngầm chui ra, tỉnh nói cẳng chân cao chiều dài, tả hữu lắc lư, như là ở hoan nghênh Nhiếp Minh Quyết, hay là là ở cùng Nhiếp Minh Quyết chào hỏi.
"Trong tay bạch cốt sinh hoa, một đường uốn lượn thành họa." Ngụy Vô Tiện đối trước mắt một tảng lớn đón gió phấp phới bạch cốt hoa tỏ vẻ vừa lòng, thuận miệng ngâm hai câu thơ.
"Bạch cốt hoa, đẹp."
Ngụy Vô Tiện: Ngươi gì cũng đều không hiểu, ngươi nói đều đối.
Có lẽ là vừa rồi bạch cốt nói cho hắn, Ôn Ninh ở Phục Ma động chờ hắn, Ngụy Vô Tiện trong lòng yên ổn, bay thân hình đều có chút khinh phiêu phiêu, đãi Nhiếp Minh Quyết chơi một hồi, Ngụy Vô Tiện lôi kéo hắn nháy mắt chuyển qua Phục Ma động.
Ngạc nhiên phát hiện, Phục Ma động bên trong sạch sẽ, một cái trang giấy đều không có, nguyên lai, tiên môn bách gia còn đều là ái sạch sẽ người, giết chết hắn lúc sau, còn giúp hắn đem Phục Ma động quét tước sạch sẽ.
Thẳng đến tận cùng bên trong huyết trì, quả nhiên nhìn đến một bóng người, dựa vào vách đá ngồi vẫn không nhúc nhích, đúng là Ôn Ninh.
Tựa hồ là cảm nhận được Ngụy Vô Tiện đã đến, Ôn Ninh đứng dậy, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện phương hướng.
Có thể nhìn đến ta? Ngụy Vô Tiện có chút kinh hỉ, thực mau liền phát hiện Ôn Ninh chỉ là bản năng ngó trái ngó phải, ánh mắt cũng không có ngắm nhìn. Cái kia kêu Tiết Dương có điểm bản lĩnh, có thể đem Ôn Ninh huề chế thành như vậy.
Cứ việc biết Ôn Ninh sở dĩ như vậy, là bởi vì trên đỉnh đầu thứ lô đinh, nhưng hắn Ngụy Vô Tiện bất quá là một giới âm hồn, căn bản vô pháp giúp hắn lấy ra, cho nên hiện tại Ôn Ninh gần là bằng bản năng tiếp thu chỉ đơn giản mệnh lệnh, cũng không thể khôi phục đến trước kia như vậy. Ở tìm được biện pháp trước kia, vẫn là làm hắn ngốc tại nơi này tương đối an toàn.
"Đệ đệ, đệ đệ, hắn là ai? Là ngươi khác ca ca sao?" Nhiếp Minh Quyết vòng quanh Ôn Ninh phiêu một vòng hỏi.
"Hắn cũng là đệ đệ." Ngụy Vô Tiện cũng không có nghe ra Nhiếp Minh Quyết trong giọng nói nhàn nhạt toan khí, dùng một loại hắn có thể nghe hiểu nói trả lời.
"Đệ đệ? Đệ đệ, đệ đệ." Nhiếp Minh Quyết ánh mắt sáng lên, lại vây quanh Ôn Ninh phiêu hai vòng.
"Hắn không để ý tới ta!" Nhiếp Minh Quyết chỉ vào Ôn Ninh hướng Ngụy Vô Tiện lên án.
"Hắn sinh bệnh. Chúng ta đem hắn giấu ở chỗ này, nghĩ cách trị hắn, được không?" Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng hống nói.
"Bị bệnh? Cái gì là bệnh?"
"Chính là trên người rất đau, rất khó chịu." Ngụy Vô Tiện nói.
"Cái gì là đau? Cái gì là khó chịu?"
"Đau chính là...... Đau." Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên ngữ kết, không nghĩ tới nhanh mồm dẻo miệng hắn cư nhiên có bị người hỏi trụ một ngày, Nhiếp đại ca ngươi như thế nào như vậy nhiều vì cái gì? "Khó chịu chính là, ngươi không còn có đường cùng tiểu cá khô ăn."
"Cái này đệ đệ hảo đáng thương." Nhiếp Minh Quyết học Ngụy Vô Tiện ngữ khí thở dài.
Hai anh em ăn nhịp với nhau, lập tức phiêu ra Loạn Táng Cương, tìm lấy ra Ôn Ninh trên đầu thứ lô đinh phương pháp, cuối cùng bọn họ là quỷ, vô pháp tiếp xúc nhân gian vật thật.
Ngụy Vô Tiện không biết chính là, bọn họ chân trước rời đi, sau lưng có người lặng lẽ thượng Loạn Táng Cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...