Nhìn Lam thị huynh đệ cùng Nhiếp Hoài Tang gặp nhau sau Thanh Hà một trận binh hoang mã loạn, Ngụy Vô Tiện không cấm vỗ trán: Các đại ca, các ngươi phương hướng trật cách xa vạn dặm, biết không?
Bất Tịnh Thế nửa đêm đèn đuốc sáng trưng, cho đến giờ sửu mạt phương an tĩnh lại, Ngụy Vô Tiện thần sắc phức tạp mà phiêu ở Lam Vong Cơ trong phòng, nghĩ như thế nào thác giấc mộng cấp Lam Vong Cơ? Có thể hay không bị cho rằng là lời nói vô căn cứ? Hoặc là tìm cái hung thi viết ra tới, vạn nhất bị cho rằng là trò đùa dai làm sao bây giờ?
Suy nghĩ mấy cái phương án đều bị Ngụy Vô Tiện chính mình cấp không, hắn chưa bao giờ có nào một khắc tượng như bây giờ thống hận người quỷ thù đồ chuyện này. Từ Lam Vong Cơ trong phòng bay tới Lam Hi Thần trong phòng, lại bay tới Nhiếp Hoài Tang phòng.
"Đệ đệ, đệ đệ, chúng ta cứu đệ đệ sao?" Nhiếp Minh Quyết đi theo bay tới thổi đi, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn xuống đặt câu hỏi.
"Ta này không phải suy nghĩ như thế nào cứu." Ngụy Vô Tiện thở dài.
"Đem hắn kéo tới." Nhiếp Minh Quyết chỉ vào trên giường Nhiếp Hoài Tang, nói: "Làm hắn đi liền cứu đệ đệ."
"Hắn sẽ không." Ngụy Vô Tiện lắc đầu nói.
"Hắn nếu không cứu, ta tấu hắn." Nhiếp Minh Quyết nói.
Ngụy Vô Tiện nhịn nhẫn không đi vỗ trán, chỉ là ở trong lòng thở dài: Hoài Tang huynh Hoài Tang huynh, ngươi nếu là nghe được đại ca ngươi những lời này, có thể hay không khóc chết?
Tính, dù sao hắn cũng không biết. Nhìn xem thời gian, địa phủ công vụ thời gian lại đến, hôm nay bài đến hắn thẩm phán, chỉ có thể mang theo Nhiếp Minh Quyết rời đi.
Chờ lại một lần đi vào nhân gian Bất Tịnh Thế khi, Lam Hi Thần đã là rời đi, làm một tông chi chủ, không thể mỗi ngày không nóng nảy, lưu trữ Lam Vong Cơ ở chỗ này, duy trì Nhiếp Hoài Tang.
Lúc này đã là đêm khuya, Bất Tịnh Thế đèn cơ hồ tất cả đều diệt, chỉ là, Hoài Tang huynh ngươi lén lút mà làm gì đi?
Nhìn Nhiếp Hoài Tang lén lút mà gõ khai một cái cửa phòng, mở cửa người cư nhiên là —— Lam Vong Cơ?
Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt, trong lòng vô cớ dâng lên một cổ lửa giận: Hảo ngươi cái mày rậm mắt to Nhiếp Hoài Tang, cư nhiên âm thầm mơ ước Lam Trạm, nửa đêm chuồn vào trong! Còn có Lam Trạm, ngươi cư nhiên, thật sự mở cửa? Các ngươi, các ngươi, có phải hay không thật sự một chân? Cẩu nam nam! Khẳng định là Nhiếp Hoài Tang câu dẫn Lam Trạm......
"Đệ đệ, đệ đệ, ngươi lạnh không? Ta lãnh." Nhiếp Minh Quyết giật nhẹ Ngụy Vô Tiện tay áo.
"Chúng ta là quỷ, từ đâu ra lãnh." Ngụy Vô Tiện hoàn hồn, quanh thân không tự giác phát ra hiện tới toan khí lập tức biến mất không thấy, hướng Nhiếp Minh Quyết tức giận mà nói, bỗng nhiên phản ứng lại đây Nhiếp Minh Quyết giờ phút này thần trí có tổn hại, như vậy sợ không phải sẽ dọa đến hắn, trong lòng thở dài, nhẹ giọng nói: "Nhiếp đại ca, chúng ta đã là quỷ, sẽ không cảm thấy lãnh. Ngươi có thể là đói bụng, cho ngươi, tiểu cá khô."
Nhiếp Minh Quyết căn bản sẽ không hiểu, nếu quỷ sẽ không cảm thấy lãnh, sao có thể sẽ đói, vui tươi hớn hở tiếp nhận tiểu cá khô bỏ vào trong miệng, trực tiếp phiêu tiến Lam Vong Cơ phòng, đừng hỏi vì cái gì, đại khái chính là cảm thấy cái này đệ đệ nhìn chằm chằm nhìn như vậy nửa ngày, bên trong khẳng định có hảo ngoạn.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy phi lễ chớ coi, cứ việc hắn không tự hiểu là phiếmtoan, cũng không thể làm Nhiếp Minh Quyết quấy rầy Lam Trạm cùng Nhiếp HoàiTang gặp lén. Nga, quấy rầy không được, kia vạn nhất có cái gì không phù hợp vớitrẻ em tình tiết, thương tổn Nhiếp Minh Quyết ấu tiểu tâm linh làm sao bây giờ?Lần trước Kim Quang Thiện kiện đã thương tổn quá một lần, không thể lại làm Nhiếp Minh Quyết đã chịu độc hại! Nghĩ như vậy, Ngụy Vô Tiện vội vàng tiến lên chuẩn bị đi đem Nhiếp Minh Quyết kéo ra tới.
Bỗng nhiên vang lên một câu "Ngươi nãi người nào" tiếng đàn, Ngụy Vô Tiện hoảng sợ, ngọa tào, Lam Trạm ngươi cùng Nhiếp nhị gặp lén cư nhiên dùng hỏi linh tới tán tỉnh?!
"Nhiếp Minh Quyết."
"Vì sao mà chết?"
"Không nhớ rõ."
"Có gì di nguyện?"
"Cứu đệ đệ."
"Đệ đệ là ai?"
"Đệ đệ chính là đệ đệ."
"Lam Trạm." Ngụy Vô Tiện tay mắt lanh lẹ, một tay đem Nhiếp Minh Quyết xả đi ra ngoài, chính mình xoa Vong Cơ cầm.
"Ngụy Anh?" Tha khi Lam Vong Cơ ngày thường cỡ nào lão thành chấp trọng, giờ phút này biểu tình cũng có chút rạn nứt, bởi vì quá mức kích động, đều đã quên đánh đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu ký
Hayran KurguNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đối hai nhà Kim Giang không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Ôn phấn, Lam hắc chớ quấy rầy. Thời gian tuyến: Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ khi, Ngụy Vô Tiện bị vạn quỷ phản phệ mà chết, do đó tiến vào âm p...