Chương 20

83 7 0
                                    

Một bên Nhiếp Hoài Tang còn lại là nhìn chằm chằm trước mắt một màn này, lẩm bẩm nói: "Đại ca, đại ca." Tay trực tiếp duỗi hướng Ngụy Vô Tiện phía sau Nhiếp Minh Quyết, lại trực tiếp từ hai người thân thể xuyên qua, sờ đến một mảnh hư vô.

"Đại ca, ta là Hoài Tang a." Nhiếp Hoài Tang khóc ròng nói, "Ngươi rốt cuộc chịu trở về xem ta!"

Ngụy Vô Tiện kỳ quái mà nhìn Nhiếp Hoài Tang, không thích hợp, người này có thể nhìn đến bọn họ sao, nếu vừa rồi Nhiếp Hoài Tang bôn triều Nhiếp Minh Quyết duỗi tay là ngoài ý muốn, hiện tại ánh mắt đối diện hắn phía sau Nhiếp Minh Quyết, khẳng định không phải ngoài ý muốn. Chẳng lẽ là thật sự?

"Hoài Tang huynh, ngươi nếu có thể nhìn đến chúng ta, liền hướng ta điểm tam phía dưới." Ngụy Vô Tiện nói.

Nhiếp Hoài Tang quả nhiên thập phần trịnh trọng địa điểm tam phía dưới.

Thật có thể! Còn thác cái gì mộng, nói thẳng lời nói không phải được rồi. Ngụy Vô Tiện vui vô cùng, bất quá nghĩ đến Nhiếp thị, Lam thị, lại liên tưởng đến Kim thị cùng tiên nhóm bách gia nhóm, Ngụy Vô Tiện có chút chần chờ, quyết định vẫn là đừng như vậy kích động.

"Hoài Tang huynh, ngươi có cái gì muốn hỏi?"

"Ta đại ca hắn thật sự biến thành......" Nhiếp Hoài Tang thật cẩn thận hỏi, đem "Thiểu năng trí tuệ" hai chữ cấp nuốt đến trong bụng.

"Nhiếp tông chủ nhân bị người phanh thây toái hồn, dẫn tới sau khi chết hồn phách không được đầy đủ, không thể đầu thai luân hồi, thần trí cũng có chút...... Không được đầy đủ." Ngụy Vô Tiện giải thích nói.

"Phanh thây toái hồn?!" Nhiếp Hoài Tang não sắc run biến, nghiến răng nghiến lợi mà nói ra này bốn chữ, Ngụy Vô Tiện thậm chí có thể nghe được hắn hàm răng cọ xát khanh khách thanh.

Ngụy Vô Tiện còn đãi nói cái gì, trong đầu bỗng nhiên một trận độn đau, cả người lay động một chút.

"Đệ đệ, đệ đệ, ngươi làm sao vậy." Nhiếp Minh Quyết một phen đỡ lấy Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện ôm đầu, đau không thể nói chuyện.

"Đệ đệ, đệ đệ."

"Đi." Ngụy Vô Tiện cắn răng nói.

Nhiếp Minh Quyết ôm Ngụy Vô Tiện, liền biến mất ở Bất Tịnh Thế, một lát liền trở lại địa phủ.

"Đệ đệ, đệ đệ." Nhiếp Minh Quyết phe phẩy Ngụy Vô Tiện.

"Hô!" Ngụy Vô Tiện thở phào một hơi.

Mới vừa trở về không nhiều lắm sẽ, một cái chủ bộ tìm được hắn, nhìn chằm chằm hắn thẳng thở dài.

"Lão vương, làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện nói.

"Ngụy công tử, ngươi vi phạm lệnh cấm." Chủ bộ vương nói.

"Ta, cũng không phải cố ý, hiện tại làm sao bây giờ? Nên có cái gì trừng phạt, ta nhận." Ngụy Vô Tiện nói, người quỷ thù đồ, không chỉ là nói nói, đã chết người đó là quỷ, mặc dù trở lại nhân gian, cũng không thể can thiệp người sống sự tình, hắn tưởng cứu Ôn Ninh còn có thể nói Ôn Ninh đã chết, đánh cái gần cầu, trực tiếp đem Nhiếp Minh Quyết sự tình nói cho Nhiếp Hoài Tang, đó là tiết lộ âm phủ việc, xác thật phạm vào đại cấm. Nếu sai đã đúc thành, hắn Ngụy Vô Tiện cũng không phải cái loại này chết không nhận trướng người, nên như thế nào phạt, hắn chịu đó là.

"Bởi vì ngươi hôm nay việc tình, sẽ khiến nhân gian sự tình triều một cái khác phương hướng phát triển, rất nhiều chưa phát sinh sự tình khả năng sẽ không phát sinh, còn sẽ sinh ra rất nhiều vốn không nên phát sinh sự, đã đạt tới nhiễu loạn nhân gian trật tự trình độ. Việc này quá lớn, chúng ta cũng không có biện pháp quyết định, đã đăng báo. Ở xử lý xuống dưới phía trước, ngươi không thể lại đi dương gian." Chủ bộ vương nói.

"A?" Ngụy Vô Tiện nghe xong, có chút ngoài ý muốn, cũng có chút mất mát. Ngoài ý muốn chính là, như vậy đại sự tình, cư nhiên không đem hắn câu lên, mất mát chính là, không thể lại đi dương gian.

"Ta đã biết." Ngụy Vô Tiện nói, "Ta đây hôm nay khởi liền ở chỗ này thành thành thật thật mà ngốc, chỉ là ta này đại ca cũng không có phạm cái gì sai, hắn vẫn như cũ có thể đi ra ngoài đi?"

"Chỉ là không cần phải đi dương gian, âm phủ sai sự vẫn là không thể vứt.Còn nữa, Nhiếp Minh Quyết chỉ có thể đi theo ngươi, người khác lộng không đượchắn." Chủ bộ Vương truyền xong lời nói, liền rời đi, thầm nghĩ tốt như vậy dùng người, mặt trên sao có thể làm ngươi nhàn rỗi, nên trảo quỷ trảo quỷ, nên thẩm phán thẩm phán, hai người kia đỉnh vài người, không cần bạch không cần.

Không đi liền không đi thôi, tuy rằng vò đầu bứt tai muốn biết nhân gian rốt cuộc bởi vì hắn kia nói mấy câu biến thành cái dạng gì, Ngụy Vô Tiện cũng biết rõ không thể lại đi can thiệp, chỉ có thể thành thành thật thật mà tại địa phủ làm việc.

Làm công quỷ, làm công hồn, làm công đều là quỷ thượng quỷ! Ngụy Vô Tiện thu liễm tâm tư, toàn tâm toàn ý làm việc, mấy tháng lúc sau, về hắn phê chỉ thị rốt cuộc xuống dưới: Ngươi còn có thể dương!

Ngụy Vô Tiện: Trả lại ngươi cái cây búa! Cái kia truyền lời người đâu, tớitới tới, ngươi nói cho ta nghe một chút đi, bản công tử chết thời điểm thi thểliền cặn bã cũng chưa, ngươi hiện tại làm ta hoàn dương, ta như thế nào còn? Chẳnglẽ bám vào người đến người khác trên người sao!


[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ