Chương 9

83 6 0
                                    

Bởi vì địa phủ không muốn thu lưu Nhiếp Minh Quyết, Nhiếp Minh Quyết cũng chỉ nhận Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể đem người lãnh đi, thuận tiện cảm thán chính mình quỷ sinh nhiều chông gai, đã chết lâu như vậy tới cái nhận thức người, không, quỷ, vẫn là như vậy cái ngoạn ý. Hắn có thể làm sao bây giờ, lạnh làm bái!

Hít sâu vài lần lúc sau, mang theo Nhiếp Minh Quyết đi kia phiến cơ hồ cùng Tu chân giới không sai biệt lắm đại cánh rừng tiếp tục trảo quỷ, có Nhiếp người cao to, hiệu suất đề cao không ít đâu. Liền tỷ như hiện tại:

"Đệ đệ, ta lại bắt được ba cái!"

"Ân, giỏi quá!" Ngụy Vô Tiện nhìn vẻ mặt đắc ý cầu khen ngợi Nhiếp Minh Quyết, thập phần không đi tâm khen một tiếng.

Một lát sau, Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu vừa thấy, Nhiếp Minh Quyết chính vẻ mặt ủy khuất ba ba bộ dáng nhìn chằm chằm hắn.

"Khen thưởng!" Nhiếp Minh Quyết làm nũng nói.

Ngụy Vô Tiện cả người nổi da gà kích đến hắn một cái giật mình, ở trong ngực sờ soạng nửa ngày, sờ đến một bao tiểu cá khô, móc ra tới đang muốn giao cho Nhiếp Minh Quyết, nghĩ nghĩ, từ bên trong lấy ra một cái tiểu cá khô phóng tới Nhiếp Minh Quyết trong tay.

"Cảm ơn đệ đệ." Thu được khen thưởng Nhiếp Minh Quyết hiển nhiên thập phần cao hứng, đem tiểu cá khô hướng trong miệng một phóng, huy xuống tay liền chạy "Đệ đệ ngươi chờ, ta lại cho ngươi trảo tiểu quỷ chơi."

Ngụy Vô Tiện:...... Còn hảo ta sáng suốt, không có đem đồ ăn vặt một phen khen thưởng đi ra ngoài, bằng không đến lúc đó không đồ vật khen thưởng sự tiểu, Xích Phong Tôn muốn thật học kia ba tuổi tiểu nhi khóc cho hắn xem, hắn lại muốn đầu đại.

Có quỷ làm việc, Ngụy Vô Tiện mừng được thanh nhàn, dựa vào một thân cây thượng nghỉ ngơi, Nhiếp Minh Quyết đi đến mau trở lại cũng mau, tới tới lui lui mười mấy tranh, Ngụy Vô Tiện một bao tiểu cá khô đều cho hắn ăn xong, nhìn này trước mặt mấy chục cái lệ quỷ, Ngụy Vô Tiện có chút vô ngữ, này hiệu suất cũng quá cao chút.

Mang theo Nhiếp Minh Quyết đem nhóm thứ ba bắt được lệ quỷ bỏ vào thu dụng sở lúc sau, một cái âm sai giữ chặt Ngụy Vô Tiện, cười theo nói: "Ngụy công tử nếu không ngươi nghỉ mấy ngày? Này quỷ quá nhiều lại đều là khó phán, chúng ta địa phủ âm sai nhóm lo liệu không hết quá nhiều việc."

"Nếu không có việc gì làm, hắn muốn làm ầm ĩ." Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ chính cầm một cái cầu ngây ngô cười Nhiếp Minh Quyết, bất đắc dĩ mà nói.

"Nếu không, ngươi đi dương gian tiếp dẫn tân quỷ?" Âm sai thật cẩn thận địa đạo.

"Cũng không phải không được." Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, nói: "Ta có thể hay không ở dương gian lưu lại một chút, khắp nơi nhìn xem đâu?"

"Xem là có thể, chỉ là chú ý không cần dọa đến người sống, không cần can thiệp dương gian sự." Âm sai lại cẩn thận dặn dò nói: "Cái này ngươi nhất định phải nhớ kỹ, người sống đều có bọn họ nhân quả, làm quỷ một khi cùng bọn họ dây dưa, dính lên nhân quả, nhẹ thì lưu đày địa ngục hoặc súc sinh nói, nặng thì bị diệt hồn, lại vô kiếp sau. Dương gian cũng có tu sĩ, nếu bị những cái đó tu sĩ tác pháp diệt quỷ hồn, cũng là giống nhau hồn phi phách tán không có kiếp sau."

Còn có loại sự tình này? Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, người quỷ thù đồ, nguyên lai thật là như vậy. Nếu là không cẩn thận...... Lại, vẫn là cẩn thận một chút. Bất quá này âm sai hảo ý hắn tâm lĩnh, luôn mãi nói tạ lúc sau mang theo Nhiếp Minh Quyết bôn dương gian mà đi.

Tiếp dẫn loại chuyện này, Ngụy Vô Tiện cũng làm quá vài lần, thuận buồmxuôi gió, tùy tay khô khô sai sự, lộng xong một đám liền mang theo Nhiếp MinhQuyết hướng Vân Thâm Bất Tri Xứ đi, này gần một năm không gặp, không biết A Uyểnthế nào, có hay không lại trường cao một chút. Hắn còn muốn nhìn một chút, làai đem A Uyển mang lại đây, Lam Trạm sao?

 "Đệ đệ, chờ ta."

"Ô ô ô, đệ đệ ngươi có phải hay không không cần ta......"

Một đường bay tới Cô Tô, thổi qua sơn môn, Ngụy Vô Tiện chính mãn đầu óc A Uyển, Lam Vong Cơ, bỗng nhiên nghe được Nhiếp Minh Quyết khóc tiếng la, quay đầu nhìn lại, Nhiếp Minh Quyết bị chắn cấm chế ngoại.

Cúi đầu nghĩ nghĩ, Ngụy Vô Tiện lập tức nghĩ tới nguyên nhân, hắn là địa phủ cố dùng nhân viên, trên người có địa phủ nhân viên công vụ ấn ký, dương gian này đó tiên môn cấm chế đối hắn vô dụng, nhưng là Nhiếp Minh Quyết không phải, cứ việc đi theo chính mình, nhưng cũng chỉ là cái bình thường quỷ, vẫn là cái lệ quỷ, một cái tâm trí không được đầy đủ xui xẻo quỷ.

Xem ra tiên môn thế gia cấm chế, thật đúng là có chút tác dụng đâu!

Ngụy Vô Tiện cảm thán trở về đi, mới ra cấm chế, đã bị Nhiếp Minh Quyết phác lại đây ôm lấy đùi.

"Đệ đệ, đệ đệ, ta sẽ thực ngoan, đừng không cần ta. Ô ô ô......"

Ngụy Vô Tiện hống nửa ngày mới đưa quỷ hống hảo, trước đem người mang về địa phủ, tìm cái âm sai hỏi một chút, mới biết bình thường quỷ, trừ bỏ tết Trung Nguyên ngày đó ở dương gian có thể tự do đi lại, mặt khác thời gian đều không được.

Lại đi tìm một vị chủ bộ, hỏi bọn hắn có thể hay không thuận tiện cố dùng một chút Nhiếp Minh Quyết, tiền công có hay không không sao cả, cấp đánh cái ấn ký liền hảo, bằng không hắn mang theo này quỷ khắp nơi hành tẩu không có phương tiện.

Không có tiền công lại có thể làm việc, chủ bộ tự nhiên là đồng ý, điều kiện chính là làm Ngụy Vô Tiện xem trọng cái này quỷ, đừng làm cho hắn ở dương gian gây chuyện.

Ngụy Vô Tiện miệng đầy ứng thừa xuống dưới, nhìn Nhiếp Minh Quyết trên người ấn ký, đem người kéo về đi, chuẩn bị nghỉ ngơi một chút lại đi ra ngoài.

Nhiếp Minh Quyết đệ thập thứ ôm gối đầu đi vào Ngụy Vô Tiện trong phòng, Ngụy Vô Tiện không cấm tưởng rít gào: "Mẹ nó Nhiếp đại nhân, ngươi như vậy có tiền, có chính mình nhà ở, làm gì tới cọ ta nhà ở, chiếm ta giường!"

[Vong Tiện] Ngụy Vô Tiện âm phủ phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ