PROLOGUE.Hi i'm Mary rosanie montamour 19 years old
Isang mahinhin at mahinang babae madali lamang akong magtiwala kaya palagi akong naloloko mabilis rin akong magpatawad.
Nakapasok ako sa sa isang sikat at pangmayaman na eskwelahan dahil akoy isang scholar.
Mahirap lamang kami at kami nalang nang aking kapatid ang natira sapagkat namatay ang nanay at tatay ko sa isang aksidente at ako lang ang naghahanap buhay sa aming magkakapatid para mabuhay.
Nang mabangga ko ang isang bully at sikat sa eskwelahan na ito.
Noong una kosiyang na incounter ay sinigawan niya pa ako.
"look what did you do to my clothes woman!" Sigaw nito sa akin.
"S-sorry!" Nakayukong saad ko.
Galit na galit itong naglakad palayo.
Pero isang araw nalang ay nabigla ako nang lapitan ako at sabihin ang mga katagang.
"i like you Mary can you be my girlfriend?!" Saad nito pero hindi ako makapagsalita dahil sa gulat.
Bat ang bilis ata.
Kinabahan ako nang makitang madaming nakatingin sa amin dahil ayoko siyang mapahiya ay sinagot konasiya.
Napangiti ito at may naisip.
Nang sumunod ang isang araw ay Pinakilala niya ako sa kaniyang mga barkada.
"ang lakas mo shan napasagot mosiya!" Nakangising saad nang kaibigan nito.
"syempre ako pa!" Saad nito habang akbay akbay ako ngunit akoy ilang na ilang na sa sandaling ito.
pero bigla nalang akong nagulat nang bigla siyang nag-bago samantalang ang bait bait niya nong una.
Sinigaw sigawan niya ako konting mali ko nagagalit siya at sinisisi ako minsan pa ay namumura niya ako at sinasabihan ako nang masasakit na salita.
"Ang tanga tanga mo mary!" Galit na bulyaw nito nang hindi ko sinasadyang matapunan nang juice ang varsity jacket niya.
Naglakad ito palayo.
Dahil sa kagustohan kung manghingi nang sorry ay sinundan kosiya.
Pero nakita kosiyang kausap ang mga barkada niya dahil nahihiya ay nagtago nalang ako.
"Tanga tangang babae yon ang lampa!" Galit nitong bulyaw habang natatawa ang isang babae na pumupunas nang damit niyang nabasa ko.
"brad the dare is a dare!" Saad nang kaibigan nito.
"Dare?? Dahil lang naman sa dare nayan kapalit nang dalawang sasakyan kaya ko ginawang syota ang babaeng yon sabagay mas maganda pasiya sa mga babae dito st sexy ang problema ngalang ay tatanga tanga panga mahirap at lampa pa!" Inis na saad nito.
"Sabi ko sayo darling ako nalang!" Saad nang babaeng pumupunas lamang sa jacket niya kanina.
Kumirot ang puso ko sa narinig.
Dahil nga sa isang babaeng tanga pinalampas ko ang ginawa niya.
Pero doon nagbago ang buhay ko nang makatuntong ako sa kanilang bahay dahil may dadating na na emportante at mayaman nilang kapamilya sa kanilang buhay.
"Shit titos here again!" Parang nangingalabot at takot na saad ni shan.
"i'm back!" Malamig ang boses mula sa likuran namin.
Napatingin ako dito at nagtama ang paningin namin napatulala ako sa angking karisma kakisigan at kagwapuhan nito hindi na ako magtataka dahil mga magagwapo ang lahi ni shan pero iba ang isang to mas angat siya.
Nakasuot ito nang black bussines suit at nagsusumigaw ang karangyaan may iba sa presensiya niya iyon bang nakakapangilabot at parang hindi mapagkatiwalaan.
Nakatitig ito sa akin nang malalim at mataman.
"your girlfriend?" Saad nito kay shan at humithit nang segarilyo natataranta namang sumagot si shan.
"Y-yes tito!" Nanginginig pa ang boses nito sa takot.
Pansin ko ang mama at papa ni shan maging ang kaniyang kapatid ay takot sa taong to.
Umangat ang labi nito.
"Nice to meet you mary!" Malamig ang boses nito at parang may pagbabanta sabay nagpakawala nang isang nakikilabot na ngisi.
Ang ipinagtataka ko ay kung bakit niya nalaman ang pangalan ko eh hindi ko naman iyon nabanggit at ni shan.
And he's Damien Clifford valequez 32 years old ang lalaking magbabago nang buhay ko.
He dangerously possessed me and i know hindi na ako makakawala.
----
𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧 𝙣𝙤𝙩𝙚𝙨: I hope you would support me until sa dulo nang kwento enjoy reading.Missy_sleepyhead.
YOU ARE READING
Dangerous Possesion (COMPLETED)
Romancesawi sa pag-ibig si Mary at laging nasasaktan dahil sa babaero nitong kasintahan not until nakilala niya ang cold at may pagkasupladong Tito nito na naging boss din niya.. #COMPLETED.