Chapter 17.
1 week had passed at finally magaling narin ako nakakalakad narin sa wakas.
Nakatulala ako sa kwarto kung nasan ang bahay namin nang tumunog ang cellphone ko.
At nakita ko ang chat ni damien.
𝙈𝙮 𝙝𝙪𝙗𝙗𝙮 𝙢𝙪𝙣𝙘𝙝 𝙢𝙪𝙣𝙘𝙝:
𝙁𝙞𝙭 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙨𝙚𝙡𝙛 𝙖𝙣𝙙 𝙞 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙛𝙚𝙩𝙘𝙝 𝙮𝙤𝙪 𝙞𝙣 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙝𝙤𝙪𝙨𝙚.
Agad ko naman itong nireplayan.
𝙈𝙖𝙧𝙮 𝙧𝙤𝙨𝙖𝙣𝙞𝙚 𝙢𝙤𝙣𝙩𝙖𝙢𝙤𝙪𝙧:
𝘽𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙖𝙣𝙖𝙥?.
Nga naman saan kami pupunta?
𝙈𝙮 𝙝𝙪𝙗𝙗𝙮 𝙢𝙪𝙣𝙘𝙝 𝙢𝙪𝙣𝙘𝙝:
𝙒𝙚'𝙧𝙚 𝙜𝙤𝙞𝙣𝙜 𝙩𝙤 𝙙𝙖𝙩𝙚.
Hala owemjiee!! Totoo bato himala nagyaya.
Omygoddd maliligo na ako I'm so excited.
Naligo nanga ako at nangalkal nang damit sa cabinet at kinuha ko ang white na bestida.
Tinali ko ang buhok at nilabas ang bawat bangs sa gilid with pulbo and lipstick ayan perpekkk!!!
Tiningnan ko ang pustura sa salamin at nang masatisfy ay bumaba na ako sa bahay.
"Ay hala ate ganda natin ngayon ah!" Bungad ni fatima sa akin.
"Ngayon lang?" Naka pout kong saad.
"Ang OA ate pero palagi ka namang maganda!" Saad niya sa akin na kinangiti ko.
Enebe!!
Narinig namin na may nag beep sa gate ay hala nandito na pala ang hubby ko.
Sa totoo lang ang assuming ko sa part na tinatawag kosiyang hubby na hindi naman kami magjowa or mag-asawa.
Eh bakit ba kasi? Nasasanay na ako doon bahala na kayo!.
Nang makalabas ako ay nakasandal pasiya sa kotse habang naka crossed arm.
Pangmodel talaga ang galawan nito.
Ngumiti ako sa kaniya nakatitig lang siya at hinagod ako nang tingin.
Err.. Yong titig niya pangmanyakis.
"Your so pretty baby!" Saad niya habang nakatitig parin sa akin.
"Talaga?" Nakangiting saad ko at hinawi ang buhok napatingin naman siya sa leeg ko.
"Your neck is so sexy it makes me want to lick it!" Saad niya at dinilaan ang pang-ibabang labi niya.
Ano bayan ayan na naman siya.
Nong nagawa na namin yong thing nayon basta yong thing nayon alam niyo na yon.
Bigla nalang lumabas yong alter ego niya yong ibang side niya at masasabi kong wild and naughty side.
Palagi niya nalang ako dinidirty talk.
Para na tuloy siyang manyakis sa panangin ko.
Err gwapong manyakis.
Kung siya siguro ang mamanyak sa akin abah bahala nasiya gapangin niya kung gapangin niya.
Hysss nahahawa na tuloy ako.
"Lets go!" Saad niya at kinindatan ako at hinapit ang bewang ko inirapan kolang siya.
YOU ARE READING
Dangerous Possesion (COMPLETED)
Romancesawi sa pag-ibig si Mary at laging nasasaktan dahil sa babaero nitong kasintahan not until nakilala niya ang cold at may pagkasupladong Tito nito na naging boss din niya.. #COMPLETED.