CHAPTER 19.

1K 28 0
                                    

CHAPTER 19.

Pagtapos nang ihatid niya ako sa bahay ay wala akong kaimik imik.

2 days have passed at halos ang lutang ang isip ko habang nag-aaral.

Ikaw ba naman malaman mong buntis ka?.

Hindi parin ako makapaniwala although hindi pa ako ready pero i will make sure to my child na aalagaan kosiya at tatanggapin hanggang salumabas siya.

Hindi narin ako umiinom nang kape dahil sinunod ko ang utos ni doc at gatas nalang ang palagi kung iniinom.

Sa loob nang dalawang oras wala akong ibang inisip kundi ang ama nang batang dinadala ko dalawang araw akong nag-isip kung sasabihin koba sa kaniya.

And now i think I'm ready.

Sa loob din nang 2 days ay hindi kosya pinapansin at kahit magkasama kami sa trabaho sa gabi ay hindi kosiya iniimik bumubuntong hininga lang ito mukhang problemado kahit anong pangungulit niya sa akin na patawadin siya hindi parin ako natitinag.

Naalala kolang ang pagkandong ni helia sa kandungan niya mas lalo lamang akong nagpupuyos sa galit.

Kapag umuuwi naman ako ay dumideretso ako sa taxi at hindi sa sasakyan niya.

And i suddenly miss him sa totoo lang noong nakaraang araw kolang siya namiss pero pinipigilan ko ang sarili ko.

Suspended ang klase dahil may meeting at may gadering ang mga teacher and proffesor.

Kaya wala akong nagawa kundi umuwi nalang sa bahay ngunit hindi ko inaasahan na madatnan ko doon si damien.

"Baby!" Seryoso at puno nang diin na saad niya.

Tela wala nasiyang panahon sa pakikipaglokohan at hindi ko pamamansin sa kaniya.

"A-anong ginagawa mo dito?" Mahinang saad ko hindi noong nakaraang araw na halos sigawan konasiya dahil sa pagkairita at galit ko.

"Why are you keep avoiding me this passed days?" Malamig na saad niya.

"Umalis kana dito damien!" Saad ko sa kaniya.

"Just fucking answer my question!" Malamig na saad niya sa akin halos kilabutan ako.

"Ayoko!" Madiin kung saad at humakbang papunta sa kwarto ko nang tumayo siya mula sa pagkakaupo at malalaki ang hakbang na hinapit ang aking bewang paharap sa kaniya.

"Seriously what's wrong with you?" Kunot noong saad niya.

"Wala!" Kinakabahang saad ko.

"Did i did something wrong? I can't stand it anymore Iyou always avoiding me ignoring my presence and it's fucking hurt baby i almost get crazy!" Inis niyang saad at hiningal pa.

Then suddenly the guilt eats me.

Nasasaktan siya?.

"I already ask your forgiveness right? I'm just trying to make you jealous i don't have romantic feeling with helia I'm just using her to make you jealous baby.. I love you in all my life hindi nga ako makatingin sa ibang babae because my attention is all for you" Frustrated na saad niya.

"D-damien bitawan mo ako pagod ako gusto kong matulog!" Pagsusumamo ko sa kaniya.

Tela nandilim naman ang mata niya at bigla akong binuhat pabagsak sa kama at pinatungan ako at hinalikan.

Wtf!!

Nagpumiglas ako sa mariing halik niya sobrang lalim at diin masakit.

"N-nasasaktan ako damien!" Sigaw ko sa kaniya habang nagpupumiglas.

Dangerous Possesion (COMPLETED) Where stories live. Discover now