CHAPTER 34.

900 24 0
                                    

CHAPTER 34.

Mahimbing akong natutulog sa kwarto nang may yumuyugyug sa braso ko.

"Belat gumising ka.." Boses ni kathleen ang narinig ko.

Papungas pungas akong bumangon at tiningnan siya nang nakabusangot.

"alam mobang bawal gumising kapag mahimbing na natutulog ang buntis?" Kunot noong saad ko napanguso naman siya.

"Nag promise kana sasama ka sa amin eh sa bar  eh ala 6 na hindi kapa nagigising alangan namang hintayin ka naming magising" saad niya.

"Huh? Ala 6 na?" Takang tanong ko.

"Oo belat" saad niya.

Ang dali naman nang oras parang ala una panang matulog ako ah ganun naba talaga ako katagal natulog pero bat feeling ko kulang parin?

"Oo na maliligo na ako at magbibihis kaya  layas" taboy kopa.

"Grabe kanaman sa akin" nakangusong saad niya pero umalis din.

Matapos maligo ay pumili ako nang susuotin I choose to wear a decent clothes na naaangkop sa buntis na babae.

Agad akong bumaba doon at nakita ko silang tatlo na bihis na bihis at nakamake up na.

Si kathleen at selene ay tinutulongang ayusan si fatima na nakasimangot lang dahil sobrang sexy nang pinasuot sa kaniya sobrang ikli nang skirt at naka croptop.

Sabay silang napatingin sa akin pagbaba ko pinasadahan panila ako nang tingin at nakita kona agad ang panglalait sa mata palang nila.

"Anong klaseng suot yan bar ang pupuntahan natin hindi tayo mamamasyal you should at least wear a sexy clothes" agad na saad ni kathleen napairap naman ako.

"Paano pa ako susuot nang seksing damit eh may umbok na ang tiyan ko? Para akong butete kung ganun" saad ko dito na kinangiwi nila.

"Hayaan niyo nalang si ate ang ganda nga nang sout niya eh" saad ni fatima.

"Pshh.. Bar ang pupuntahan tas pang anghel ang suot lahat puti hindi naman pangdisente ang pupuntahan natin eh" nakasimangot na saad ni kathleen.

"So nag eexpect kayo na mag croptop ako pareho sa inyo? Eh malaki nanga ang tiyan ko" iritang saad ko at padabog na umupo sa sofa.

"Joke lang naman belat.." Nakangusong saad ni kathleen.

"Tingnan niyo nga  yang si fatima parang pokpok sa bar" saad kona kinanguso ni fatima.

"Sila kasi ate eh.. " nakasimangot na saad niya.

"Apaka killjoy mo belat dapat suportahan mo nalang tong kapatid mo tinuturoan namin siyang mag-ayos nang pang matured at naaayon sa edad niya" saad ni selene.

"Suportahan? Eh kahit nga ang kapatid ko ayaw nang pinanggagawa niyo obvious naman na ayaw niyang sumoot nang ganiyang damit at hindi siya sanay" saad ko sa mga ito.

"Kahit ngayon lang naman belat eh.. " nagtatampong saad ni kathleen.

"Pshhh... Kasalanan niyo talaga kung mababastos yang kapatid ko lagot kayo sa akin" saad ko sa kanila.

"Sisiguraduhin namin ma'am" saad ni selene at sumaludo pa inirapan kolang siya.

"Taray ni juntis" nakangusong saad niya.

———————

"4 vodka please" saad ni kathleen sa batender.

"Ang hot niya" kagat labing saad ni selene.

"Shut up akin yan mamaya aakitin kosiya at mag boboom bayah kami kaya mas better na humanap kanang sayo" nakangising saad ni kathleen bumusangot naman si selene.

Dangerous Possesion (COMPLETED) Where stories live. Discover now