Chap 28: Đèn màu ở quán bar

824 107 14
                                    

Mặc dù cả đội "Hoa nở không màu" rất đoàn kết nhưng dường như có hai chị em nhà họ giận vẫn thường không thể hòa hợp. Chị đẹp họ Ninh dạo này rõ thay đổi, rõ ràng là ngày càng trở lên đào hoa hơn, đôi mắt hào hoa và cái miệng ngọt sớt như mật. Khiến chẳng ít chị em thân thiết kéo tới. Nhà chung của đội này bỗng trở lên đông đúc lạ thường.

Chị ta không cố ý mà hoàn toàn là cố tình, rõ ràng hơn có lẽ là khiêu khích. Khi cứ ở trước mặt chị đẹp Trang Pháp là lại đang tay trong tay vui vẻ với chị đẹp khác giả lơ như chưa thấy gì.

Người ngoài như Diệu Nhi nhìn qua ánh mắt như gươm của Thùy Trang cũng bủn rủn. Biết rõ tính cách của chị luôn như trẻ con nhưng chưa từng gặp thấy ánh mắt lạnh băng giữ của kia của chị ấy bao giờ. Thùy Trang không nói không phải chị không để tâm, chỉ là tên nghịch tử họ Ninh kia không để ý mà quá bờm nhờn với lửa.

Kệch cỡm vui đùa với các chị đẹp khác, chẳng biết ánh mắt đằng sau đã sớm nhìn đỏ như lửa. Diệu Nhi là đứa trẻ hay đùa còn biết dáng vẻ kia của Thùy Trang đã giận đến độ nào. Khuyên lăn mỏi miệng cuối cùng tên nhóc kia lại chẳng biết trời cao.

Kết quả đoán thừa dáng vẻ khốn đốn sau này ai nhận cũng biết.

" Lan Ngọc có lẽ chị nên đến đây ngay đi! Tình trạng này không ổn rồi "

Diệu Nhi giọng nói có phần khó sử, nhấn nhá trông vô cùng hồi hộp. Xung quanh ngoài tiếng của em chỉ toàn là tiếng ồn ã của bài hát trong quán bar lớn. Bất giác tạo cảnh tượng khó hiểu cho người kết nối còn lại....

Quay trở về khoảng thời gian ngắn ngủi, hai giờ đồng hồ trước khi cuộc gọi tới kia xảy đến. Tâm điểm chính là ở cuộc vui do các chị em tự tổ chức.

Hội chị em thân thiết dù rất bận rộn cho phần chuẩn bị của cả hai công diễn nhưng mọi người vẫn muốn cùng nhau hẹn hò một bữa để khuẩy khỏa. Dẫn đoàn cuộc chơi lần nữa là chị đẹp Diệp Lâm Anh.

Cả hội năm sáu người thân thiết, dẫn nhau tới bar khuây khỏa. Chỉ riêng chị đẹp Lan Ngọc có việc đột xuất với trường quay nên lại phải nán lại từ chối cuộc hẹn hấp dẫn kia.

" Ôi wow đại gia Diệp Anh thật biết ăn chơi nha. Dẫn chúng ta đến quán mới cũng tận tay chu đáo quá rồi. " Chị đẹp Uyên Linh tựa mình vào chiếc sofa màu đen tuyền của quán bar lớn. Gương mặt thoải mái với không khí nhộn nhịp xung quay.

" Quán người quen em ấy mà, hôm nay tới ủng hộ mọi người cứ tự nhiên nhé "

Nhìn bên ngoài trông chẳng có gì là bắt mắt, nhưng khi bước vào bên trong không gian như bước đến thế giới khác. Tiếng nhạc nhộn nhịp sôi động cùng tiếng hò reo khoái chí của đám đông cũng khiến nhưng người sống để theo đuổi âm nhạc đây, bước vào đã phải sảng khoái.

Tập trung ngồi một bàn lớn có tầm che gỗ lớn, các chị em đã bắt đầu gọi nước cho riêng mình. Vài người đã đong đưa vai theo điệu nhạc yêu thích

" Mọi người thoải mái gọi nước đi hôm nay Anh bao hihi " Diệp Lâm Anh vỗ ngực mỉm cười, trong ánh đèn màu của phòng bar nói vọng lớn đủ để tất cả nghe thấy.

Ánh Sáng Của Mặt Trời - [TrangNgọc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ