Giữa Thùy Trang và Lan Ngọc dường như luôn có khoảng không vô hình, không nhắc nhưng vẫn nhớ, nói né tránh nhưng lại nén nhìn trộm.
Không cùng đội Lan Ngọc cũng càng có cái cớ né tránh Thùy Trang, em không còn lui tới phòng tập của chị như lúc trước. Chỉ suốt ngày lao đầu vào luyện tập, dàn dựng sân khấu đến quên ăn quên ngủ.
Thùy Trang bứt dứt nhìn thấy em cũng khó mà lại gần, cảm giác tủi hờn đến đáng thương.
Những ngày đầu tiên luyện tập với đội mới ở công diễn 3, nhiều chị đẹp đã sẵn sàng vào tâm thế nhiệt huyết, luyện tập năng nổ cho tiết mục của cả đội. Nhưng công việc thì ra công việc, thời gian các chị dành ra để hòa hợp cũng rất lớn. Dù là ở khác đội nhưng nhóm Chị Ngả Em Nâng vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Chị em nếu cứ rảnh rang liền đưa vào nhóm một số chuyện đời thường buôn dưa hoặc vài lời mời ăn uống đêm khuya.
Hôm nay chẳng phải dịp gì đặc biệt, Diệp Anh nổi hứng rủ rê vài chị em đi ăn uống tám chuyện sự đời. Cô nàng là tuýt người thoải mái, cởi mở lên có thể dễ dàng thân thiết với rất nhiều người. Trong hội đi ăn cũng có nhóm Chị Ngả Em Nâng cùng với vài chị đẹp khác hay thân thiết tiệc tùng.
Dù là thánh thần ăn uống nhưng vì lí do công việc Thùy Trang vẫn phải cáo từ trầu bao ăn của Diệp tổng hào sảng. Chỉ có Quỳnh Nga, Lan Ngọc, Uyên Linh, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh và Diệp Lâm Anh tham gia bàn nhậu.
Đội trưởng Lan Ngọc cũng là vì hai cô nhóc Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh hồ hởi kéo đi cho bằng được mới chịu nhấc rễ khỏi bàn làm việc mà góp mặt. Gương mặt khẳng khái vẫn thái độ khi Diệu Nhi cười khì khì đùa cợt em.
''Ăn ốc nha, Diệp Anh bao ăn ốc nhé!" Uyên Linh là người khởi xướng món ốc lai dai, và sau đó nhóm ăn đáp ứng có mặt.
"Hôm nay chẳng mấy khi chị Diệp mời chủ quán cho hết menu đi ạ" Vẫn là chuyên mục Diệu Nhi gọi món người khác trả tiền.
"Thêm rượu nha!!"
"Chết gặp tên bợm rượu rồi"
"Rượu gạo thôi, làm từ gạo thì có khác gì ăn cơm đâu ấy mà" Diệp Anh cười kệch cỡm đùa vui đáp lời.
"Chết con người dạo này có tình yêu hay sao mà, tươi tắn thế nhỉ?" Quỳnh Nga như ngầm thấu hiểu hồng trần, bông đùa trêu chọc thêm lời.
"Con người này không có hay có cũng đều tươi mà." Chưa hoàn toàn muốn bị lộ tẩy, Diệp Anh híp mắt ẩn ý đối lời người bạn của mình.
"Nhưng tươi thì vẫn cần tưới. Có chắc là không tưới mà đã tươi tắn hơn bình thường thế này không?" Uyên Linh như bắt kịp tần sóng, lập tức thêm lời để đối phương lộ sơ hở
"Tưới á? Cũng có..." Có chút ngập ngừng, nhưng rồi lại khẳng định chắc nịch cùng ánh mắt sáng như sao.
"Hay rồi! Ai đã đem nụ cười tưới cho trái tim của chị Diệp để thành ra thế này đâyyy?" Khổng Tú Quỳnh cười có chút gian mị nhìn Diệp Anh, nhìn qua gương mặt kia cũng biết đã nhớ nhung tương tư không ít đến ai rồi.
"Đúng rồi có thể tiết lộ một chút hay không?"
"Là một chị đẹp từng chung nhóm trong chương trình..." Hai má Diệp Anh đã sớm đỏ hồng, chị không ngần ngại thổ lộ tình ý của mình. Dù gì cũng chẳng có người ấy xuất hiện hôm nay, nhưng vẫn là người thẳng thắn đối mặt với cảm xúc của chính mình, thẳng thắn thành thật với tình cảm dành cho người ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Mặt Trời - [TrangNgọc]
Roman d'amourNếu ví chị là mặt trời, thì tôi sẽ là ánh sáng Bởi lẽ tôi không muốn mãi đơn phương theo đuổi mặt trời như hoa Hướng Dương luôn làm Tôi muốn là một phần của chị ấy mỗi ngày...