Chap 14: Ghép cặp

1.5K 174 9
                                    

Kết thúc quay hình, các đội lại có dịp tụ họp. Chương trình thông báo buổi tối cuối cùng sẽ có game show nên các chị đẹp ai cũng tỏ ra hào hứng. Từng người cần phải thay đổi hóa trang về một người thân yêu của mình.

Thùy Trang dù luôn ở trạng thái bận rộn nhưng tâm hồn vẫn dành một phần cho vui chơi. Đã chuẩn bị sẵn sàng với bộ váy hoa mẹ cho mượn. Mua mái tóc giả ngắn cũn mà ngày xưa mẹ cắt. Trông vô cùng hào hứng khi được đóng giả làm mẹ.

Dù tuổi đã không còn nhỏ nhưng chị vẫn là con gái của mẹ. Bận rộn đi quay show ở Hồ Chi Minh không có thời gian về thăm gia đình nên cứ vài ngày chị lại gọi điện video về tâm sự. Mặc đồ của mẹ mà hào hứng không nguôi, gọi điện về cho mẹ khoe khoang.

"Mẹ ơi nhìn nè! Ta ra giống ai đây giống ai đây?" Cầm điện thoại mỉm cười úp mở khoe mẹ khi thấy màn hình đã kết nối

"Lấy váy mẹ từ bao giờ đây?" Bất ngờ, giả nghiêm hỏi tội

"Con mượn có xíu thôi mà. Nhưng mẹ nhìn xinh không?" Cười giả lả chuyển chủ đề

"Xinh! Con ở bên đó thể nào rồi, mọi chuyện ổn chứ? Tham gia chương trình thế nào? Môi trường thế nào, mọi người ra sao?" Khen ngợi con gái, cũng không nguôi quan tâm. Bà rất lo cho đứa con gái út này.

"Con ổn mà mẹ, mọi người ai cũng dễ thương. Con luyện tập hàng ngày cho công diễn thui. Mọi người giúp đỡ con nhiều lắm mẹ không phải lo đâu ạ. Con còn có bé Ngọc chung phòng nữa, đặc biệt rất chu đáo a" Bé ngoan thành thật kể chuyện, cố gắng không bao giờ để mẹ phải lo. Không quên nhắc đến người bạn cùng phòng thương mến.

"Được rồi vậy thì được. Làm gì cũng phải cẩn thận nhé con..."

Còn về phần, Lan Ngọc ngẫm nghĩ một lúc liền quyết định cosplay chị gái ruột của mình. Nhờ chị quản lí đặt may gấp một bộ váy đỏ kẻ sọc để đúng kiểu với bức ảnh gia đình hồi nhỏ với chị của em.

Được đảm nhận vai Mc trong chương trình ngoài trời hôm nay, Ngọc đã chuẩn bị rất kĩ. Chỉnh chu trong khâu giới thiệu các chị đẹp bước ra. Tạo bầu không khí vui nhộn khiến ai cũng mỉm cười.

"Bà là người đạt giải bình chọn, người có bộ hóa trang ấn tượng nhất đêm nay" Ngọc nhìn Lynk Lee công bố giải thưởng miệng không khép được nụ cười.

"Ô bà cảm ơn nhìu nhé! Cái con bé này cười gì cười hoài vậy!" Bà Lynk Lee đánh nhẹ vào bả vai Lan Ngọc trách cứ. Mình hóa trang thành bà ngoại mà như thành Center của máy quay, cứ lướt thướt vài vòng là mấy anh quay hình lại chĩa máy vô làm Lynk Lee thành ra ngại ngùng

"Mọi người ơi giờ có người đạt giải rồi thì đổi sang chơi trò chơi đi ạ" Diệu Nhi mặc bộ đồ cosplay Anh Tú lên tiếng mời gọi.

"Ồ được chơi trò gì đó vui vui đi chẳng mấy khi chị em tập trung" Mọi người cũng vô cùng hưởng ứng reo hò

"Giờ mọi người bốc chọn đội nhé ạ. Ai bốc cùng số thì bị ghép chung một đội ngẫu nhiêm đó nha" Em đưa ra túi hộp đựng vài tờ giấy được gấp gọn bên trong. Vừa cầm theo vừa giải thích luật chơi cho mọi người, nhìm dáng vẻ như đã chuẩn bị nó từ rất lâu.

Ánh Sáng Của Mặt Trời - [TrangNgọc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ