Chap 27: Muốn về chung đội

1K 129 4
                                    

Sau màn tặng hoa lá cành của chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, cuối cùng trường quay mới có thể thu dọn xong xuôi để quay tiếp phần phân đội.

Thùy Trang đặc biệt tâm đắc bài hoa nở không màu nhất trong số những bài hát được chương trình đưa ra. Không mảy may suy nghĩ khi đến lượt mình lựa chọn đã lập tức bay vào lòng đứa em Huyền Baby mà chị thân thiết nhất.

Nhưng có vẻ như đến lượt Lan Ngọc mọi thứ trở lên rối rắm hơn nhiều, em liên tục bị các chị đẹp mời gọi. Bản chất rõ ràng luôn được mọi người đặt vị trí yêu quý và tài phụ dựng sân khấu lên hàng đầu nên việc em được tranh giành là điều đương nhiên. Nhưng có mỗi một người chẳng thèm để tâm đến em tí nào.

Nàng ta khi thấy Lan Ngọc do dự giữa hai đội liền mỉm cười giả lả qua chuyện. Sau đó cũng không thèm tranh giành đứa nhỏ kia cùng Huyền Baby mà đứng ra cầm bảng bài hát đi giới thiệu với các chị em còn lại.

Đáng ghét muốn chết yêu thương gì đâu mà kéo về. Dáng vẻ như trẻ con vất vả cầm bảng chạy lăng xăng giới thiệu xíu vấp bậc. Mặc kệ viễn cảnh đằng sau đang tranh giành nhau điều gì. Thùy Trang nàng đây mặc kệ.

Lan Ngọc trong đám người nhìn một vòng cũng chẳng thấy Thùy Trang đâu. Biết rõ cô nàng nhà em vốn định bỏ qua em một lượt, vui đùa với người đằng sau. Vốn đang do dự lại nhếch môi mỉm cười như tìm được chân lí

"Thôi cho em về đội Hoa nở không màu ạ, em thích bài này dữ lắm hì hì" Mỉm cười chỉ vào tấm bảng Thùy Trang vẫn còn đang tươi cười nâng niu. Dáng vẻ bắt trúng đôi mắt ngơ ngác kia một cách rõ ma mị

Cuối cùng nụ cười kia tắt ngụm, khi biết người ta đã chọn đội mình lại trở lên không vui. Đã đang ghét thì chớ, lủi thủi cầm tấm bảng về chỗ lại chẳng may vấp chân vô bậc, hậu đậu đến đáng thương.

Lan Ngọc theo quán tính định đưa tay ra đỡ thì nàng ta nhìn thấy theo định kiến cũng giấu lẹm hai cánh tay ra sau lưng, chân cố đứng vững để không bị ngã. Gương mặt lém lỉm nhếch lên nhìn em như ra vẻ không cần. Dáng vẻ khiến cô nhóc họ Ninh cố nén cười trong vô vọng, chỉ sợ cười quá lớn sẽ ảnh hưởng đến hình tượng hiện tại.

"Đỡ một cái ai làm gì chị đâu"

"Không cần không cần đấy"

Đáng thương cho phú em Huyền Baby ở giữa chẳng hiểu chuyện gì mà gáy đã sắp lạnh đến đông cứng cả rồi. Dáng vẻ cứng đờ nghe hai người kia lườm nhau cũng lả người.

Cuối cùng việc xếp đội cũng hoàn thành, các chị đẹp lần lượt về lại nhà chung nghỉ ngơi. Nhưng đến phân đoạn chia phòng cuộc chiến lại một lần nữa nổi lửa

"Thế nào chị Phương sẽ ở một mình, vì còn có công việc bay qua bay lại sợ ở cùng sẽ phiền. Mấy đứa còn quậy nữa nên để chị ấy riêng một không gian nghỉ ngơi nhé" Chị Staff của chương trình nhanh chóng sắp xếp phòng cho chị Thu Phương theo yêu cầu từ trợ lí riêng của chị. Trong khi đó người nọ, còn đang đứng nhìn đám trẻ háo hức vì phòng mới.

"Được vậy 4 đứa tự chia phòng đi"

"Nhìn là biết chị Ngọc sẽ chạy sang ở chung phòng với chị...." Diệu Nhi chưa biết chuyện gì, nhanh nhảu trêu chọc. Em biết hai người này đang quen nhau, không ở với nhau thì lạc bằng trời.

Ánh Sáng Của Mặt Trời - [TrangNgọc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ