" Không đấy , sao tôi phải giúp cậu Pit Babe trước giờ chưa từng làm việc mà không có lợi cho bản thân .... Vậy nên nếu muốn tôi giúp hay là lấy thứ gì ra đổi đi " nói với giọng ngã ngớn không nghiêm túc một chút nào đây mới là Pit Babe không nhầm lẫn vào đâu được .( Hình ảnh minh họa )
" Đổi ... Ý anh là sao ạ " charlie vẫn dùng gương mặt ngây ngô như chưa từng trải sự đời với anh .
" Au thì có qua phải có lại chứ ai lại giúp mày không công " Babe bắt đầu bực bội anh là người khá cọc tính và đặt biệt ghét dài dòng nhưng cậu nhóc thì cứ ngu ngơ
' không nhìn trúng mày là tao đập mày nãy giờ rồi ôi chó ngốc ' đây là lời nói chạy qua trong đầu mà không nói với cậu nhóc trước mặt .
" Hơi ~~ bỏ đi " nói rồi anh quay đi
" Ấy ấy khoan đã cho em vào với , cho em vào anh muốn gì cũng được "
" Muốn gì cũng được ? " Babe hỏi lại để chắc vì anh biết tên nhóc đã dính bẫy của mình .
" Dạ muốn gì cũng được " ngoan ngoãn là những gì mà đàn anh thấy trên gương mặt của cậu lúc này
" Được nhớ rõ đấy , giờ thì theo tao " đạt được mục đích Babe dẫn cậu vào trong .
________________________________
" Nào nhìn xem có người mày cần tìm không ? " Vừa đưa vào nơi tập hợp của đội đua X - Hunter anh đã quay lại hỏi cậu vì nếu nhớ không lầm cậu nhóc muốn tìm người .
"Khoan đã tìm người yêu " Babe giật mình quay lại hỏi cậu .
" Không không không em tìm người thân " charlie chính thức thua anh rồi đấy mạch não của người này chạy sao vậy hỏi toàn những câu lạ lùng .
" Vậy thì........ "
" Ê Babe "
" Anh Babe "
Anh chưa kịp nói hết câu thì một nhóm anh em hóng hớt đã chạy lại phiền anh rồi
" Nè he .... Ai đây " North thằng nhóc gẹo gan anh nhất nhóm
" Để tao đoán nhé ừm ...... Gà mới hả " Way bạn thân của Babe chính thức nhập cuộc
" Ai đâu gà mới của anh Babe " Sonic từ xa chạy lại cậu mới tham gia xong vòng đua của mình quay lại thì nghe loáng thoáng gà mới của Babe nên chạy lại hóng truyện .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu
FanfictionChỉ có tên nhân vật là giống phim " Pit Babe " để mọi người dễ hình dung thôi nhé còn cốt truyện thì mình sẽ có thể thay đổi một chút vì đây là fic nha . không giống nguyên tác vì đây là một fic nhỏ mình viết chơi để thử sức thôi . mong mọi người vu...