Chap 16 💙

629 35 9
                                    

Tác giả : chap này có từ ngữ không hợp cộng đồng cho lắm cũng có cảnh 18+ mọi người cân nhắc rồi hãy đọc nhé .💙

" Charlie câu lúc nãy không phải thật , là anh giận quá mất khôn em đừng để trong lòng " anh nói khi cả hai ngồi ở sofa có vẻ như đã bình tĩnh hơn .

" Vậy câu nào của anh mới là thật " Charlie lạnh lùng hỏi lại .

" Câu yêu em là thật "

" Vậy mà anh còn muốn đá em "

" Đá em , con mẹ nó là em gạt anh , em gạt anh đó " Babe lại bắt đầu tức giận muốn cải nhau .

" Thế em đi chết đi cho anh xem " vừa phát hiện ra điểm yếu của anh là ngay lập tức lấy ra dọa anh .

" Em ..... Em trẻ trâu vừa thôi " tức chết cục Babe rồi rốt cuộc ai mới là chồng ai vậy .

" Anh không yêu em nữa , em liền đi chết cho anh xem " cậu nhóc đanh giọng cải lại .

" Em mạng sống là thứ để em lấy ra đùa sao "

" Em không đùa " cậu nghiêm túc quát lại .

Thua rồi thua rồi thằng nhóc này máu liều nhiều hơn máu não không chọc được thế là Babe chính thức thua trong việc này có lẽ anh quên ai mới thật sự là người có lỗi rồi .

" Nói đi "

" Hả nói gì " Charlie khó hiểu hỏi lại .

" Nói về gia đình em , tất cả mọi thứ về em nói rõ ràng ra thành thật mà nói cho anh "

" Ồ " thế là Charlie bắt đầu kể mọi thứ ra lần này cậu nói tất cả sự thật bao gồm việc của mẹ cậu .

Ban đầu vốn dĩ còn giận nhưng khi nghe Kể xong thì trong lòng anh chỉ cảm thấy sót sót cực kỳ , làm sao một mình Charlie có thể chịu hết những điều đó gần ấy năm trời vậy .

" Em không sao " Charlie nói khi thấy Babe tiến lại ôm mình .

" Anh yêu em " đây là điều duy nhất mà anh có thể nói lúc này vì những lời an ủi có lẽ vô nghĩa với cậu nhóc , nỗi đau quá lớn sao có thể xoa dịu bằng lời nói được .

" Em cũng yêu anh , đừng nghĩ nhiều mọi chuyện điều đã qua rồi " Charlie an ủi lại anh có gì đó sai sai nhỉ .

Cậu nhóc tách anh ra khỏi mình , ôm lấy mặt hôn từ trán xuống mũi rồi ấn lên môi .

" Nếu không biết nói gì để an ủi em thì đừng nói làm thôi " vừa nói anh vừa kéo tay Babe đặt ở giữa hai chân mình .

Tưởng đâu bị anh mắng ai mà dè anh nghe theo cậu thật anh lùi lại quỳ ở trước mặt cậu .

" Hôm nay không cho anh dùng tay " Charlie vội nói khi thấy Babe định dùng tay mở thắt lưng của mình . Ấy thế mà anh lại một lần nữa nghe theo yêu cầu của cậu , Babe đưa mặt đến gần thắt lưng vương lưỡi liếm lên thắt lưng của cậu đưa mắt nhìn cậu còn dùng lưỡi liếm từ dưới lên như cách một chú mèo đang uống sữa khiến Charlie hương phấn vô cùng .

Cạch ~ Charlie mở khóa thắt lưng rút nó ra kéo tay Babe trói lại từ phía sau .

" Lần đầu tiên gặp anh em đã tưởng tượng đến cảnh này " vừa nói cậu vừa đưa tay miết quanh môi của anh sau đó cho vào miệng , Babe ngay lập tức hiểu anh liếm lấy đầu ngón tay của cậu sau đó còn mút mạnh như đang phác họa hành động thứ đó của cậu trong miệng .

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ