Sau khi ăn uống xong Pete cùng Charlie và Kenta đi nói chuyện về những kế hoạch mà Tony sắp xếp để bẫy họ .
Hiện tại trong phòng chỉ còn Way , Babe và Sonic .
" Babe mày đừng ăn kẹo , không một chút nữa Charlie lại càu nhàu điếc cả tai đấy " Way than phiền khi thấy Babe chuẩn bị xé kẹo cho vào miệng .
" Hừ..... Mày với Pete thật sự kết hôn rồi à " Babe có nghe lời khuyên đâu vẫn bỏ viên kẹo vào miệng rồi mới nói .
" Ừ lãnh chứng nhận rồi, chỉ thiếu hôn lễ thôi " Way vừa đánh game vừa trả lời .
" Không hối hận sao " Babe hỏi vì sợ cậu quá vội .
" Không đâu , tao yêu Pete " Way tự tin nói .
" Ừm " thấy thế Babe mới yên tâm .
" Mày có hối hận khi ở cạnh Charlie không " Way tắt điện thoại nhìn qua Babe .
" Có tao cực kỳ hối hận....... " Babe ngay lập tức trả lời và ánh mắt cực kỳ khó chịu
Câu trả lời của anh làm Way và Sonic há hốc mồm luôn ý , còn tưởng anh yêu Charlie lắm mà .
" Mẹ nó đúng phiền luôn..... Ăn kẹo không được này....... Lái xe không được này...... Uống rượu không được này..... Chạy nhanh không được này....... còn .... " Babe tiếp tục than phiền.
" Dừng , dừng, dừng...... Mày đừng nói nữa " Way ngăn cản Babe tiếp tục nói .
" Chúng ta đổi chủ đề đi " Way chán chường nói , phải nói cậu cực kỳ sợ Babe than phiền luôn , dạo này Babe có thể nói cả ngày mà không mỏi miệng luôn chứ đùa .
" Hừ .... " Và thế là Babe giận quay mặt qua chỗ khác luôn , làm hai người còn lại rất bất lực , có lẽ Alan nói đúng trên đời này chỉ mỗi Charlie chịu được cái tính của Babe .
" Khoan đã có mùi gì vậy " tự nhiên Way ngửi được mùi thơm .
" Hic .... Hình như có ai đang cắm hoa đào hả " Sonic nghe nói thì cũng ngửi thử . Phải nói là mùi hoa đào rất thơm và hình như càng ngày càng nồng , không giống có người đang cắm hoa chút nào .
Làm Way giật mình quay về hướng Babe mà gọi " Babe "
" Không xong rồi , mau ra ngoài " Way quát lên rồi kéo thẳng Sonic ra ngoài đóng cửa lại . Trong tình trạng cậu nhóc còn hoang mang chưa hiểu chuyện gì .
Way không giải thích mà gấp gáp nói " còn không mau đi tìm anh em " Sonic không hiểu chuyện gì nhưng nhìn cách Way lo lắng nên cậu không hỏi mà ngay lập tức làm theo .
Way không nghĩ tới việc đang yên đang lành mà Babe đột nhiên bị rối loạn phenomenon , xảy ra nhanh quá không kịp trở tay cũng may là anh cũng ngồi ở đó nếu để mình đứa nhóc kia là lớn chuyện rồi .
Rối loạn phenomenon là việc rất khó gặp , nhưng Babe mang thai việc này xảy ra với anh cũng bình thường thôi .
___________________________________
Bên này Charlie vừa nghe tình trạng mà Sonic nói thì cũng hiểu được rồi .
Cậu ngay lập tức chạy về phòng , vừa mở cửa phòng thì phải nói luôn , như là ai mới đổ cả chục chai nước hoa hương đào vậy đó , tới cậu đã quen với phenomenon của anh mà còn bị khựng lại nữa chứ đùa .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu
FanfictionChỉ có tên nhân vật là giống phim " Pit Babe " để mọi người dễ hình dung thôi nhé còn cốt truyện thì mình sẽ có thể thay đổi một chút vì đây là fic nha . không giống nguyên tác vì đây là một fic nhỏ mình viết chơi để thử sức thôi . mong mọi người vu...