Chap 29 💙

346 26 0
                                    

Tony sắp bùng nổ tới nơi , nhưng ở nhà chính hiện giờ rất nhiều người đang nhìn ông không thể làm mất mặt mình , nên ông nhịn .

" Chiếc ghế đó không thể ngồi " ông nhẹ nhàng nói rồi nhìn về hướng Way . Ông không đấu lại Charlie nên chỉ đành chỉ mũi giáo về hướng Pete .

" Vì sao không thể ngồi " Pete nhẹ nhàng nói nhưng ánh mắt thì không nhẹ nhàng chút nào , phải nói là rất đáng sợ .

" Vì con hiện tại đã là gia chủ , làm gì có chuyện ngồi thêm vị trí gia chủ đời tiếp theo nữa " trong gia tộc chưa từng có tiền lệ này , nên ông lập tức phản bác , nếu còn một tia hy vọng thì chính là đứa con còn lại của ông , đứa duy nhất chịu nghe lời và dễ khống chế đó là Kenta .

Chỉ cần Kenta ngồi lên ghế dự phòng rồi tìm cách giết chết Charlie thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó và đây là suy nghĩ của lão cáo già Tony .

Nhưng hình như ông quên một việc rất quan trọng .

" Vậy thì anh dâu nhường chỗ một chút được không ạ " Sonic đứng lên nhẹ giọng nói với Way .

Còn với Tony nó như là tiếng sét ngang tay sau ông lại quên mất mình còn một đứa con nữa vậy .

Pete ngay lập tức đỡ Way ngồi ở ghế dài ở giữa nhường chỗ cho nhóc Sonic ngồi , cậu nhóc ngồi lên ghế còn hắc mặt về phía Tony mà thái độ .

" Việc này ....... " Tony chưa chịu thua định nói tiếp.

" Vậy thì quá tốt rồi " tiếng nói chen vào cùng nhiều tiếng vỗ tay vang lên , tất cả các cửa của nhà chính được mở ra , lần lượt 12 lão già của hội đồng vui vẻ nói .

" Cuối cùng cậu cũng chịu quay về rồi " người đứng đầu vui mừng nói nhìn Charlie

" Rất tốt, rất tốt " mọi người đều tán thưởng vỗ tay .

Một màng nãy giờ có ai mà không thấy , trước khi đến Charlie đã thông báo cho bọn họ rồi , ngay cả việc mình đã có con nối dõi cũng nói, bọn họ làm sao có thể không đến ủng hộ cậu được chứ .

Có người còn tán thưởng thầm , rõ ràng Tony là thứ không ra gì sao con ông đứa nào cũng xuất chúng vậy chứ , giỏi hết phần thiên hạ rồi.

Thế là ngày hôm nay Tony chính thức bẻ mặt và mất luôn quyền lực . Nhưng đó chỉ mới là bắt đầu .

__________________________________

Ngoài cổng .

" Mẹ trong đó .... " Kenta vừa về chưa nói hết câu đã bị bà lôi đi chỗ khác .

" Ông ta mất hết quyền lực rồi , mẹ con mình không thể dựa vào ông ta chờ chết được " Pam gấp gáp nhỏ giọng nói .

" Mẹ sao mẹ nói vậy người đó là ba con " Kenta khó chịu hắc tay bà ra định vào nhà giúp Tony .

" Ông ta không phải ba con , đừng có tự rước họa vào thân " Pam níu tay cậu nói .

" Mẹ mẹ nói bậy gì thế " Kenta không tin .

" Vậy con nghĩ tại sao lần trước ông ta bị thương cần truyền máu sao mẹ không tìm con mà lại tìm Pete , con bị ngu sao là mẹ muốn bảo vệ con , mẹ không muốn ông ta biết con không phải là con ruột của ông ta " bà khó chịu mà nói . Biết con mình là đứa trọng tình trọng nghĩa nếu không mấy năm nay nó đã ra tay với đám con ruột của ông ta rồi . Nhưng cái tính này sẽ hại nó mất .

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ