8h30 tại một quán bar lớn nơi này có vẻ là một nơi tụ tập lớn của các tay chơi vừa bước xuống xe đã có rất nhiều tiếng ồn ào xung quanh chui thẳng vào tai Charlie làm cậu nhóc nhíu mài .
Charlie không hứng thú với những nơi thế này vì nó là một nơi ồn ào và có rất nhiều mùi phenomenon lai tạp bản thân là Enigma nên cậu kiểm soát mùi của mình rất tốt nhưng người khác thì chưa chắc họ luôn phiền phức áp phenomenon của mình lên những thứ xung quanh . Làm cậu nhóc bực mình .
Cố gắng bỏ qua suy nghĩ trong đầu cậu nhóc bước vào quán bar để tìm kiếm vị Alpha xinh đẹp kia . Quán bar rất lớn có vẻ hơi khó khăn để tìm kiếm nhưng biết làm sao được hoa đẹp thì luôn được ong bướm quay quanh nhìn xem phía trước cậu bây giờ là một đám người đang bắt chuyện mời rượu ve vãn anh . Cậu nhóc đứng nhìn mà không khỏi cảm thán ' không hổ là người mình nhìn trúng ' hơi quá xinh rồi .
( Hình ảnh minh họa )
Bên này Babe bị vay quanh nhưng anh vẫn không lơ là . Vì anh đang đợi tên nhóc đến nãy giờ anh vẫn luôn chú ý phía cửa . Nhìn thấy cậu bước vào nhưng vẫn luôn đứng đó thất thần làm anh tưởng đây là lần đầu cậu đến có vẻ nơi này làm cậu choáng ngợp thì phải .
" Babe hôm nay mở phòng đi anh đây phục vụ em " một giọng nói cợt nhã vang lên kéo sự chú ý của anh .
" Phục vụ con mẹ mày , cút " nóng tính cọc cằn là bản năng của Babe không thể chối đi đâu được .
" Nào đừng như thế mà để anh thỏa mãn em nhé " nói rồi còn động tay động chân với anh .
" Con mẹ nó mông tao là nơi mày có thể sờ à " nói vừa dứt câu thì một chai bia đã chuẩn xác rơi vào đầu tên kia . Babe ra tay thì không thể không chuẩn , vị trí chai bia đánh phải đã chảy máu đỏ một mảng làm người khác lo sợ nhưng Babe thì khác anh vẫn ung dung như hành động vừa rồi không phải của mình .
" Mày ..... " Tên gây sự vẫn chưa có ý định từ bỏ .
" Mày làm sao , còn không mau cút , người của mày đông hơn của tao à " North lên tiếng thì tên gây sự mới để ý bây giờ toàn bộ người của X - Hunter đều đã tập hợp lại ở đây còn chưa kể phía sau có một số người mặt vest đen , tuy không ai để ý nhưng có vẻ số người đó đang đứng về phía Babe thấy tình thế bất lợi tên gây sự đành rút trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu
FanfictionChỉ có tên nhân vật là giống phim " Pit Babe " để mọi người dễ hình dung thôi nhé còn cốt truyện thì mình sẽ có thể thay đổi một chút vì đây là fic nha . không giống nguyên tác vì đây là một fic nhỏ mình viết chơi để thử sức thôi . mong mọi người vu...