Chap 23 💙

613 41 7
                                    

Đến bệnh viện còn phải dằng co một lúc thì mới đến được chỗ khám bệnh hai người không hiểu sao cứ nói câu nào là lại cãi nhau câu đó , đến khi bác sĩ kêu im lặng để khám thì mới chịu im .

Vào đến phòng sử lý vết thương , cô y tá nhìn vết thương trên người cậu rồi lại nhìn về phía Kenta .

" Đừng nhìn nữa là anh ta đánh tôi " Kim thấy ánh mắt của cô y tá nên liền kiếm chuyện .

" Tôi..... Tôi đánh cậu khi nào " rõ ràng lúc nãy anh chỉ đứng yên một chỗ , ba anh kêu anh đánh cậu tiếp mà anh còn cải lệnh đưa cậu đi bệnh viện đấy .

" Rõ ràng là anh " Kim nói với giọng tủi thân càng nói càng nhỏ giọng làm ai cũng tin cậu nói thật .

" Em trai có cần chị giúp gọi cảnh sát không , bạo lực gia đình không phải chuyện nhỏ đâu " cô y tá vững vàng nói .

" Được được báo đi " kim gật đầu như búa bổ nói .

" Báo cái đầu cậu , cậu có đang hiểu chị ấy nói gì không " thật tình là Kenta sắp bị cậu chọc cho tức chết rồi .

" Chị ấy nói anh bạo lực tôi " Kim đưa mắt lên nhìn người đứng sau lưng mình .

" Trọng tâm không phải ở đó " tức chết rồi người này đi Mỹ mới về hay là từ hành tinh khác rơi xuống vậy .

" Anh bạo lực tôi còn không phải là trọng tâm sao " nếu là ở mỹ đã bị bắt đi nhốt rồi đó .

" Cậu im miệng đi " còn nói nữa là sẽ tức chết đó , cải nhau với cậu còn tức hơn cải với 3 người anh kia nữa .

" Im cái đầu anh "

" Cậu ... "

" Được rồi đừng cải nữa, xong rồi về hết đi ồn ào " y tá cũng chịu hết nổi rồi sao mà cãi hoài vậy không biết mệt hả .

Thế là hai người tách nhau ra ai về nhà nấy thì lại yên tĩnh rồi.

____________________________________

" Pete sao anh lại ở đây " Way bất ngờ khi thấy Pete ngồi trước nhà cậu .

" Chẳng phải anh đang ở nước ngoài sao " Way lo lắng kéo anh vào nhà không biết Pete đã ngồi bao lâu nữa nhìn người anh đã sắp lạnh cống lên rồi .

" Anh ngồi đó đi em lấy cho anh ly trà gừng " Way nói rồi định đi vào bếp .

" Đừng .... Đừng đi " Pete cuối cùng cũng chịu nói chuyện , ôm chặt lấy cậu mà nói .

" Pete anh sao vậy có phải xảy ra chuyện gì rồi không anh " Way lo lắng hỏi , hôm nay Pete rất lạ .

" Way anh sai rồi ... Hức ..... Thật sự sai rồi " Pete ôm lấy cậu khóc.

" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì rồi , Pete anh đừng dọa em " thấy anh khóc cậu quýnh hết cả lên .

" Way anh giết mẹ anh rồi , chính tay anh giết bà ấy .... Hức ..... Là chính tay anh làm " Pete vừa khóc vừa nói .

Charlie nói đúng thà là không biết , một khi đã biết sự thật thì cả đời này có lẽ anh cũng không thể tha thứ cho mình . Mấy hôm nay anh nói dối là đi công tác nhưng thật ra anh về nơi mẹ anh ở năm xưa để điều tra sự thật của mọi chuyện .

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ