Chap 35 💙

359 29 4
                                    

Vài hôm sau .

Cuối cùng Charlie cũng thu thập đủ chứng cứ về vụ tai nạn năm xưa của mẹ mình .

Hai người nhanh chóng tìm Tony để bắt ông phải trả giá cho những việc mình đã làm .

Vì là việc gia đình nên sáng hôm nay trong nhà chỉ có người thân thôi .

" rốt cuộc hai đứa muốn gì ? " Tony hơi mất kiên nhẫn nhìn con mình .

" muốn ông trả lại mạng cho mẹ tôi ? " Sonic là người đầu tiên lên tiếng .

Trong khi Charlie và Pete đang cố gắng tìm kiếm dù chỉ một tia hối lỗi ở trên gương mặt của người kia .

" con nói bậy bạ gì thế , mẹ con vì sao mà mất đâu phải con không biết "

" mẹ tôi vì sao mất ông còn dám nói như thế à " Sonic có chút tức giận .

" Sonic " Charlie gọi cậu nhóc lại

Sau đó mới xoay sang nhìn Tony

" không cần phải diễn nữa ... Ba diễn cả đời rồi không mệt sao ? " lần đầu tiên Charlie gọi tiếng ba sau gần ấy năm .

" Charlie " nghe thế Tony liền gọi cậu , Sonic thì ông không để tâm lắm nhưng nếu Charlie đã lên tiếng thì có khi mọi việc đã thật sự bại lộ rồi .

" hừm .... Lật bài ngửa đi ạ "

" đúng vậy , những lá bài cuối cùng cũng nên lật lên rồi " Pete cũng lên tiếng .

Sau đó vứt hồ sơ lên bàn .

Trong sắp hồ sơ đó đều là những việc sấu xa mà ông đã từng làm với mẹ họ .

Tony cầm hồ sơ lật từng trang với gương mặt khá bình tĩnh .

Có lẽ với ông những bằng chứng này cũng không là gì cả .

" yên tâm tôi không nói chuyện bằng pháp luật " Charlie thở nhẹ một câu .

Vì với Tony pháp luật là quá nhẹ , cùng lắm chỉ ngồi tù chung thân .

Thứ cậu muốn không đơn giản như vậy , và chắc chắn Pete cũng không muốn chỉ nhìn thấy ông ta ngồi tù .

* Bộp ông vứt sắp hồ sơ lên bàn mặt lãnh đạm mà nói " vậy con muốn gì ? "

" muốn mạng của ông " Pete gằng lên từng chữ " muốn ông trả mạng cho mẹ tôi , muốn ông trả lại những gì đã nợ ông bà của tôi ... Cũng như muốn ông trả cho tôi một tuổi thơ bình thường như bao người "

Có đôi khi Pete thật sự nghĩ giá mà mình không được sinh ra thì tốt hơn nhưng đó cũng chỉ là giá như .

" ha ...... Dựa vào mấy đứa nhóc như các con à " Tony có hơi khinh mà nói .

" chỉ dựa vào mình tôi là đủ " Charlie nhìn thẳng vào ông mà nói .

" ha ... Con trai ơi sao mà có thể con ngây thơ đến mức này chứ , chắc không phải con nghỉ cứ ngồi lên chiếc ghế đó là có thể thắng được ta chứ "

" vậy ba nghĩ người nào sinh ra cũng có thể làm gia chủ sao ? " Charlie khẽ cười rồi hỏi .

" có một số người sinh ra chỉ để đứng đầu , chỉ cần muốn thì người khác sẽ tình nguyện đi theo nhưng tiếc thay người đó không phải ông " Way nói .

" là có ý gì ? " Tony có hơi căng thẳng nhìn về phía Kenta ông có hơi nghi ngờ Kenta sẽ phản ông .

" hiện tại những người ở căn cứ phía nam chỉ nghe lệnh tôi , ông buông tay đầu hàng đi " Kenta cũng không dài dòng nữa .

" mày .... "

* Bốp bốp bốp đột nhiên tiếng vỗ tay vang lên từ phía cửa .

" cậu " Tony liền đứng dậy nhìn

" Kim " Kenta có hơi bất ngờ nhìn người thong dong đi vào .

" đặc sắc ghê " Kim không quan tâm đến Kenta cậu chỉ chăm chăm nhìn Tony .

" ai cho cậu vào đây " Tony hỏi

" hừm ... " Kim thở dài rồi nhìn về phía Charlie .

" Charlie " Pete gọi

Và ngay lập tức nhận được cái gật đầu , lúc này anh mới nhìn Kim kỹ hơn , người này chính là em trai cùng mẹ khác cha với anh

" anh hai " Kim liền gọi một tiếng .

" chuyện này là sao ? " Kenta nhìn Kim hỏi .

" còn sao nữa đến giờ vẫn chưa nhìn ra à , anh đúng là ngu y như ba anh nhờ " Kim vừa khinh thường nói vừa đưa tay có đeo chiếc nhẫn quyền lực lên , chiếc nhẫn kia là chính tay Kenta đeo cho cậu là anh tặng cho cậu , người đeo nó mới có thể huy động người mà Tony đang lén lút rèn luyện để đối phó Charlie và Pete .

" em ... " Kenta như không tin vào tai mình .

" hừm ... Nếu không dùng chút mưu kế thì làm sao có thể có được thứ mình muốn chứ "

" Kim thật ra .... " Charlie định nói Kenta cùng phe với họ

" hôm nay tôi bắt ông phải chứng kiến người thân của mình sống không bằng chết trước mặt mình " * cạch nói xong Kim lập tức rút súng chĩa thẳng vào đầu Kenta có lẽ cậu không biết Kenta cũng là người bị hại .

" làm thật à " lúc này Babe mới quay sang hỏi Charlie anh không nghĩ là chơi lớn như thế .

" ha ... Thì ra từ đầu mày đã cố ý " Tony nhìn Kim tức giận nói

" ừm ... Không vào hang cọp thì làm sao bắt được cọp con , chỉ là có hơi tiếc con cọp con nhà ông khá vừa miệng tôi "

" mày .... "

" vậy nên từ đầu đã là kế hoạch có phải không ? " Kenta nhìn cậu nói .

" .......... " Kim nhìn anh với ánh mắt rất bình tĩnh không hề có một chút rợn sóng

" vậy nên tất cả đều là giả ? "

" em chưa từng có tình cảm với anh có phải không ? "

" từ đầu đến cuối chỉ là kế hoạch trả thù thôi có phải không ? "

" tất cả đều là giả dối ? "

Kenta nhìn cậu cố gắng giữ bình tĩnh hỏi từng câu một .

" anh nói xem " ba chữ Kim chỉ thả nhẹ ba chữ nhưng nó chẳng khác gì hàng ngàn mũi dao đang đăm vào tim Kenta .

Kim là ánh sáng duy nhất cũng là người mà anh yêu nhất , nhưng cuối cùng vẫn phản bội anh .

-------------------------------------------------

End chap

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ