Chap 26 💙

581 31 5
                                    

Sau khi giải quyết xong trong phòng tắm thì Charlie quay lại giường chỉnh điều hòa giúp người đang ngủ trên giường , rồi nhẹ nhàng thả phenomenon của mình ra giúp anh dễ chịu hơn rồi mới xuống dưới nhà .

" Cần em phụ không " khi xuống thì thấy Way đang lay hoay trong bếp nên cậu mở lời muốn phụ .

" Biết kho thịt chứ " Way hướng về cậu mà hỏi , phải nói trải qua nhiều chuyện nên họ có phần thân thiết hơn .

" Biết " Charlie nói rồi soắn tay áo bước vào phụ giúp .

Ting~~~ ting~~~ tiếng chuông cửa vang lên .

" Chắc là Sonic đến " Way bỏ dao xuống đi ra mở cửa , lúc nãy là Way đã gọi nhóc đến . Dù sao cũng là em trai Pete gọi đến cho có thêm không khí gia đình , ít ra anh sẽ dễ chịu hơn .

" Anh dâu em đem cả rượu và bánh kem đến " Sonic vừa thấy mặt Way là liền khoe đồ của mình đem đến .

" Hôm nay là sinh nhật ai hả " Way vừa nói vừa đi lại vào bếp tiếp tục cắt rau củ .

" Đâu có , chẳng phải nói anh cả không vui sao , em đem rượu để giải sầu , còn bánh kem là cho anh dâu nhỏ " vừa nói xong cậu nhận được một ánh mắt khó chịu của Charlie .

" Không phải anh , chỉ cho anh dâu nhỏ ăn một miếng thôi , nhìn anh ấy thèm tội nghiệp lắm " Sonic biểu môi vừa nói vừa đi rửa tay để phụ giúp .

Tuy toàn là con ông cháu cha nhưng nhìn bọn họ còn thua cả một đứa trẻ mồ côi nữa , thiếu khốn tình thương , ai cũng biết tự nấu ăn, tự chăm sóc bản thân, và đặt biệt phải tự biết bảo vệ mạng sống của mình . vậy mới nói trên đời làm gì có ai hoàn hảo không tùy vết , ông trời đã cho họ cái này thì nhất định sẽ lấy lại cái kia thôi quy luật tự nhiên mà họ nên hiểu .

Thế là 3 người lay hoay trong bếp gần 1 tiếng thì cũng xong . Một bàn đồ ăn khá thịnh soạn.

 Một bàn đồ ăn khá thịnh soạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh minh họa )

" Nào nào khui rượu " Sonic là người nhoi nhất .

" Anh uống cái này " Charlie đặt một ly nước ép trước mặt Babe .

" Hừ ..... " Và Babe khó chịu ra mặt vì điều đó , nhưng không ai đứng về phía anh cả . Ngay cả đứa bạn thân luôn á

" Mày nghe lời đi nó....... " Way vừa nói vừa đưa tay lên nắm tay Babe thì .

" Mày đừng đụng vô tao " Babe ngay lập tức phản ứng rút tay lại , anh không muốn bị thao túng lần hai đâu nha . Còn Pete thì giật mình nhìn Babe trong khi đang nắm tay người yêu mình kéo về .

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ