Chap 12 💙

462 25 3
                                    

Sau khi truyền dịch xong thì bác sỹ cũng cho Way về nhà .

" Ủa đường này đâu phải đường về nhà em đâu " cậu nhìn phía ngoài cửa.

" Về nhà anh "

" Hả về nhà anh , về nhà anh làm gì em không muốn , cho em về nhà em đi " cậu có cảm giác Pete muốn trả thù việc lúc nãy trong phòng bệnh không thể theo anh về nhà được chẳng khác nào chơi ngu .

" Sao không thể về nhà anh , em đang sợ gì thế , à sợ anh làm gì gì em hả " Pete đang khiêu khích cậu bằng giọng điệu nguy hiểm .

" Còn ... Còn lâu em mới sợ " cậu cố gắng bình tĩnh trả lời

" Không sợ thì về nhà anh . Em bệnh ở nhà một mình anh không yên tâm " lúc nãy anh còn tưởng sẽ ở bệnh viện tới sáng ai ngờ Way lại ghét bệnh viện như thế chỉ đành về nhà thôi , nhưng anh không yên tâm để cậu một mình .

" Yên tâm anh chưa cầm thú tới mức đó " sao cậu có thể nghĩ anh làm gì cậu khi cậu đang bị bệnh đến mức này vậy trong đầu cậu anh đến mức đó sao .

" Chúng ta đều là động vật ăn thịt " Way đang nhắc nhở anh .

" Vậy nên em muốn ăn thịt anh " Pete nói với giọng ngã ngớn nhưng mắt và tay vẫn tập trung lái xe .

" Ừ em muốn ăn thịt anh , sao có sợ không "

" Hừm ..... Có chút mong chờ " Pete thích thú nói .

" Anh ... Vô liêm sỉ " nói rồi cậu quay ngoắt ra cửa sổ không nói chuyện với anh nữa người này mặt dày thật sự .

__________________________________

Nhà Pete .

" Em mang dép của anh đi , đừng đi chân trần " anh nhắc nhở rồi đưa dép của mình xếp ngay ngắn trước mặt cậu cất giày giúp cậu .

Nhà anh chỉ có một đôi dép đây là nhà bí mật không ai biết nó cũng chỉ có mình Pete đến nên hoàn toàn không có dép cho khách .

" Còn mệt không , nào ngồi đi chờ anh chút nhé " nói rồi anh đi thẳng vào bếp . Nhà anh khá đơn giản không giống Way tưởng tượng chút nào ban đầu cậu còn nghĩ nhà Pete là một ngôi biệt thự lớn chứ dù gì cũng là phó chủ tịch của Iver mà .

" Nào cho em " anh cầm ra một ly nước ấm , thì ra là vào đun nước cho cậu .

" Uống đi , anh đã xem nhiệt độ rồi vừa ấm không nóng cũng không lạnh đâu , lúc nãy bác sĩ nói em sốt nên uống nhiều nước một chút " anh vừa nói vừa lấy bịt thuốc của cậu ra xem còn xem cả chỉ dẫn , phải nói là vô cùng kỹ .

" Đừng xem nữa mỗi thứ một viên sau ăn " cậu nói vì tưởng anh quên liều lượng bác sĩ chỉ dẫn cho dùng .

" Đâu có anh đọc xem em có dị ứng với thành phần nào trong thuốc không " thế này cũng để tâm quá rồi .

" Đừng đọc nữa không dị ứng với gì hết , mau đi ngủ thôi em mệt rồi " Way có vẻ mệt thật chắc là do sốt nên cơ thể cậu mệt muốn ngủ .

" Ôi anh quên mất , nào anh đưa em lên phòng ngủ " nói rồi đưa cậu lên phòng ngủ , vừa lên phòng cậu đã lên giường ngủ rồi , Pete giúp cậu chỉnh lại chăn . Chỉnh lại nhiệt độ phòng dùng trán mình áp lên trán cậu đo sơ qua nhiệt độ cơ thể cậu rồi mới xuống nhà .

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ