Chap 17 💙

496 27 2
                                    

Sáng hôm nay mọi người đều có mặt ở trường đua có cả Charlie do vừa đánh dấu nên cậu không yên tâm để anh một mình .

" Mày đánh dấu bạn tao rồi " Way đi đến bắt chuyện khi thấy cậu nhóc đứng một mình . Chắc Babe đi kiểm tra xe của bản thân .

" Anh nhận ra rồi "

" Người nó toàn là mùi của mày muốn không nhận ra cũng khó " khi Babe bước vào thì Way đã nhận ra rồi anh cũng là Enigma chứ bộ xem thường ai vậy .

" Buổi tiệc tối nay ở gia tộc anh có đi không "

" Mấy buổi tiệc đó chán chết đi được không đi " Way chán chường nói.

" Pete cũng đi "

" Ừ nghe nói rồi "

" Chuyện gì anh ấy cũng nói với anh " Charlie nghi ngờ hỏi .

" Chứ sao , ai như cậu " Way nói đầy tự tin , nhưng vẫn không quên khịa Charlie .

" Buổi tiệc tối nay có rất nhiều con cháu của các nhánh trong gia tộc và những đối tác lớn , mà họ thì rất muốn làm con dâu của nhà tôi đó " ý tứ rõ ràng có rất nhiều người muốn gả cho Pete .

" Vậy thì cứ để họ muốn , muốn mà không có được mới đáng sợ " Way nói vậy thôi chứ trong lòng hơi rén , cậu tin tưởng Pete nhưng còn người khác thì không .

" Charlie " Babe đi lại kêu cậu .

" Em đây ạ " cũng bước đến gần anh .

" Way sao mày ở đây không đi xem xe à hôm nay mày cũng đua không phải sao "

" À tao đi trước đây "

" Kiểm tra xong rồi ạ " Charlie hỏi .

" Ừ xong rồi .... Em với Way thân nhau từ lúc nào thế "

" Sao anh lại nghĩ tụi em thân nhau " rõ ràng là hai người đang đấu khẩu thân ở đâu vậy trời .

" Ơ thấy nói chuyện rõ lâu "

" Em ... " Cậu quên mất chưa nói Way là anh dâu của mình với Babe . Vốn dĩ định để Way tự nói dù sao cũng là chuyện cái nhân .

" Em làm sao " phải nói từ sao khi đánh dấu hoàn toàn đến giờ Babe vô cùng nhạy cảm . Người Charlie mà có chút mùi lạ thôi là anh liền giẫy nẩy lên khó chịu quát mắng có khi còn đẫy cậu ra khỏi nhà làm Charlie không khỏi cảm thán ' anh mà ghen thêm vài lần nữa có khi em phải đi gặp bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình luôn đó '

" Nào nào anh đừng giận chỉ chào hỏi chút thôi mà, với lại đó là bạn thân anh đó nghĩ gì vậy không biết "

" Thì có nghĩ gì đâu anh chỉ hỏi vậy thôi " nói rồi anh đi một mạch luôn .

" Anh tối nay em phải đi dự một buổi tiệc , anh đi với em nhé " Charlie chạy theo .

" Tối nay "

" Dạ "

" E là không được rồi , tối nay anh có cuộc đua bên ngoài đã lỡ hẹn rồi nếu không đến sẽ bị xem là sợ thua đó "

" Cuộc đua bên ngoài có nguy hiểm không " cậu lo lắng hỏi lại vì theo cậu biết đua bên ngoài thì sẽ không theo luật .

" Yên tâm trận đua nhỏ sẽ không xảy ra chuyện gì "

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ