Buổi chiều sau khi giải quyết xong việc của bản thân cậu nhanh chóng đi lấy xe đến thẳng trường đua tìm Babe .
" Anh Babe " vừa đến cậu đã thấy Babe đang cầm bị đồ nhỏ bước ra xe nên vội gọi anh . Chạy nhanh đến bên cạnh anh .
( Hình ảnh minh họa )
" Đến rồi "
" Dạ " vẻ mặt của cậu có bao nhiêu vui mừng đều trưng ra hết .
" Gặp tao vui đến thế à "
" Dạ vui lắm luôn ý ạ " Charlie cười đến tít cả mắt .
" Ôi Charlie mày đừng có làm quá lên " nhìn gương mặt cậu nhóc làm cho Babe cũng vui lây .
" Có sao ạ , em đâu có làm quá đâu em vui thật mà " cậu nhóc xiều mặt xuống .
" Au .. au .. au được rồi , vui cũng được " thế là Babe chịu thua
" Hì " phải nói một điều cậu nhóc này rất dễ dỗ Babe chỉ cần nói một câu thì cậu liền vui lên lại rồi .
" Mình đi ăn đi ạ , anh muốn ăn gì " là người đưa ra đề nghị , nhưng lại muốn anh chọn .
" Gì cũng được tao không kén ăn " Babe nói một cách chắc nịch
" Ừm thế mình đi ăn susi đi "
" Thôi tanh lắm "
" Ừm vậy thì đi ăn lẩu nhé " Charlie đưa ra đề nghị tiếp theo .
" Ôi chỗ đó nóng lắm " là lời phản bác kèm theo vẻ mặt khó chịu
" Vậy thì đi ăn đồ nướng "
" Khói ám mùi "
" Anh rốt cuộc anh muốn ăn gì " Charlie bó tay xin trợ giúp người đẹp đều khó chiều như vậy sao .
" Thôi đi về nhà khỏi ăn đi tao mệt không muốn ăn " nói rồi chui tọt vào xe để lại Charlie
Ôi trời không phải không muốn ăn những món Charlie liệt kê mà là con mèo này lười ăn, muốn bỏ bữa đây mà . Nghĩ rồi cũng bất lực theo anh vào xe . Chạy về nhà cậu để anh lên nhà trước còn mình thì đi đến cửa hàng gần đó mua nguyên liệu nấu ăn , lười thế nào thì cũng phải ăn chứ cậu nhất định phải sửa được thói quen xấu này .
" Au về rồi à , mày đi đâu thế " thấy Charlie về anh liền hỏi thăm lúc nãy đến nhà thì kêu anh vào trước bản thân thì đi đâu mất tiêu .
" Mua ít đồ ạ , sao anh chưa tắm " cậu đi được nửa tiếng rồi sao người này về nhà mà vẫn y bộ đồ đó ngồi chễm trệ trên sofa thế .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu
FanfictionChỉ có tên nhân vật là giống phim " Pit Babe " để mọi người dễ hình dung thôi nhé còn cốt truyện thì mình sẽ có thể thay đổi một chút vì đây là fic nha . không giống nguyên tác vì đây là một fic nhỏ mình viết chơi để thử sức thôi . mong mọi người vu...