Chap 18 💙

617 30 2
                                    

" Thưa cậu , cậu Pete kêu tôi đến đưa cậu lên phòng riêng nghĩ ngơi ạ " một tên vệ sĩ đi đến nói với Way .

" Không sao tôi ngồi đây đợi anh ấy được rồi " Way nhìn về phía Pete thì ấy anh đang bận nói chuyện .

" Thưa cậu cậu Pete nói cậu ấy còn phải bàn việc rất lâu ạ , cậu Pete sợ cậu mệt ạ " tên vệ sĩ cố gắng khuyết phục .

" Hừm.... Thôi được rồi " cuối cùng Way cũng đồng ý .

" Mời cậu theo tôi ạ " tên vệ sĩ vui mừng nói . Rồi tiếng lên đi trước dẫn đường Way theo sau .

" Phòng này thưa cậu , cậu vào nghĩ ngơi đi ạ " đưa chìa khóa rồi tên vệ sĩ ngay lập tức rời đi làm Way có hơi khó hiểu nhưng cậu nào dám nghi ngờ Pete

Cạch ~~~~ tiếng mở cửa vang lên Way bước vào .

" Way "

" Charlie " hai người nhìn nhau đầy bất ngờ .

" Ai cho anh vào phòng tôi "

" Ha ... Cậu làm như tôi muốn vào lắm vậy đó " cái tên này đúng khó ưa cứ mỗi lần gặp là Way muốn chửi .

" Anh cũng vào rồi đó, còn nói không muốn "

" Cậu ... Anh cậu kêu tôi vào " tức chết cậu rồi .

" Anh tôi " Charlie có hơi nghi ngờ .

" Ừ anh cậu kêu tôi lên đây đợi anh ấy " Way nói .

" Anh tôi đích thân nói với anh "

" Không là vệ sĩ "

" Thế mà anh cũng dám lên theo " Charlie quát lên sao người này cũng y như Babe vậy một xíu tính an toàn cũng không có , lúc nãy hiên ngang ở dưới sảnh tuyên bố là con dâu của nhà chính , anh không biết bây giờ có bao nhiêu người muốn nhắm vào anh à .

" Ôi mẹ ơi giật mình ... Cậu quát cái gì mà quát có bệnh à " có rượu nên Way dạng hẫng không kiên nể ai luôn .

" Anh còn dám cải , anh lấy cái gì để chắc chắn đó là vệ sĩ của anh tôi "

" Tôi ... " Hình như không có gì để chắc chắn .

" Hên cho anh là dẫn lên phòng tôi , nếu là một phòng khác để tôi xem anh làm sao đối phó "

" Lên phòng cậu mới xui á "

" Anh ... " Không hỗ là bạn thân của Babe nói ra một câu là y như rằng muốn người ta tức chết .

" Anh cái gì mà anh , gọi anh dâu " Way nhấn mạnh .

" Charlie " giọng Babe vang lên cắt ngang cuộc cải vã và bốn 6 mắt nhìn nhau .

" Con mẹ nó hai người dám lén lút sao lưng tôi đi thuê phòng " Babe giận dữ quát .

" Không phải mày bình..... " Bốp* chưa kịp nói hết câu thì Babe đã lao vào đánh Way .

 " Bốp* chưa kịp nói hết câu thì Babe đã lao vào đánh Way

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ