Quán bar xx .
" Ôi mẹ ơi " Kim giật mình hét lớn khi có người phía sau mình .
" Cái đồ lo chuyện bao đồng này cậu hét cái gì mà hét " Kenta bực mình lên tiếng .
" Cái đồ bạo lực này , sao anh cứ như âm hồn bất tán thế "
" Nè he đừng nói là mê tui rồi nha , nên mới cố tình lãng vãng theo tui chứ gì " Kim vừa đưa mặt lại gần Kenta vừa trêu chọc nói
" Hừm..... *Bốp " Kenta giả vờ cười rồi gõ lên đầu cậu làm cậu không kịp trở tay .
" Ui ... Cái đồ bạo lực này .... Biết đau không hả " kim vừa xoa đầu mình vừa nói .
" Không .... Đánh cậu làm sao mà tui đau được , hỏi ngu thế mà cũng hỏi được " Kenta nói rồi cất bước đi vào quán .
" Nè cái đồ bạo lực , anh đứng lại đó cho tui " Kim bực tức chạy theo
" Cậu kêu tôi đứng thì tôi phải đứng hả , bộ cậu là vợ tôi hay gì mà quản lắm thế " Kenta nói với gương mặt thiếu đánh .
" Vợ cái đầu anh " Kim liếc xéo một cái . Rồi tự mình bước đến ngồi phía đối diện , không hiểu sao cậu lại vô thức ngồi chung bàn với Kenta , mà hình như người kia cũng không có ý định đuổi cậu .
" Cái tay cậu sao rồi " Kenta vừa rót rượu vừa hỏi .
" Chắc làm anh thất vọng rồi , chưa có tàn phế được " Kim châm biếm nói .
" Chậc .... Cái miệng của cậu có thể bớt hỗn một chút không " Kenta khó chịu nói , thật sự sao người kia cứ thích kiếm chuyện vậy , không cãi nhau không chịu nổi hay gì .
" Cái miệng tui vậy đó anh quản được chắc " Kim vênh mặt nói
" Rồi sẽ có ngày tôi quản được cái miệng của cậu , đừng có hút thuốc ở đây " Kenta vừa nói với Kim vừa nhắc nhở vệ sĩ của mình .
" Vâng thưa cậu " tên vệ sĩ lập tức cất điếu thuốc vào .
" Anh cũng thích hút đó thôi còn ở đó la người khác " Kim nhỏ giọng nói , tiếng nhạc hơi lớn nên không ai nghe được câu này .
" Uống được rượu không " Kenta đưa ly rượu mình vừa rót để trước mặt cậu .
" Anh xem tui là con ních chắc " nói cậu cầm ly rượu lên ực một cái hết trơn luôn .
" Kenta sao bây giờ mới chịu đến thăm người ta vậy " một cô gái xinh đẹp sà vào lòng anh nũng nịu , cô gái xinh đẹp , nhưng cách ăn mặc thì ....
" Ừm dạo này hơi bận , em xuống khỏi người anh trước đã " Kenta vừa nhắc nhở vừa đưa mắt nhìn về phía Kim , nhưng hình như cậu không quan tâm gì chỉ một mực nhìn lên sân khấu ở phía đằng xa .
" Hừ ..... Không gặp lâu vậy không nhớ người ta à " cô gái nũng nịu bước xuống ra vẻ hờn dỗi .
" Đừng quậy nữa " Kenta nói chuyện với cô nhưng mắt lại đặt trên người ai kia , không biết cậu tìm gì trên sân khấu mà nhìn chăm chú ghê .
" Nào ~~~~ "
" Dập thuốc đi " Kenta quát lên khi thấy cô gái đưa điếu thuốc lên miệng mình làm mọi người đều giật mình , người không biết rõ còn tưởng anh có thù với thuốc lá đó , không phải ngày nào cũng hút gần cả gói sao , hôm nay bị ai nhập vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu
FanfictionChỉ có tên nhân vật là giống phim " Pit Babe " để mọi người dễ hình dung thôi nhé còn cốt truyện thì mình sẽ có thể thay đổi một chút vì đây là fic nha . không giống nguyên tác vì đây là một fic nhỏ mình viết chơi để thử sức thôi . mong mọi người vu...