Chap 34 💙

352 24 21
                                    

Pete kéo Charlie ra thẳng sân sau trong nhà , ý định rất rõ ràng muốn đánh nhau đó , phải nói nghe câu nói đó của cậu anh chỉ muốn đập một trận cho ra hồn .

" Em có biết mình vừa nói gì không "

" Em ... Anh đánh em đi ....... " Thật ra Charlie nói xong thì liền hối hận rồi , người ta nói đúng đừng nói chuyện khi tức giận .

Lúc đó máu sắp lên tới não rồi cậu đâu nghĩ nhiều chỉ muốn nói cho hả giận thôi .

" Có biết câu nói vừa rồi khốn nạn như thế nào không " Pete lôi cổ cậu lên mà nói .

" Em xin lỗi "

" Người em nên xin lỗi không phải là anh " Pete quát lại vừa dứt câu thì * bụp một cú đấm rơi xuống mặt Charlie

Nhưng người đánh không phải Pete , là vợ anh đó mấy đứa phải nói đụng là đập . Chiến đét

" Con mẹ nó hôm nay ông đây thay Babe đập mày một trận " nói rồi nhào vào đánh cậu túi bụi luôn .

Mà có lẽ Charlie thật sự biết mình sai nên cậu không hề đánh trả chỉ nằm im cho Way đánh mình chính xác là chịu trận .

Mà phải nói cuộc sống không công bằng nha , lúc Kenta bị Way đánh cả đống người vào can ngăn , còn tới lượt cậu thì cũng có cả đống người đó nhưng mà là đứng xem .

Cảnh tượng này ngàn năm có một đó , Charlie bị đánh họ chưa từng thấy đâu , và cũng có lẽ đây là lần duy nhất họ được thấy .

Way đánh người cho đã xong thì đi về hướng chồng mình , hiện tại có bao nhiêu người nhìn Way cũng không quan tâm .

" Đau không " Pete xem tay của cậu . Tay mà cậu vừa đánh Charlie

" Sướng " đúng vậy bây giờ cho Way đánh Charlie bao nhiêu lần thì Way đều không thấy đau tay mà chỉ thấy sướng .

____________________________________

Phòng Babe .

" Tĩnh rồi " Sky lên tiếng , hôm nay anh vẫn luôn ở đây , vì việc lúc nãy nên anh sợ Babe sẽ động thai .

" Charlie ~ "

" Mày còn gọi nó làm gì , con mẹ nó " Way vừa nghe cái tên thoát ra khỏi miệng Babe là liền nổi lửa .

Babe ngồi dậy định hình mọi việc , ổn định lại tâm trạng rồi nói " thuốc lúc nãy anh tiêm cho tôi là gì " nhìn Sky

" Hả ... Ừm ... Là loại thuốc giúp kiểm soát phenol thôi " Sky hơi ngờ vực trả lời , vì không nghĩ Babe lại hỏi việc này.

" Tôi cần nó và cách sử dụng "

Way không hiểu nói " mày cần nó làm gì , đó là thuốc mà "

" Vì nó là thuốc nên mới cần "

" Dạo gần đây nếu rời khỏi Charlie là cơ thể tôi lại khó chịu , loại thuốc đó có thể giúp ích " Babe rất bình tĩnh nói , nhưng thực chất lại rất đau lòng .

" Vậy nên cậu muốn gì " Sky có lẽ hiểu ý Babe nhưng vẫn hỏi lại cho chắc .

" Rời khỏi Charlie , tôi cần loại thuốc đó " Babe rất dứt khoát nói .

( Pit Babe ) Tốc độ của tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ