Đàn anh tâm cơ và đàn em cún con (end) (H+)

929 52 0
                                    

Pavel say sưa liếm vật trong tay như một cây kẹo mút ngon lành. Anh rê lưỡi khắp chiều dài dương vật để cảm nhận từng mạch máu nổi lên khi chủ nhân của nó hưng phấn. Anh cố gắng nuốt toàn bộ chiều dài cho đến khi nó chạm vào họng anh, rồi hóp má mút mát như muốn lôi ra toàn bộ con cháu của Pooh. Sau khi nó đã cương cứng đến mức Pavel mong muốn thì anh nhả ra, chuẩn bị cho lần đầu tiên của hai người.

Khi anh quay đầu lại, nhóc con kia đã chảy máu mũi từ bao giờ. Anh hốt hoảng với lấy hộp khăn giấy ở đầu giường lau cho cậu rồi vội vàng lấy chiếc quần lót ra cho cậu dễ thở.

"Em có sao không? Anh muốn chơi chút trò chơi kích thích chứ không muốn đổ máu như thế này đâu." Pavel lo lắng chăm sóc cậu.

Cho dù khoang miệng đã được tự do, Pooh vẫn không thể thốt lên bất cứ từ nào. Những gì xảy ra trước mắt cho đến bây giờ đều vượt xa tưởng tượng của cậu, cậu chỉ nghĩ đến giai đoạn nắm tay, hôn môi hoặc ôm ấp chứ không phải tiến thẳng đến giải đoạn cuối cùng như bây giờ.

Nhìn bờ mông căng mọng, tròn trịa của người yêu đung đưa trước mắt mà không thể chạm vào, cậu kích thích đến mức chảy máu mũi.

"Em ổn không? Có tiếp tục được không? Ông xã" Một câu của Pavel trực tiếp cắt đứt dây thần kinh lí trí của cậu. Tất cả mọi thứ dường như không còn quan trọng nữa.

"Gọi lại đi! Em muốn nghe. " Giọng Pooh khàn khàn khiến toàn thân anh râm ran đến lạ, giống như trai tân vậy.

"Muốn nghe à? Vậy em có yêu anh không?"

"Yêu. Rất yêu. Vô cùng yêu anh. Yêu anh nhất trên đời. Còn nữa, mấy cái story hôm nay là kế hoạch của em thôi, không phải sự thật đâu."

"Ồ! Kế hoạch à? Vậy em có muốn làm người yêu anh không?" Từ trước đến giờ anh tưởng Pooh chỉ là một cậu nhóc ngốc nghếch, thích mà không dám tỏ tình thôi.

"Tất nhiên là có. Anh có biết em đã mong chờ ngày này bao lâu rồi không?"

"Vậy thì... ông xã ơi!" Khi đã đạt được mục đích, Pavel ngày lập tức thỏa mãn mong muốn của người yêu.

"Bây giờ em muốn chịch anh! Có được không?"

Pavel đưa hai tay ngón tay lên miệng liếm láp thay cho câu trả lời. Anh hơi hé miệng, đẩy vào rút ra như đang mô phỏng lại động tác quan hệ tình dục. Sau đó, anh đưa tay ra sau vuốt ve dương vật cậu vài cái rồi khẽ nâng hông lên, từ từ nuốt trọn vật đó bằng cửa sau của mình.

"Chuẩn bị xong rồi. Mời em 'thưởng thức'!"

"Anh không đeo bao sao?" Pooh lo lắng hỏi. Cậu vẫn biết chút kiến thức cơ bản về việc quan hệ giữa hai người đàn ông, sẽ rất phiền phức nếu bắn vào trong và không xử lý kịp thời. Cậu lo anh sẽ bị khó chịu.

"Không sao. Khi nào xong, ông xã xử lý giúp anh được không? Hửm?" Pavel biết đây là lần đầu tiên của Pooh, còn anh thì đã nhiều năm không qua lại với ai nên hai người đều rất khỏe mạnh. Còn vấn đề đó thì chỉ cần xử lý sau khi xong việc là được.

Pooh nhìn người yêu nhún hăng say trên người cậu mà khó chịu. Cậu rất muốn đè anh ra chứ không phải nằm im như thế này.

"Có thích không?"

"Thích"

Pavel tập thể hình rất thường xuyên nên cơ thể rất săn chắc, vòng nào ra vòng đấy, sức bền cũng rất tốt.

"Anh cởi trói cho em được không?" Pooh dùng hết sự kiên nhẫn từ trước đến giờ mà cậu có hỏi anh. Cậu sắp không chịu nổi nữa rồi.

"Em nôn nóng thế à? Em gọi đi. Gọi đến khi nào anh hài lòng thì sẽ cởi."

Chết tiệt! Cậu mà được cởi trói thì không biết ai sẽ là người cười đâu.

"Anh yêu? Cục cưng? Velvel? Chồng lớn? Honey?" Pooh gấp gáp nói ra một số từ mà cậu có thể nghĩ đến ngày lúc này.

Pavel bật cười rồi đứng dậy cởi trói cho cậu.

Khi vừa cởi xong nút thắt cuối cùng, Pavel chưa kịp phản ứng thì bị một lực mạnh đẩy nằm xuống giường. Pooh nâng hai chân anh lên quấn quanh eo cậu, sau đó từ từ đẩy dương vật cương cứng vào nơi mà nó khao khát.

Kỹ thuật của trai tân thực sự là không được tốt lắm nhưng được làm chuyện này với người mình yêu là điều hạnh phúc nhất trên đời.

Sau đó, Pavel đã không cười nổi nữa. Pooh ngoại trừ kỹ thuật thì những mặt khác đều rất mạnh. Cái eo dập liên tục cùng với vật kia có kích thước cũng khá tốt khiến cho anh cảm thấy bụng cũng sắp bị cậu đâm thủng luôn rồi.

Sau ba trận thì Pooh mới dừng lại, nằm lên người anh thở hổn hển như vừa chạy 10km vậy.

Cả hai nằm nghỉ một lúc thì Pooh bế anh vào nhà tắm để xử lý những gì cậu bắn ra. Khi đi ra, Pavel đã buồn ngủ, anh tựa lên vai Pooh ngủ ngoan như một con mèo. Pooh hạnh phúc ôm anh trong vòng tay chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Pavel tỉnh dậy đầu tiên. Dù không muốn xa người yêu, nhưng hôm nay anh phải lên trường để báo cáo đề tài với giáo sư giảng dạy. Dù cơ thể có hơi khó chịu nhưng do được Pooh chăm sóc tốt nên anh có thể đi lại được bình thường.

Pooh thức dậy là đã mười giờ trưa. Cậu tìm không thấy anh đâu thì nhắn tin vì sợ sẽ ảnh hưởng nếu anh đang ở trên trường.

"Anh đi đâu vậy?"

"Anh đang ở trên trường. Cũng sắp về rồi, em muốn ăn gì để anh mua?"

"Em không sao. Theo ý anh đi."

"À, anh mặc quần lót của em hả?"

"Sao? Hôm qua lúc trên giường như sói đói mà bây giờ ngại ngùng như thỏ con vậy? 55555555"

"Em không có. Anh về sớm nha."

Lần đầu tiên viết fic nên mong mọi người thông cảm nha. Cho dù nội dung có như thế nào thì t vẫn thích kết thúc bằng những cảnh nhẹ nhàng như thế này. Anyway, có một người ở nhà chờ mình trở về không phải là rất tốt sao

[PoohPavel] Short fics seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ