Chuyện là tui đang phân vân trong việc dịch 1 trong 3 truyện này nên muốn lên hỏi ý kiến mấy bà. Mấy bà ưng cái nào thì cmt cho tui biết. Nhưng điểm chung là đều chưa hoàn á nha.
1. Anh ơi mở cửa, em là chó đây
*Tóm tắt
Thiết lập cố định được đặt lên hàng đầu:
Thế giới quan ABO, có ảnh hưởng rất lớn của thuốc ức chế, kỳ dịch cảm/kỳ phát tình cơ bản là đều có thời gian cố định.
Pavel: Omega, pheromone rượu vang đá(*)
Lượng pheromone rất ít, dường như cũng vì vậy mà không mẫn cảm với pheromone của người khác, cần ở khoảng cách gần mới có thể ngửi được pheromone của người khác.Pooh: Alpha, pheromone cam quýt pha lẫn với trà xanh
Nhu cầu tình dục hiện nay không cao, hơi phiền não với kỳ dịch cảm.(*) Rượu vang đá (tiếng Anh: ice wine, tiếng Đức: Eiswein) là một loại rượu vang tráng miệng làm từ quả nho chín đã đóng băng khi còn trên giàn nho.
P/s: Anh là omega thì pheromone rượu, em là alpha thì pheromone trái cây TRÀ XANH đồ đó, thấy cũng có điềm lắm rồi. À quên, bộ này là chuyện tình công sở nha.
2. PoohPavel - tập hợp truyện ngắn (mỗi chương là một truyện khác nhau)
*Đoạn mở đầu chương 1: Đừng tranh cãi với chó (H+)
"PavelPooh."
"Pooh! Pavel! PoohPavel!"
Mọi người đã quay lại hậu trường mà hai người họ vẫn đang tranh cãi, rõ ràng đã biết câu trả lời, nhưng ngoài miệng không ai chịu nhượng bộ."Còn nói PavelPooh nữa thì em sẽ chịch anh ngay tại đây đó, anh Pavel."
Người trong trung tâm thương mại đến rồi đi, Pooh hơi thô bạo nắm lấy tay anh dắt vào nhà vệ sinh, cứng rắn ấn anh ngồi trên nắp bồn cầu.
"Chính là PavelPooh, em chịch đi, quần áo mà dơ rồi thì sẽ bị mắng chết đó."
Pavel liếc nhìn áo khoác đang bị ngồi lên, dịch mông kéo ra, trên mặt vẫn là nụ cười nghiền ngẫm: "Anh đang ở tư thế này, em đến cưỡi anh càng thuận tiện hơn đúng không? Thử xem PavelPooh như thế nào?"3. CuStoM
*Đoạn mở đầu chương 1
Bị ngón tay thon dài và hình ảnh nhân vật anime với đôi tai chó dài thu hút, tiêu đề video viết chữ [R18] rất đơn giản.
Pavel tò mò ấn mở trang chủ giới thiệu, đây là lĩnh vực anh chưa từng tìm hiểu tới trước đây -- ASMR.
Tên tài khoản của vtuber(*) này là [PUPPY DADDY]. Vòng tròn tải đã quay được một nửa, trong tai nghe truyền ra chất giọng dinh dính nằm ngoài dự đoán của Pavel.
(*)VTuber là những nghệ sĩ giải trí trực tuyến sử dụng hình đại diện ảo được tạo bằng đồ họa máy tính và công nghệ ghi lại chuyển động. VTuber không độc quyền trên YouTube mà còn trên các nền tảng như Niconico, Twitch và bilibili."...mommy... Hôm nay chó con không rảnh, dùng ngón tay giúp mommy, được không? Mommy..." (Giúp cái gì thì mấy bà tự tưởng tượng đi hen.)
Mại dzô, mại dzô mấy bà ơi