Chuyện cái chân đau

778 52 5
                                    

Pooh vội lách qua những người đang vội vã đi lại để hoàn tất những giai đoạn cuối cùng cho buổi fanmeeting ở Manila. Cậu sốt ruột xắn tay áo, muốn đi tìm xem cục cưng của mình có bị gì không.

Pavel đang ngồi kế bên chiếc bàn được kê giữa phòng, mặt anh mếu máo nhìn vết thương đang được nhân viên y tế xử lý, đuôi mắt hơi ướt, có lẽ mới khóc xong. Cậu vội vàng chạy đến bên anh, ôm lấy bảo bối của cậu vào lòng.

"Cục cưng ơi! Anh sao rồi? Có đau không?" Pavel được Pooh ôm lấy thì chợt bật khóc, nấc lên như một đứa trẻ. Anh dụi mặt vào lòng cậu, tay vòng quanh eo cậu, bả vai run run. Cả khuôn mặt đỏ bừng vì khóc nom vô cùng đáng thương.

"Hức...chồng ơi, anh đau quá. Ôm ôm anh." Pavel nhõng nhẽo nói, mỗi khi ở bên chồng nhỏ, anh phút chốc trở nên yếu đuối cần được che chở.

"Ngoan. Em thương. Đợi xử lý xong vết thương đã." Pooh vỗ vỗ lưng anh, quay sang nhìn nhân viên y tế đang thu dọn hộp cứu thương.

"Chào anh! Chân anh ấy có bị sao không ạ?" Pooh lễ phép hỏi, giọng điệu tràn ngập sự quan tâm dành cho Pavel, chân mày nhíu lại vì lo lắng.

"Không sao đâu, mấy ngày tới vệ sinh cẩn thận, tránh đụng nước là được. Chỉ là vết thương hơi to nên có lẽ sẽ khá đau nhưng qua một hai ngày là sẽ ổn thôi."

Pooh cúi chào nhân viên y tế rồi lại chuyển hết sự chú ý lên người trong lòng mình. Cậu gỡ tay anh ra rồi ngồi xổm xuống, nhìn khuôn mặt lấm lem nước mắt, đau lòng lấy khăn giấy trên bàn lau cho anh.

Đôi mắt đỏ bừng long lanh nước, anh chớp chớp mắt, thấy cậu đang nhìn mình thì lại rơi ra mấy giọt nước mắt. Pavel quàng tay lên cổ cậu, không để ý trong phòng còn rất nhiều người đang nhìn.

"Chồng ơi, anh đau." Anh dụi mặt vào bàn tay thon dài đang sờ trên mặt mình.

Pooh cẩn thận tránh đi vết thương trên chân anh, cậu tiến lại gần, nhẹ nhàng ôm anh vào lòng.

"Sao lúc nãy trên sâu khấu anh hăng lắm mà. Còn trượt một đoạn dài cơ, làm em lo sốt vó. Giờ đau rồi thì lại nhõng nhẽo." Miệng thì trách cứ anh nhưng hành động lại vô cùng dịu dàng, ẩn chứa sự yêu chiều vô hạn.

"Thì người ta muốn làm fan vui thôi. Ai biết lại đau thế này." Pavel bĩu môi dựa trên vai cậu, ngón tay lơ đãng nghịch chỏm tóc hơi vểnh lên trên đầu cậu. Anh thừa nhận bản thân có hơi hưng phấn, vốn dĩ chỉ muốn nhảy vài điệu nhảy sexy, nhưng không biết sao lại thành như vậy. Hậu quả là bây giờ chân đau rát, chỉ muốn được chồng nhỏ dỗ dành.

Pooh thở dài xoa lưng anh, người này sao lại giống con nít như vậy. Cơ thể thì rõ cơ bắp hơn cậu, bắp tay sắp to bằng eo cậu luôn rồi nhưng hở tí là đòi ôm, đòi hôn. Khi hai người ở riêng anh luôn mè nheo đòi cậu bế công chúa rồi cả cõng, báo hại cơ thể gầy gò của cậu có chút không chịu nổi. Vì để chiều ý cục cưng, cậu đành đăng ký tập gym để cải thiện cơ bắp, đến hôm nay đã có thể miễn cưỡng bế anh được một lúc.

Pooh nhìn đôi môi bĩu dài cả cây số của anh, biết anh lại muốn cái gì rồi. Cậu bất đắc dĩ xoa tóc anh, rồi nhéo nhẹ cái mũi 'đắt tiền' đỏ bừng vì khóc.

[PoohPavel] Short fics seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ