Pavel bị Pooh sắp xếp thành một tư thế vô cùng xấu hổ. Đầu anh cúi xuống chôn vào giữa hai cánh tay, mông thì nhổng cao lên, bị người kia ra sức hành hạ.
Cánh mông trắng nõn, to tròn bị Pooh banh ra, để lộ lỗ nhỏ đang co bóp đầy mời gọi. Cậu liếm một đường từ túi tinh căng tròn của anh lên đến miệng lỗ thì dừng lại. Đầu lưỡi xấu xa chậm rãi liếm xung quanh lỗ nhỏ, miêu tả tỉ mỉ từng nếp nhăn của nơi đó.
Pavel có chút nhột di chuyển mông, lại nhận được một cái tát vang dội. Anh thoáng yên tĩnh lại, mặt đỏ như tôm luộc cắn lấy bắp tay, nước mắt không khống chế được tràn ra từ khóe mắt.
Đây là lần đầu tiên Pooh vỗ mông anh. Bình thường cậu rất dịu dàng, chăm sóc cơ thể anh trong lúc làm tình rất cẩn thận, chưa bao giờ thô bạo như thế này. Anh nuốt nước bọt, cảm giác nóng rát ở mông kéo lí trí đang trên bờ vực sụp đổ của anh quay trở lại.
Đầu lưỡi từng chút một tiến vào lỗ sau đã được anh chuẩn bị kỹ càng từ trước, cảm giác xa lạ làm Pavel không biết nên phản ứng như thế nào. Những ngón tay quen thuộc bị thay thế bởi một vật mà anh chưa từng nghĩ đến. Cảm thác kích thích ngập tràn cơ thể, anh vô thức mong chờ một cuộc làm tình sảng khoái tràn trề nhất từ trước đến nay.
Lưỡi mang lại cảm giác khác hoàn toàn so với ngón tay. Vật ẩm ướt trơn trượt đó khéo léo di chuyển trong mông anh, để lại từng cơn nhột nhạt tê dại ở từng milimet mà nó đi qua.
Mông anh run rẩy dưới từng cơn khoái cảm, làm đôi bàn tay của người yêu đang đặt trên hông càng thêm dùng sức nắm chặt.
Lỗ nhỏ căng ra từng chút một theo cử động của đầu lưỡi linh hoạt đang khám phá từng ngóc ngách trên tường thịt. Lúc này cả cơ thể anh đều run lên, dường như không thể chịu nổi những kích thích liên tục ập đến như sóng vỗ nữa. Nếu không phải Pooh giữ anh lại, thì anh đã gục ngã xuống đất rồi.
Pooh tiếc nuối ngẩng mặt lên, tay vỗ vỗ bờ mông trước mặt. Cậu liếm môi, nhìn tấm lưng trơn bóng với lớp cơ rắn chắc do tư thế hiện tại. Đầu lưỡi lại một lần nữa tấn công vành tai anh, sau đó thở ra những câu từ tục tĩu.
"Thật tiếc ah! Lưỡi em không đủ linh hoạt, nếu không chơi chết anh rồi. Lên đỉnh chỉ bằng lỗ sau, nghe cũng không tệ nhỉ!"
Pavel thở gấp trước những luồng hơi thở phả vào lỗ tai nhạy cảm của mình. Anh bối rối di chuyển đầu, muốn quay lại nhìn cậu, nhưng lại bị người kia tập kích bờ môi đỏ ửng do anh cắn trong lúc bị cậu liếm lỗ nhỏ.
Một tay cậu luồn xuống bên dưới háng anh thủ dâm cho dương vật bị vắng vẻ từ lúc bắt đầu đến bây giờ. Tay Pavel nắm chặt thành ghế sofa, mơ màng đáp lại sự đòi hỏi mãnh liệt của đối phương.
Vết thương đã khô trên môi do nụ hôn mãnh liệt của hai người lại chậm rãi rỉ máu. Pooh mút lấy dòng máu ngọt ngào của anh, muốn nếm thử hương vị của mỗi một bộ phận trên cơ thể người yêu.
Pavel cắn chặt lấy môi cậu, dương vật run run bắn ra từng dòng tinh dịch đặc sệt vào lòng bàn tay đang nắm lấy quy đầu. Cơ thể mềm nhũn muốn gục xuống bị Pooh mạnh mẽ đỡ dậy.
Hai bờ môi vẫn luôn quấn quýt lấy nhau, mặc kệ là máu của ai mà say mê thưởng thức. Những ngón tay dính đầy tinh dịch không báo trước cắm thẳng vào lỗ nhỏ nhạy cảm làm Pavel oằn mình vì sung sướng.
Hai ngón tay gãi nhẹ lên tường thịt đang co bóp muốn đẩy vật lạ ra ngoài nhưng lại bị chủ nhân của chúng kích thích dồn dập. Tiếng nước òm ọp vang lên rõ mồn một bên tai hai người, nhưng không ai còn hơi sức quan tâm nữa.
Ghế sofa dưới thân loang lổ những chất lỏng không xác định, chịu đựng những cử động mãnh liệt từ hai con người đang chìm đắm trong ái tình.
Pooh nhét thêm ngón thứ ba và thứ tư vào lỗ nhỏ đang chảy nước, nong rộng đến mức các nếp nhăn quanh miệng lỗ căng ra hết mức. Pavel nức nở cắn chặt bắp tay, hai chân run run chịu đựng sự xâm nhập quá mức so với bình thường. Ngón chân hồng hào co lại vì điểm nhạy cảm liên tục bị đâm vào. Nước dâm theo miệng lỗ chảy xuống hai bên đùi, thấm ướt quần lót nằm hờ ở đầu gối.
Những ngón tay bắt chước động tác quan hệ cắm vào rút ra một cách mạnh mẽ, khiến lỗ sau của Pavel không kịp khép lại. Nơi đó mút chặt lấy ngón tay Pooh, co bóp như đang lấy lòng. Pooh đỏ mắt nhìn nơi đang hé ra, xúc động muốn lập tức cắm dương vật vào chịch anh đến chết đi sống lại nhảy múa trong đầu cậu.
Đến khi Pavel gần như đã muốn bắn ra lần nữa thì Pooh đột ngột dừng lại, cậu rút tay ra, bôi chất lỏng trên tay lên đầu vú sưng đỏ vì bị cắn. Lỗ sau đột ngột mất đi đồ ăn, vẫn chưa kịp khép lại do bị nới rộng trong một thời gian dài.
Pavel gần lên đỉnh thì bị cắt đứt, anh ngơ ngác quay đầu lại nhìn người kia. Ánh mắt mơ màng long lanh nước tìm kiếm bóng dáng quen thuộc bằng sự tỉnh táo cuối cùng còn sót lại.
Pooh cố gắng kìm lại thôi thúc muốn chịch anh ngay lúc này, dùng giọng nói khàn khàn vì tình dục trêu chọc anh.
"Cái l*n của anh thiếu hơi c*c như vậy sao? Muốn nuốt luôn ngón tay em rồi. Không phải tuần nào em cũng chịch anh sao, hay là ngày nào anh cũng muốn? Hửm?"
Đầu óc Pavel nổ tung vì kích thích, từ đó không ngừng lặp đi lặp lại trong tâm trí anh. Quá, quá thô tục! Thật sự không có mặt mũi nào để nghe mà. Anh cứ nghĩ bản thân dâm như vậy thì xấu hổ lắm rồi, không ngờ anh chỉ là hạt thóc bé nhỏ chờ bị nuốt vào thôi.
Thấy cơ thể anh đỏ ửng rõ lên trông thấy, Pooh nhếch mép cười. Vậy mà cũng dám nói muốn trải qua một cuộc sống ngập tràn tình dục, có như vậy đã không chịu nổi rồi. Nếu cậu càng quá đáng hơn, không phải anh sẽ ngất xỉu vì xấu hổ luôn hay sao.
Pavel đang mông lung suy nghĩ, đột nhiên bị một vật lành lạnh cắm vào lỗ nhỏ. Nó nhỏ hơn dương vật của Pooh một chút, cảm giác nó chậm rãi di chuyển trong cơ thể mình, anh cố gắng co bóp, muốn tìm hiểu xem nó là vật gì. Hình như là dương vật giả.
Pooh không quan tâm đến vật dưới thân đang kìm nén đến mức hơi chuyển màu đỏ thẫm mà hăng hái dùng đồ giả trêu đùa cái miệng tham ăn trước mặt.
Pooh đã mua thứ này từ lâu nhưng vì thương tiếc anh nên vẫn luôn giấu trong ngăn kéo bàn trà không lấy ra dùng. Cậu không lo lắng bị anh phát hiện, bởi vì Pavel rất ít khi động tay dọn dẹp nhà, nên nó vẫn lặng lẽ nằm đó hơn nửa năm rồi.
"Ưm...ha...ah...ah... Chậm...chậm lại... Ah... Ah..."
Tiếng rên của Pavel đứt quãng vang lên, lại chậm rãi biến mất giữa những âm thanh tục tĩu ở phần thân dưới.
Pavel há miệng thở dốc, cố gắng chống lại cơn khoái cảm đang xâm chiếm tâm trí anh. Anh lờ mờ nhận ra rằng, có lẽ đêm nay bản thân khó mà được buông tha rồi. Đồ giả đang chịch anh, đồ thật vẫn cứng rắn chọc vào bắp đùi anh, chờ đợi anh có lẽ là một màn tra tấn kéo dài.