Pooh giữ chặt đầu Pavel áp vào vật giữa hai chân, ép anh phải ngậm vào. Cậu hưng phấn đưa đẩy hông, dương vật thô to nhồi đầy khoang miệng anh, nước miếng không kịp nuốt xuống xuôi khóe miệng chảy ướt phần lông ở gốc dương vật.
Pavel khó khăn chăm sóc vật trong miệng, cẩn thận dùng lưỡi bao bọc nó tránh đụng vào răng. Anh dùng hết tất cả những kỹ năng học được liếm láp thân gậy, cảm nhận từng mạch máu đang giần giật đầy hưng phấn.
Dịch tuyến tiền liệt tiết ra từ quy đầu ngập tràn khoang miệng anh, mang lại một cảm giác dâm đãng không nói nên lời. Anh tựa như một con đi*m mồm ngậm đầy dương vật đàn ông cầu được chịch.
"Sao nào? Có đủ thô to, đủ dài không? Có bịt kín được cái miệng toàn nói ra những lời làm người khác đau lòng của anh không?"
Pooh liếm môi nhìn anh, trong miệng phun ra những từ ngữ dâm đãng mà bình thường cậu không dám nói. Một ngón tay nhét vào miệng anh, chơi đùa với chiếc lưỡi đang bận rộn chăm sóc thân dương vật. Một tay khác nắm tóc anh hơi kéo về phía sau, tỉ mỉ chiêm ngưỡng khuôn mặt đỏ bừng ngập tràn nước mắt.
Khóe mắt Pavel liên tục chảy ra những giọt nước mắt lấp lánh, anh thấy cậu nhìn thì chớp chớp mắt, vài giọt đọng lại trên lông mi, đẹp đến nao lòng. Bờ môi đỏ mọng như trái dâu chín bao quanh dương vật, kích thích ham muốn chà đạp anh càng bùng cháy dữ dội hơn bên trong cậu.
Pooh càng đưa đẩy hông mạnh hơn, mạnh mẽ đến mức như muốn chọc hỏng cổ họng anh. Đến khi cảm thấy bản thân đã sắp đến giới hạn, cậu muốn rút dương vật ra để bắn lên mặt anh.
Pavel theo phản xạ hóp má hút chặt nó làm Pooh sướng đến mức run rẩy.
"Không cần vội như vậy đâu. Từ từ thì lỗ trên hay lỗ dưới của anh đều được ăn tinh dịch của em thôi."
Pooh nói xong thì ưỡn hông bắn thẳng lên mặt anh. Từng dòng tinh dịch trắng đục vương khắp khuôn mặt xinh đẹp, đọng trên nốt ruồi gần mũi rồi chảy xuống khóe môi anh. Pavel vươn đầu lưỡi đỏ hồng liếm tinh dịch xung quanh khóe miệng. Biểu cảm say mê tựa như đang thưởng thức món ngon nhất trên đời. Vị tanh tanh ngái ngái của tinh dịch lan tràn trên bề mặt lưỡi, khiến Pavel có cảm giác muốn nôn. Nhưng anh cố gắng nhịn lại rồi há miệng ra, để đối phương thấy khoang miệng sạch sẽ của mình.
Pooh lấy điện thoại ra chụp lại gương mặt đê mê chìm trong tình dục của anh, cậu thay đổi các góc độ, bắt trọn từng vết tinh dịch còn chưa kịp khô trên mặt anh.
"Dâm còn hơn đ* nữa. Tinh dịch có ngon không? Sau này mỗi ngày đều cho anh uống thay sữa nhé? Như vậy thì từ trong ra ngoài anh mới có mùi của em được."
Ngón tay Pooh đè trên lưỡi anh, bắt lấy đầu lưỡi non mềm chơi đùa vui vẻ.
Pavel chỉ có thể cố hết sức phối hợp với động tác của đối phương, muốn xoa dịu tâm trạng quá khích của cậu.
Chơi đùa chán chê rồi, cậu rút ngón tay ra, bôi tất cả nước miếng lên mặt anh rồi ngậm lấy đôi môi căng mọng hôn ngấu nghiến.
Đầu lưỡi xấu xa liếm lên từng góc cạnh trên bờ môi Pavel, sau đó dùng răng cắn mạnh đến mức rách da. Pavel ăn đau, hai tay chống lên ngực người kia muốn đẩy ra nhưng bị cậu nắm chặt lấy gáy ép vào môi mình. Cậu cảm nhận dòng máu có vị như rỉ sắt trên lưỡi, hưng phấn đến mức tưởng chừng như hormone testosterone tràn ngập khắp cơ thể.