Day 6- 1 K- KaiHali

158 13 0
                                    

Warning: Chủ đề hôm nay là 1 K, mình nghĩ nó là 1k chữ ? 

 Mấy chữ tiếng Nhật là từ bài Cantarella, mình viết thêm cho nó dài thôi :Đ. Nói vậy chứ tổng là 4k chữ lận nhé, không hề ăn gian.

---------------

Ở vũ trụ bao la rộng lớn, luôn tồn tại những kẻ thèm khát sức mạnh. Và tất nhiên, các quả cầu năng lượng luôn là những con mồi mà bọn chúng nhắm tới. Lúc này TAPOPS với sứ mệnh của mình luôn bảo vệ những quả cầu năng lượng ấy. Cũng như mọi ngày, các anh hùng luôn phải sẵn sàng chiến đấu mọi lúc mọi nơi nhưng mà bọn họ cũng chỉ là những thiếu niên, đô đốc Tarung để ý đến những lần bọn họ bỏ qua những thời gian hiếm hoi để nghỉ ngơi cũng như luôn mang vết thương trên người. Ông quyết định phải làm gì đó để cảm ơn cũng như cho bọn họ thời gian nghỉ ngơi. Ông cho mở một cuộc họp với mong muốn có thể làm gì đó thay cho lời cảm ơn đến những người hùng kia.

" Ta đề xuất một bữa tiệc "

" Tôi đồng ý, nhưng có một chút vấn đề thưa Đô đốc. Ngân sách của chúng ta không còn nhiều, nếu tổ chức tiệc thì e là lại không chu đáo, như vậy thì lại không hay lắm "

" Một buổi Prom thì như thế nào ? Không cần phải chi quá nhiều, nhưng vẫn mang lại một kỷ niệm nào đó "

Trong căn phòng là đô đốc Tarung, Kaizo và Kokoci. Bọn họ đang bàn bạc nên làm như nào để bày tỏ sự cảm ơn. Người bày tỏ nên cho bọn họ về Trái Đất nghỉ ngơi, người đề xuất nên tổ chức một tiệc đồ ăn. Đến khi Kaizo gợi ý một buổi Prom.

" Prom à ? Ta không nghĩ đội trưởng Kaizo đây lãng mạn như vậy "

"...Pang nói ở Trái Đất, thanh thiếu niên thường có một buổi Prom để đánh dấu khoảng thời gian đáng nhớ. Bọn họ gọi đó là lễ trưởng thành, tôi cũng không rành lắm "

Chỉ huy Koko Ci và Đô đốc Tarung thừa biết vị Đội trưởng đang cố nói sang vấn đề khác, Bọn họ nhìn nhau sau đó gật đầu. Nhất quyết tổ chức Prom.

" Cadets, nhanh chóng tập hợp tại khu chỉ huy, nhắc lại nhanh chóng tập hợp..."

Tiếng Chỉ huy Koko Ci vang lên trong không gian tĩnh lặng. Boboiboy cùng mọi người nhanh chóng chạy về phòng chỉ huy.

" Ey, sao chỉ huy lại tập hợp chúng ta vào lúc này cơ chứ "

" Aiss Gopal, chắc là có quả cầu năng lượng đang gửi tín hiệu cầu cứu. Đừng than vãn nữa "

" Chúng ta cần phải nhanh lên, nào mọi người "

Boboiboy lên tiếng trước khi Fang và Gopal lại cãi nhau, Ying và Yaya chỉ bất lực chạy theo sau. Cả đám nhanh chóng có mặt tại phòng chỉ huy.

" Chỉ huy, chúng tôi đã có mặt "

Mọi người hành lễ sau đó chờ đợi nhiệm vụ được giao. Nhưng lại thấy Đô đốc Tarung đang cùng Đội trưởng Kaizo thưởng thức đồ uống rất thanh tịnh. Chỉ huy Koko Ci thấy bọn họ đến thì cũng đứng dậy chào bọn họ.

" Tốt lắm, chúng ta có chuyện muốn nói với các cô cậu "

" Em có nghĩ là chúng ta bị đuổi về Trái Đất không, nhìn mặt chỉ huy nghiêm trọng quá huhu " Gopal cúi xuống thì thầm với Boboiboy.

(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ