Day 19- Hurt/Comfort

145 13 9
                                    

Warning: Không có.

Dựa trên sự kiện lần đầu Api xuất hiện. 

------------------------

Đồ quái vật !

" Không..tôi không phải..."

Siêu anh hùng gì chứ ? Tất cả những gì nó làm chỉ là phá hoại. Nhìn đi cả nhà tôi bị cháy rụi hết rồi !

" Tôi xin lỗi mà..."

Thứ quái vật ghê tởm, vì mày mà cả nơi này không còn yên bình nữa !

" Tôi đã cố gắng hết sức rồi..." 

.

.

.

Hôm nay là một ngày mưa tầm tã, tiếng từng giọt mưa rơi xuống hiên nhà nghe thật nặng nề làm sao. Bên trong căn phòng tối om kia, cậu thiếu niên lấy mền quấn quanh người mà thơ thẩn nhìn ra cửa sổ. Tiếng cửa nhẹ nhàng vang lên trong không gian yên tĩnh, đứng đó là Qủa cầu năng lượng vàng quen thuộc. 

" Boboiboy à..."

Không có một tiếng đáp lại, Qủa cầu năng lương màu vàng kia chỉ đành bay lại chỗ của người thiếu niên đó rồi ngồi kế bên. Thấy người bên cạnh phớt lờ mình, Ochobot biến bản thân thành thành một trái banh rồi lăn người vào hông của Boboiboy. Cậu thiếu niên cuối cùng cũng để ý đến và ôm chặt Ochobot vào người mình. 

" Ochobot...tớ nghĩ tớ không hợp làm siêu anh hùng "

Ochobot cúi mặt xuống không thể nói gì. Sau sự xuất hiện của Api-một nguyên tố mới khiến cho mọi người ở Pulau Rintis lo sợ. Ban đầu là lo sợ, về sau quay sang khiển trách chủ nhân của nguyên tố đó là Boboiboy, bọn họ muốn cậu rời khỏi nơi này và cho rằng chính cậu là nguyên nhân gây ra mọi thứ. Những giọt nước nóng ấm rơi xuống, Boboiboy đang khóc. Một đứa trẻ 11 tuổi làm sao chịu được những lời như vậy ? 

" Đừng khóc mà Boboiboy..."

" Xin lỗi...xin lỗi..." 

.

.

.

" Tại sao mày vẫn ở đây hả ? Cút đi ! " 

Hôm nay vẫn như mọi ngày, những lời nói ác ý cứ như vậy thốt ra từ những người kia. Boboiboy không biết từ lúc nào đã quen với việc này. Nguyên tố mới xuất hiện là chuyện cậu không hề hay biết, nó khiến cậu sợ hãi. Vì sức nóng của lửa thật sự rất đáng sợ, nhưng trong tiềm thức cậu nghe Gempa nói mọi thứ sẽ ổn thôi. 

Vậy tại sao cậu lại nghe tiếng gào thét của Halilintar ? 

" Mấy người có thôi đi không ? Nói thêm lời nào nữa thì đừng trách tôi độc ác "

Fang ban đầu không hề ưa cậu, cũng đấu đá cãi nhau với cậu không khác gì chó với mèo. Nhưng không ai khác ngoài Fang và những người bạn kia là người thấu hiểu nhất nỗi vất vả khi phải cứu mọi người khỏi đám người ngoài hành tinh xấu xa. Boboiboy cảm thấy có lỗi với bọn họ, vì cậu mà bọn họ phần nào đó cũng bị liên lụy. 

Vậy mà bọn họ vẫn sẵn sàng đứng lên bảo vệ cậu. 

" Này, cậu không sao chứ ? " 

(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ