Warning: Không có
---------------------
Hôm nay là buổi sáng chủ nhật và còn gì tuyệt vời hơn khi mọi người đang được nghỉ phép ? Bình thường vào giờ này Gempa đã thức dậy và ra giúp ông Aba việc buôn bán và dọn dẹp nhà cửa nhưng bây giờ cậu vẫn đang nằm ngủ ngon lành trên giường mặc kệ cho bây giờ đã 8 giờ sáng.
Ánh mắt trời chiếu vào mắt khiến Gempa mơ màng tỉnh dậy, cậu mò tìm cái điện thoại của mình để xem giờ nhưng vẫn không thấy nó đâu.
" Mấy giờ rồi..."
Gempa ngáp một hơi, cậu mắt nhắm mắt mở ngồi dậy nhưng bị một cánh tay ôm chặt lấy cái eo mảnh khảnh mà kéo cậu nằm xuống giường. Cũng không để Gempa kịp phản ứng mà đối phương nhanh chóng ôm chặt cả người cậu như ôm một con gấu bông.
" Ngủ tiếp đi Gem "
Gempa lim dim nhắm mắt lại muốn ngủ tiếp nhưng cảm thấy có gì đó sai sai. Chắc chắn là phòng cậu có treo mấy mô hình hành tinh và bức tường phòng cậu được sơn màu trắng. Vậy mấy cái mô hình hành tinh đó đâu ? Đã vậy mấy bức tường ở đây được sơn màu tím nhạt. Và ai đang ôm cậu ?
Nghĩ đến đây, Gempa mở to mắt mà nhìn đối phương. Đến bây giờ cậu mới định hình được bản thân đang ở trong phòng của Fang chứ không phải phòng của bản thân. Gempa thấy Fang vẫn đang nằm ngủ liền lay người cậu chàng muốn hỏi lý do tại sao cậu ở nơi này.
" Fang ? "
" Hửm ? "
" Sao tớ lại ở đây ? "
" Tối qua cậu ngủ gục nên tớ mang cậu vào phòng ngủ thôi "
Fang trả lời với giọng ngáy ngủ, Gempa thấy vậy thì liền mỉm cười khúc khích. Cũng hên là phòng của Fang có treo một cái đồng hồ trên tường, nheo mắt lại nhìn thì thấy đã là 8 giờ hơn. Cậu hốt hoảng ngồi dậy thì bị Fang kéo lại, cả người cứ như vậy lọt thỏm trong vòng tay người kia. Gempa có chút bất lực, cậu biết cậu nhỏ người nhưng bị kéo như này đến tận 2 lần rồi !
" Ngủ tiếp đi "
" Nhưng mà... "
" Kệ bọn họ, tụi mình hiếm lắm mới được bên nhau như này "
Fang dụi người vào hõm cổ của Gempa, mái tóc của đối phương cứ cạ vào da khiến cậu cảm thấy nhột, hơi thở đều đều kia khiến cậu nghĩ Fang đã ngủ rồi. Gempa liếc mắt xuống nhìn khuôn mặt điển trai kia, đôi mắt đỏ giờ đây bị hàng lông mi dài che mất, sống mũi cao và cả đôi môi mỏng. Dù cho không muốn thú nhận nhưng Fang thật sự rất thu hút người khác.
" Gem, tớ biết tớ đẹp trai. Cậu không cần nhìn chằm chằm như vậy đâu "
" Đẹp gì chứ... "
" Rồi rồi, tớ không đẹp. Nhưng đủ khiến cậu đổ được chưa ? "
" Fang ! "
Buổi sáng của hai người cứ vậy trôi qua trong yên bình. Một ngày chủ nhật lười biếng cũng không quá tệ đi.
.
.
.
" Hali ? Chúng ta có nên gọi Gem gem không ? "
" Không, thứ chúng ta cần là hỏi tội Fang tại sao tối qua dám bắt cóc Gempa về nhà cậu ta "
" Tớ có bánh quy của Yaya nè, một bịch đủ không ? "
" Lấy 10 bịch "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.